Nose lift คืออะไร ?

Nose Lift หรือ การร้อยไหมจมูก

Nose Lift หรือ การร้อยไหมจมูก คืออีกวิธีการที่จะช่วยเสริมจมูกได้โดยไม่ต้องผ่าตัด หมอจะร้อยไหมเข้าไปเรียงกันบริเวณสันจมูก ให้ได้เป็นทรงเสริมขึ้นมาคล้ายกับการผ่าตัดเสริมซิลิโคน และการนำไหมละลายร้อยเข้าไปในจมูก ทำให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ทำให้มีเนื้อจมูกขึ้นมา หลังทำสามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ทันที จมูกโด่งขึ้น และสามารถใช้การร้อยไหมจมูก ดีดปลายจมูกให้เชิดขึ้นได้อีกด้วย เหมาะกับคนที่ไม่อยากผ่าตัดเสริมจมูกด้วยซิลิโคน ต้องพักฟื้นหลายวัน มีการวางยาสลบผ่าตัด หรือถ้าเจอหมอไม่ดีก็ได้ทรงไม่สวย แก้ไขยาก

 

การร้อยไหมจมูก เหมาะกับคนที่มีฐานจมูกเดิมอยู่บ้างแล้ว สันจมูกไม่คม หรือปลายไม่สวย (ถ้าไม่มีฐานเลยหมอแนะนำให้ผ่าตัดเสริมจมูกจะเห็นผลกว่า) การร้อยไหมจะทำให้ดั้งโด่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวซิลิโคนทะลุ ไม่ต้องผ่าตัด รวมถึงเหมาะกับคนที่ต้องการเติมเฉพาะจุด เช่น เสริมเฉพาะสันจมูกให้หนา แบบธรรมชาติ หรือคนไข้บางรายอาจร้อยไหมจมูกด้วยการใช้เทคนิค nabi lift ที่เป็นการฉีดไหมจมูกเทคนิคเกาหลี โดยการแต่งทรงจมูกตั้งแต่ช่วงสันจมูกไปถึงปลายจมูกเหมือนการร้อยไหมจมูก สำหรับคนที่มีปัญหาปีกจมูกใหญ่ ปีกจมูกกว้าง จมูกบาน จมูกไม่ได้รูป ปลายจมูกเชิดหรืองุ้มเกินไป ก็สามารถร้อยไหมจมูกเพื่อลดปีกจมูกให้ดูเล็กลงได้ เพราะเมื่อปลายจมูกพุ่งขึ้น ปีกจมูกจะเล็กลงด้วย

ข้อดีของการ ร้อยไหมจมูก

การร้อยไหมจมูกเป็นการเสริมจมูกที่มีความเป็นธรรมชาติมาก เหมาะกับคนที่มีฐานจมูกเดิมอยู่บ้างแล้วแค่ต้องการความคม หรือในคนที่สันจมูกสวยอยู่แล้วแต่ต้องการยกแค่ปลายจมูกขึ้น (ใช้เทคนิควิธีร้อยไหมจมูกแบบพิเศษ) สำหรับข้อดีของการร้อยไหมจมูก มีดังนี้

 

  • ไม่ต้องพักฟื้น
  • ไม่บวม ไม่ช้ำ
  • เหมาะกับคนที่กลัวการผ่าตัด
  • การร้อยไหมจมูกจะขึ้นเป็นสันได้คมกว่าฟิลเลอร์

นอกจากนี้การร้อยไหมล็อคจมูกก็ได้รับความสนใจควบคู่กับการฉีดฟิลเลอร์จมูกครับ แต่การร้อยไหมจมูกมีความปลอดภัยมากกว่า เนื่องจากฟิลเลอร์มีความเสี่ยงที่จะฉีดเข้าเส้นเลือดได้คนไข้สามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ได้ในบทความฟิลเลอร์ คืออะไร ? ฉีดแล้วอันตรายหรือไม่ มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร?

ข้อเสียของการ ร้อยไหมจมูก

ข้อเสีย คือไม่เหมาะกับคนที่ไม่มีฐานจมูก เนื่องจากเส้นไหมไม่สามารถร้อยจมูกในปริมาณเยอะๆ ได้ เพราะจะทำให้ elastin ซ้อนทับกันหลายชั้นมากเกินไปและเกิดเป็นผังผืดให้ดึงรั้งจมูกในอนาคต สำหรับไหมเส้นเล็กไม่ควรร้อยเกิน 60 เส้น สำหรับไหมเส้นใหญ่ไม่ควรร้อยเกิน 16 เส้น

 

ข้อควรระวัง อีกข้อของการร้อยไหมเสริมจมูกคือ ต้องใช้ระยะเวลาในการละลาย ไม่มียาที่ฉีดสลายได้ ดังนั้นการร้อยไหมเสริมจมูกควรใช้จำนวนเส้นน้อยๆ ไว้ก่อน หากครบ 1 เดือน ดูผลแล้วต้องการให้โด่งมากขึ้นค่อยร้อยเพิ่ม ดีกว่าร้อยเข้าไปมากเกินแล้วโด่งเกินไปไม่ถ้าชอบ ก็ต้องรอเวลาให้ไหมละลาย มีความยุ่งยากในการแก้ไข

ท่านสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่อง การร้อยไหมจมูก กับผู้เชี่ยวชาญ “คลินิกศัลยกรรมชลบุรี De Queens Clinic” เพื่อทราบวิธีที่เหมาะกับตัวของท่านได้ครับ

ไหมจมูก ชลบุรี เพชรบุรี  เสริมจมูก Nose Life - DeQueens

ร้อยไหมจมูก Noselift

ร้อยไหมจมูกชลบุรี ร้อยไหมจมูกเพชรบุรี เพิ่มความเป๊ะให้กับรูปหน้า เนรมิตจมูกโด่ง เป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่าตัด
ข้อมูลบริการเพิ่มเติม
ฉีดไหม Nose Lift

Nose Lift

Nose Lift ดั้งโด่งไม่ต้องศัลยกรรม เพียง 3,999 บาท สนใจโปรโมชั่น คลิ๊ก
รายละเอียดโปรโมชั่น
ร้อยไหมจมูก ปรับจมูกให้โด่งสวย ไม่ต้องผ่าตัด

ร้อยไหมจมูก ปรับจมูกให้โด่งสวย ไม่ต้องผ่าตัด

ปัญหาของสาวๆ หลายคือ หน้าบาน หน้าใหญ่ หน้าไม่เรียวเล็กได้รูป การปรับรูปหน้าเป็นวิธีแก้ไขปัญหารูปหน้าได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่เจ็บตัวเยอะ ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม แนะนำ 5 วิธีสุดฮิตที่คนนิยมใช้ปรับรูปหน้ากันค่ะ
อ่านเพิ่มเติม
Nose lift คืออะไร ?

Nose lift คืออะไร ?

Nose Lift หรือ การร้อยไหมจมูก คืออีกวิธีการที่จะช่วยเสริมจมูกได้โดยไม่ต้องผ่าตัด
อ่านเพิ่มเติม
รู้ไว้ก่อนฉีด เทรนด์ใหม่มาแรง ฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม สไตล์สายฝอ

ร้อยไหมจมูกเสี่ยงทะลุแบบการเสริมซิลิโคนจริงหรือไม่?

เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว ร้อยไหมจมูก ไม่ต้องผ่าตัดพักฟื้น และราคาค่อนข่างถูก
อ่านเพิ่มเติม