7 เหตุผลที่ควรเลือก Pico Laser ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ

ภาพประกอบการทำ Pico Laser ที่ Dequeen Clinic

         

           ฝ้า กระ และจุดด่างดำเป็นหนึ่งในปัญหาที่หลายคนต้องเผชิญอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเกิดจากการที่สัมผัสแสงแดดมากเกินไป การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน หรือแม้กระทั่งการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่เหมาะสม แต่ปัจจุบันมีวิธีการรักษาที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพอย่าง "Pico Laser" ที่สามารถช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในบทความนี้จะนำ 7 เหตุผลที่ควรเลือก Pico Laser ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ มาฝากคุณผู้อ่านค่ะ

Pico Laser คืออะไร?

          Pico Laser คือเครื่องเลเซอร์ที่ใช้เทคโนโลยี Picosecond ที่สามารถในการปล่อยพลังงานในช่วงเวลาที่สั้นมาก ๆ หรือ มีความเร็วสูงสุดที่ระดับ 1 ต่อล้านล้านวินาที ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำสูงและนำมาใช้รักษาผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรักษาครอบคลุมทุกปัญหาผิว

โดยหลักการทำงานของ Pico Laser คือการเข้าไปทำลายให้เม็ดสีใต้ชั้นผิวแตกตัว โดยไม่กระทบเนื้อเยื่อที่ปกติ และลดโอกาสที่จะเกิดความร้อนสะสมในผิว ทำให้การรักษามีผลข้างเคียงน้อย ลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะรอยดำ รอยด่างขาว แผลเป็น แผลตกสะเก็ด ต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ และล้ำสมัยมากที่สุดในปัจจุบันค่ะ

 

7 เหตุผลที่ควรเลือก Pico Laser ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ 

1.มีประสิทธิภาพสูงในการทำลายเม็ดสี

Pico Laser มีประสิทธิภาพสูงในการทำลายเม็ดสีเมลานินที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนังโดยเฉพาะ ทำให้ฝ้า กระ และจุดด่างดำ จางลงอย่างรวดเร็ว เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ให้การรักษาที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมากค่ะ 

 

2.กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 

Pico Laser ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง ทำให้ผิวดูเต่งตึงและอ่อนเยาว์ การฟื้นฟูผิวใหม่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอมากขึ้น ผิวดูอ่อนเยาว์ รูขุมขนก็กระชับลง

 

3.ปลอดภัย เสี่ยงเกิดผลข้างเคียงน้อย

Pico Laser ใช้พลังงานต่ำและมีความเร็วสูง ทำให้ไม่ทำลายเนื้อเยื่อรอบข้างปัญหาผิวของเรา การรักษาด้วย Pico Laser จึงเป็นการรักษาที่ปลอดภัยและมีความเสี่ยงในการเกิดผลข้างเคียงน้อยมาก ๆ ค่ะ

 

4.ผลลัพธ์รวดเร็วและเห็นผลชัดเจน

ผลลัพธ์จากการทำ Pico Laser สามารถเห็นผลได้ชัดเจนและรวดเร็วกว่าเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ หรือรักษาด้วยจำนวนครั้งที่น้อยกว่า จึงตอบโจทย์ผู้ที่อยากได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องทำเลเซอร์หลายครั้ง 

 

5.ไม่ต้องพักฟื้นนาน 

หลังจากการทำ Pico Laser ผิวอาจมีอาการแดงและบวมเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่สามารถกลับไปทำกิจวัตรประจำวันได้ทันที ไม่ต้องพักฟื้น หรือพักหน้านาน นอกจากนี้ การดูแลผิวหลังการทำ Pico Laser ตามคำแนะนำของแพทย์จะช่วยให้ผิวฟื้นฟูได้เร็วขึ้น และไม่เสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียงค่ะ

 

6.เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 

Pico Laser เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม อีกทั้งการรักษาด้วย Pico Laser สามารถปรับคลื่นเลเซอร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และปัญหาผิวที่เป็นมากเป็นน้อยได้อีกด้วย

 

7.เป็นการรักษาที่คุ้มค่าและยั่งยืน

แม้ว่าการทำ Pico Laser อาจมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าวิธีการรักษาอื่น ๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้มักจะมีความคุ้มค่าและยั่งยืน การเลือกคลินิกที่มีมาตรฐานและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้การลงทุนในการทำ Pico Laser เป็นการลงทุนที่คุ้มค่านั่นเองค่ะ 

 

เลือกคลินิกที่ไหนดีในการทำ Pico Laser?

          การเลือกคลินิกที่เหมาะสมสำหรับการทำ Pico Laser เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดยควรพิจารณาจากปัจจัยดังต่อไปนี้ค่ะ

  • มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและทำเลเซอร์ด้วยตนเอง
  • มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย
  • คลินิกมีมาตรการรักษาความสะอาด เพื่อป้องกันการติดเชื้อและผลข้างเคียงอื่น ๆ
  • คลินิกมีคำแนะนำที่ชัดเจนในการดูแลผิวหลังการรักษา

          หากคุณกำลังมองหาคลินิกที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดเชื้อ และมีแพทย์คอยดูแล De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการทำ Pico Laser เพื่อแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เนรมิตผิวหน้าของคุณให้กลับมาเปล่งปลั่งกระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ฝ้ากระมากวนใจค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูล หรือปรึกษาแพทย์ก่อนทำหัตถการ สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ Line: @dequeensclinic เรายินดีให้บริการค่ะ