ร้อยไหมจมูกเสี่ยงทะลุแบบการเสริมซิลิโคนจริงหรือไม่?

ร้อยไหมจมูก

ร้อยไหมจมูก

ปัจจุบันการร้อยไหมจมูก เป็นหัตถการที่นิยมอย่างมากเนื่องจาก เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องผ่าตัดพักฟื้น และราคาค่อนข่างถูกกว่าเมื่อเทียบกับการเสริมจมูก และสามารถทำให้จมูกดูโด่งขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ แต่หลายคนกังวลว่าการร้อยไหม จะทะลุเหมือนกับการเสริมซิลิโคนหรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบ

ร้อยไหมจมูก คืออะไร?

การร้อยไหมจมูก คือการนำไหมละลายร้อยเข้าไปในจมูก เพื่อให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อและคอลลาเจนในผิวที่มากขึ้น โดยการร้อยไหมจมูกนั้น จะช่วยให้ดั้งดูโด่งเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องกลัวทะลุ นอกจากนี้การร้อยไหมยังสามารถทำได้แบบเฉพาะจุดอีกด้วย เช่น สามารถเติมเต็มเฉพาะบริเวณสันจมูกให้ชัดได้ สามารถปรับแก้รูปทรงเฉพาะส่วนปลายจมูกให้เชิดขึ้นได้ หรือจะเก็บปีกจมูกให้เล็กลงก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

ร้อยไหมจมูกจะทะลุไหม?

การร้อยไหมจมูก เป็นการเสริมความงามจมูกรูปแบบหนึ่งที่ไม่ต้องผ่าตัดและไม่ใส่ซิลิโคน เพราะฉะนั้นจึงถือเป็นการเสริมความงามที่ค่อนข้างปลอดภัย และไม่มีผลข้างเคียง ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะเกิดการทะลุหรือเบี้ยวเอียงเหมือนกับการเสริมซิลิโคน ทั้งนี้ในส่วนของการร้อยไหมจมูกที่ De Queen Clinic ทางเราก็ได้ใช้เครื่องมืออุปกรณ์ที่ถูกต้องและได้มาตรฐาน โดยเฉพาะไหมที่นำมาร้อยจมูกกับไหมที่นำมาร้อยใบหน้า ทางเราจะแยกออกจากกันอย่างชัดเจน เพราะถือว่าเป็นเส้นไหมคนละประเภท ไม่สามารถนำมาใช้ร่วมกันได้ ด้วยเหตุนี้เราจึงกล้ารับประกันความปลอดภัย ความเชี่ยวชาญและคุณภาพของเราค่ะ ว่าจะออกมาสวยเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอนค่ะ


ร้อยไหมจมูกแล้วเสริมจมูกได้ไหม ?


หลังร้อยไหมจมูก ยังไม่แนะนำให้ทำศัลยกรรมเสริมจมูกเลยค่ะ ควรรอให้ไหมละลายหมดดีก่อน ส่วนคนที่เคยผ่าตัดเสริมจมูกมาแล้วอยากร้อยไหมจมูกนั้นไม่แนะนำให้ทำค่ะ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนได้สูง เช่น การติดเชื้อ ซิลิโคนผิดรูป ได้ค่ะ


ร้อยไหมจมูกที่ไหนดี ?


หากท่านใดสนใจอยากทำการร้อยไหมจมูก เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง แต่ยังไม่รู้ว่าควรไปทำที่ไหนดี ทางเรา De Queen Clinic ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไว้วางใจได้ให้กับท่านค่ะ โดยรับประกันมาตรฐานความปลอดภัย และการันตีฝีมือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังมีรีวิวจริงจากทั้ง นางงาม, ดารา, Youtuber, และเน็ตไอดอล มากกว่า 10,000 เคสค่ะ


สรุป


การร้อยไหมจมูกเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่อยากเสริมจมูกแต่ไม่อยากศัลยกรรม ไม่อยากเจ็บตัว และไม่อยากใช้เวลาพักฟื้นนาน โดยการร้อยไหมจมูกนั้นช่วยแก้ปัญหารูปทรงจมูกที่ไม่สวย ไม่ได้สัดส่วน ไม่รับกับใบหน้าโดยรวม หรือมีปัญหาจมูกบาน ปีกจมูกกว้าง สันจมูกไม่คมชัด การร้อยไหมจะช่วยปรับทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าของเราอย่างเป็นธรรมชาติ หัตถการนี้ถือเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง และมีความเสี่ยงน้อยหากเลือกร้อยไหมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคลินิกที่ได้มาตรฐาน

ท่านสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่อง ร้อยไหมจมูก สิว ฝ้า กระ สีผิว กับผู้เชี่ยวชาญ “คลินิกศัลยกรรมชลบุรี De Queens Clinic” เพื่อทราบวิธีที่เหมาะกับตัวของท่านได้ครับ

ไหมจมูก ชลบุรี เพชรบุรี  เสริมจมูก Nose Life - DeQueens

ร้อยไหมจมูก Noselift

ร้อยไหมจมูกชลบุรี ร้อยไหมจมูกเพชรบุรี เพิ่มความเป๊ะให้กับรูปหน้า เนรมิตจมูกโด่ง เป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่าตัด
ข้อมูลบริการเพิ่มเติม
ฉีดไหม Nose Lift

Nose Lift

Nose Lift ดั้งโด่งไม่ต้องศัลยกรรม เพียง 3,999 บาท สนใจโปรโมชั่น คลิ๊ก
รายละเอียดโปรโมชั่น
ร้อยไหมจมูก ปรับจมูกให้โด่งสวย ไม่ต้องผ่าตัด

ร้อยไหมจมูก ปรับจมูกให้โด่งสวย ไม่ต้องผ่าตัด

ปัญหาของสาวๆ หลายคือ หน้าบาน หน้าใหญ่ หน้าไม่เรียวเล็กได้รูป การปรับรูปหน้าเป็นวิธีแก้ไขปัญหารูปหน้าได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่เจ็บตัวเยอะ ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม แนะนำ 5 วิธีสุดฮิตที่คนนิยมใช้ปรับรูปหน้ากันค่ะ
อ่านเพิ่มเติม
Nose lift คืออะไร ?

Nose lift คืออะไร ?

Nose Lift หรือ การร้อยไหมจมูก คืออีกวิธีการที่จะช่วยเสริมจมูกได้โดยไม่ต้องผ่าตัด
อ่านเพิ่มเติม
รู้ไว้ก่อนฉีด เทรนด์ใหม่มาแรง ฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม สไตล์สายฝอ

ร้อยไหมจมูกเสี่ยงทะลุแบบการเสริมซิลิโคนจริงหรือไม่?

เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว ร้อยไหมจมูก ไม่ต้องผ่าตัดพักฟื้น และราคาค่อนข่างถูก
อ่านเพิ่มเติม