รวมเคสรีวิวร้อยไหมยกกระชับ Mini Face Lift ที่ De Queens Clinic

รวมเคสรีวิวร้อยไหมยกกระชับ Mini Face Lift ที่ De Queens Clinic

          เมื่อพูดถึงหัตถการที่ช่วยยกกระชับผิว ให้เรียวกระชับ เต่งตึง อ่อนเยาว์ ปัจจุบันนี้มีหลายหัตถการมากทีเดียวค่ะ แต่มีหัตถการหนึ่งที่เรียกได้ว่า ทำเพียง 1 ครั้ง ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานเป็นปี อีกทั้งยังเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ อย่างร้อยไหมยกกระชับ Mini Face Lift นั่นเองค่ะ ทำให้หัตถการนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะในหมู่คุณผู้หญิงในวัย 40+ ในบทความนี้เราได้รวบรวมเคสรีวิวร้อยไหมยกกระชับ Mini Face Lift ที่ลูกค้าคนสำคัญจากต่างประเทศ บินลัดฟ้า มาให้คุณหมอโบว์ดูแล ที่ De Queens Clinic ค่ะ

ร้อยไหมยกกระชับ Mini Face Lift คืออะไร?

          ร้อยไหมยกกระชับ Mini Face Lift คือ การใช้ไหมในการยกกระชับผิวหน้า ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียว ทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ช่วยให้ผิวดูเต่งตึง ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม ไม่ต้องพักฟื้นค่ะ

          การร้อยไหม Mini Face Lift จะร้อยไหมเข้าไปใต้ผิวหนังและดึงผิวขึ้นเพื่อให้ใบหน้าดูยกกระชับ ไหมที่ใช้คือ ไหมโครงตาข่าย (Tesslift) ที่ทำจากเส้นไหมวัสดุ PDO (Polydioxanone) ซึ่งเป็นไหมละลายที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวและยกกระชับผิวได้เป็นอย่างดี

          การร้อยไหมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์รวดเร็วและมีความเสี่ยงต่ำเมื่อเทียบกับการผ่าตัดค่ะ เมื่อทำเสร็จแล้วจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ และจะค่อย ๆ เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนขึ้น ใน 2 สัปดาห์ – 1 เดือน ค่ะ

เคสรีวิว “ร้อยไหมยกกระชับ Mini Face Lift” ที่ De Queens Clinic

รวมความประทับใจ จากคุณลูกค้าคนสำคัญ ของ De Queens Clinic

เปรียบเทียบ Before-After ภาพก่อน-หลังทำ ร้อยไหมยกกระชับ Mini Face Lift

การร้อยไหมมีขั้นตอนอย่างไร?

1.แพทย์จะประเมินปัญหาของแต่ละบุคคล และวางแผนการร้อยไหมที่เหมาะสม

2.แพทย์จะใช้เข็มที่มีไหมละลาย สอดเข้าไปใต้ผิวหนัง และดึงขึ้นเพื่อให้ผิวยกกระชับตามที่วางแผนการรักษาไว้

3.เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือน ไหมใต้ผิวหนังจะค่อย ๆ ละลาย ซึ่งจะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวดูเต่งตึงและอ่อนเยาว์

ข้อดีของการร้อยไหม Mini Face Lift

  • ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับ ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย
  • ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีรอยแผลเป็น
  • เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ และผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนานหลายเดือน
  • ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ใบหน้าเต่งตึง ริ้วรอยลดลง
  • เส้นไหมละลายไปตามธรรมชาติโดยไม่เป็นอันตราย

          การร้อยไหมยกกระชับหน้า Mini Face Lift เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่อยากมีใบหน้าที่ตึง เรียวกระชับ วีเชฟ ปัญหาความหย่อนคล้อยหายไป แต่ไม่อยากศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า ไม่อยากเจ็บตัวและไม่อยากเสียเวลาพักฟื้นนาน เป็นหัตถการที่มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง ไม่เป็นอันตราย และมีความเสี่ยงน้อยหากเลือกร้อยไหมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคลินิกที่ได้มาตรฐาน

          ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เราใช้ไหมที่ได้มาตรฐาน และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำหัตถการด้วยตนเอง รับรองได้ว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่พึงพอใจและปลอดภัยแน่นอน หากใครสนใจร้อยไหมยกกระชับหน้า Mini Face Lift หรืออยากปรึกษาแพทย์ก่อนการทำหัตถการ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้ง 2 สาขา เรายินดีให้บริการค่ะ Line : @dequeensclinic