รวมเคสรีวิวร้อยไหมจมูก Nose Lift ที่ De Queens Clinic

รวมเคสรีวิวร้อยไหมจมูก Nose Lift ที่ De Queens Clinic

เมื่อพูดถึงหัตถการที่ช่วยให้จมูกโด่งสวย โดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม ไม่ต้องพักฟื้น และค่าใช้จ่ายไม่แพง การร้อยไหมจมูก Nose Lift เป็นหัตถการที่เป็นที่นิยมมากทีเดียวค่ะ เนื่องจากช่วยให้จมูกโด่งเป็นสันมากขึ้น โดยไม่ต้องเจ็บตัวมาก ใช้เวลาไม่นาน เห็นผลลัพธ์ทันที แถมให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานแต่ไม่ถาวร ในอนาคตหากอยากเปลี่ยนทรงจมูกใหม่ก็ทำได้ง่าย ไม่ต้องไปเลาะซิลิโคนออก

ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่า จะร้อยไหมจมูกดีไหม? ในบทความนี้เราได้รวบรวมเคสรีวิวร้อยไหมจมูก Nose Lift ที่ลูกค้าคนสำคัญจากต่างประเทศ บินลัดฟ้า มาให้คุณหมอโบว์ดูแล ที่ De Queens Clinic เพื่อประกอบการตัดสินใจของคุณผู้อ่านค่ะ


ร้อยไหมจมูก Nose Lift คืออะไร?

ร้อยไหมจมูก หรือ Noselift คือหัตถการที่ใช้ไหมพิเศษที่ละลายได้ในการยกกระชับและปรับรูปทรงจมูก ให้โด่งสวย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไหมที่ใช้จะถูกสอดเข้าไปใต้ผิวหนังบริเวณจมูกและดึงขึ้นเพื่อให้จมูกดูโด่ง เรียวมากขึ้น ปลายจมูกเชิดขึ้น ทำให้จมูกดูเป็นสันและมีมิติ นอกจากนี้ การร้อยไหมจมูกยังเป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้ชั้นผิว ทำให้บริเวณที่ร้อยไหมนั้นสร้างเนื้อจมูกขึ้นมาเพิ่มอีกด้วย การร้อยไหมจมูกได้รับความนิยมมากขึ้นเนื่องจากเป็นวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัดและมีผลลัพธ์ที่เห็นได้ทันทีค่ะ

เคสรีวิว “ร้อยไหมจมูก Nose Lift” ที่ De Queens Clinic

รวมความประทับใจ จากคุณลูกค้าคนสำคัญ ของ De Queens Clinic

เปรียบเทียบ Before-After ภาพก่อน-หลังทำ ร้อยไหมจมูก Nose Lift

การร้อยไหมมีขั้นตอนอย่างไร?

  1. แพทย์จะประเมินรูปหน้า และทรงจมูกที่เหมาะกับคนไข้ และวางแผนการร้อยไหมที่เหมาะสม
  2. แพทย์จะใช้เข็มที่มีไหมละลาย สอดเข้าไปใต้ผิวหนังตามแผนการรักษา เพื่อให้จมูกเป็นทรงตามที่คนไข้ต้องการ
  3. เมื่อทำเสร็จ จะจมูกจะโด่งเป็นทรงทันที
  4. เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือน ไหมใต้ผิวหนังจะค่อย ๆ ละลาย ซึ่งจะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวมีเนื้อจมูกมากขึ้น และจมูกยังคงโด่งเป็นทรงสวยงาม

ข้อดีของการร้อยไหมจมูก Nose Lift

  • ช่วยเสริมจมูกให้โด่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับให้สันจมูกคมชัด
  • ช่วยแก้ปัญหาปลายจมูกเอียง ปลายจมูกงุ้ม จมูกเป็นทรงชมพู่ อันเป็นสาเหตุทำให้จมูกบานหรือใหญ่เกินไป การร้อยไหมจมูกจะช่วยยกปลายจมูกให้พุ่งเชิดขึ้น ทำให้จมูกดูเรียวเล็กลง
  • ช่วยทำให้ปีกจมูกที่ดูบาน แคบและเล็กลง
  • ไม่ต้องผ่าตัดเสริมซิลิโคน ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น
  • ไหมสามารถสลายไปได้เองตามธรรมชาติ และไม่เป็นอันตราย
  • เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ

ร้อยไหมจมูก Nose Lift เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่ต้องการมีจมูกโด่งสวยเป็นธรรมชาติ
  • ผู้ที่อยากเสริมจมูกเฉพาะจุด เช่น อยากยกปลายจมูกให้พุ่งสวยขึ้น
  • ผู้ที่มีฐานจมูกเดิมอยู่บ้างแล้ว และสันจมูกไม่คม ปลายจมูกไม่สวย หรือปีกจมูกใหญ่
  • ผู้ที่มีปัญหาปลายจมูกเอียง ปลายจมูกงุ้ม จมูกเป็นทรงชมพู่
  • ผู้ที่จมูกดูบาน ปีกจมูกใหญ่ และอยากให้จมูกดูแคบลง เล็กลง
  • ผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัดศัลยกรรมจมูก ไม่อยากพักฟื้นเป็นเวลานาน ๆ

          การร้อยไหมจมูกเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่อยากเสริมจมูกแต่ไม่อยากศัลยกรรม ไม่อยากเจ็บตัวและไม่อยากใช้เวลาพักฟื้นนาน โดยการร้อยไหมเสริมจมูกช่วยแก้ปัญหาทรงจมูกไม่สวย ไม่ได้สัดส่วนรับกับใบหน้าโดยรวม หรือมีปัญหาจมูกบาน ปีกจมูกกว้าง สันจมูกไม่คมชัด

          หัตถการนี้ถือเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง และมีความเสี่ยงน้อยหากเลือกร้อยไหมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคลินิกที่ได้มาตรฐาน อย่างที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี และเราใช้ไหมที่ได้มาตรฐาน คือไหมโครงตาข่าย (Tesslift) ซึ่งทำจากวัสดุ PDO (Polydioxanone) ซึ่งมีความยืดหยุ่น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดูเป็นธรรมชาติค่ะ

     หากใครสนใจร้อยไหมจมูกหรืออยากปรึกษาแพทย์ก่อนการทำหัตถการ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้ง 2 สาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line: @dequeensclinic