Top100 คลินิกใช้ฟิลเลอร์มากที่สุด ปี 2022

De Queens Clinic ติดอันดับ 100 คลินิกแรกใช้ฟิลเลอร์มากที่สุด ปี 2022

De Queens Clinic ได้รับรางวัล คลินิกที่มียอดใช้ฟิลเลอร์สูงที่สุด 100 แรก ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นโดย กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) โดยมีคุณหมอโบว์เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลในครั้งนี้


ในเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามระดับโลก ได้จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ งาน “This is My Look Award Night Celebration” เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในการเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และคลินิกเสริมความงามชั้นนำทั่วประเทศเข้าร่วมงาน


De Queens Clinic ได้รับเชิญเข้าร่วมงานอันทรงเกียรติครั้งนี้ โดยมีตัวแทนแพทย์ผู้เข้าร่วมงาน คือ พญ.ภัทรปภา ตั้งธนายงสุข หรือหมอโบว์ของเรานั่นเองค่ะ ซึ่งภายในงานนี้ ทาง De Queens Clinic ได้รับรางวัลสำคัญ คือ “Customer High Recognition Award 2023” รางวัลที่กัลป์เดอร์มาได้มอบให้คลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์ ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane สูงที่สุดในประเทศไทย ติด 100 อันดับแรก ประจำปี 2022


De Queens Clinic ขอขอบคุณความไว้วางใจที่ลูกค้าทุกท่านมีให้เรา และจะคงไว้ซึ่งการรักษาที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย โดยใช้ผลิตภัณฑ์แท้ เพื่อผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุดสำหรับทุกท่านค่ะ


หากมีปัญหาเรื่องริ้วรอย อยากปรับรูป หรืออยากฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี หรือ Line : @dequeensclinic เพื่อปรึกษาคุณหมอ ฟรี! De Queens Clinic ยินดีให้บริการค่ะ