งานสัมมนา H.E.L.F 2023

หมอโบว์ แพทย์ประจำ De Queens Clinic ร่วมงานสัมมนา H.E.L.F 2023

เทรนด์ความงามเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปทุกวันค่ะ แต่ De Queens Clinic ไม่พลาดเทรนด์ใหม่ ๆ ในวงการความงามแน่นอน เพราะในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หมอโบว์ของเราได้เข้าร่วมงานสัมมนา H.E.L.F 2023 เพื่ออัพเดตเทรนด์ความงามร่วมกับทีมแพทย์จากทั่วโลก

เป็นส่วนหนึ่งในงานสัมมนาระดับโลก

ในเดือนพฤษภาคม 2023 หมอโบว์ หรือ พญ.ภัทรปภา ตั้งธนายงสุข ตัวแทนแพทย์จาก De Queens Clinic ได้รับเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาแพทย์ระดับโลก ในงาน H.E.L.F 2023 เพื่ออัพเดตเทรนด์ความงาม เกี่ยวกับการฉีดโบท็อกซ์ และการฉีดฟิลเลอร์ เพื่อส่งต่อความสวยให้กับคุณลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน


งาน H.E.L.F 2023 คืออะไร?

งาน H.E.L.F 2023 หรือ งาน Hugel Expert Leader’s Forum 2023 คืองานประชุมทางการแพทย์ที่จัดขึ้นโดย เอสเทค ฟาร์มา ผู้นำเข้าโบท็อกซ์ยี่ห้อ Aestox โดยจัดขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งต่อความรู้ทางการแพทย์ด้านความงาม และอัพเดตเทรนด์ความงามใหม่ ๆ เป็นประจำทุกปี โดยงาน H.E.L.F ปี 2023 นี้ ได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากไทยและเกาหลี มาเป็นวิทยากรในบรรยาย ให้ความรู้ ให้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 300 ท่านจากทั่วโลก


ความงามเป็นสิ่งที่ควรค่าสำคัญทุกคน

ในปีนี้ งาน H.E.L.F จัดขึ้นภายใต้แนวความคิด Toward Genuineness: In Pursuit of Aesthetic Strategies for All Ages หรือการสรรค์สร้างความงามเพื่อคนทุกเพศทุกวัย โดยหมอโบว์ได้มาอัพเดตความรู้ใหม่ ๆ รวมถึงเทคนิคในการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ตามเทรนด์ความงามในปัจจุบัน เพื่อนำความรู้และเทคนิกมาประยุกต์ใช้และส่งต่อความสวยให้กับลูกค้าคนสำคัญของ De Queens Clinic ทุกท่าน


De Queens Clinic ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าและลดเลือนริ้วรอย ขอขอบคุณงาน H.E.L.F 2023 ที่เชิญให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของงานสัมมนาอันทรงคุณค่าในครั้งนี้ ที่ได้มอบความรู้ ประสบการณ์ และแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างความงามให้กับทุกท่านต่อไป


หากมีปัญหาเรื่องริ้วรอย อยากปรับรูป หรืออยากฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี หรือ Line : @dequeensclinic เพื่อปรึกษาคุณหมอ ฟรี! De Queens Clinic ยินดีให้บริการค่ะ