7 เหตุผลที่ควรเลือก Pico Laser ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ

ภาพประกอบการทำ Pico Laser ที่ Dequeen Clinic

ฝ้า กระ และจุดด่างดำเป็นหนึ่งในปัญหาที่หลายคนต้องเผชิญอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเกิดจากการที่สัมผัสแสงแดดมากเกินไป การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน หรือแม้กระทั่งการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่เหมาะสม แต่ปัจจุบันมีวิธีการรักษาที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพอย่าง "Pico Laser" ที่สามารถช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในบทความนี้จะนำ 7 เหตุผลที่ควรเลือก Pico Laser ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ มาฝากคุณผู้อ่านค่ะ

Pico Laser คืออะไร?

          Pico Laser คือเครื่องเลเซอร์ที่ใช้เทคโนโลยี Picosecond ที่สามารถในการปล่อยพลังงานในช่วงเวลาที่สั้นมาก ๆ หรือ มีความเร็วสูงสุดที่ระดับ 1 ต่อล้านล้านวินาที ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำสูงและนำมาใช้รักษาผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรักษาครอบคลุมทุกปัญหาผิว

โดยหลักการทำงานของ Pico Laser คือการเข้าไปทำลายให้เม็ดสีใต้ชั้นผิวแตกตัว โดยไม่กระทบเนื้อเยื่อที่ปกติ และลดโอกาสที่จะเกิดความร้อนสะสมในผิว ทำให้การรักษามีผลข้างเคียงน้อย ลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะรอยดำ รอยด่างขาว แผลเป็น แผลตกสะเก็ด ต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ และล้ำสมัยมากที่สุดในปัจจุบันค่ะ

7 เหตุผลที่ควรเลือก Pico Laser ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ 

  1. มีประสิทธิภาพสูงในการทำลายเม็ดสี
    Pico Laser มีประสิทธิภาพสูงในการทำลายเม็ดสีเมลานินที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนังโดยเฉพาะ ทำให้ฝ้า กระ และจุดด่างดำ จางลงอย่างรวดเร็ว เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ให้การรักษาที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมากค่ะ 
  2. กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 
    Pico Laser ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง ทำให้ผิวดูเต่งตึงและอ่อนเยาว์ การฟื้นฟูผิวใหม่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอมากขึ้น ผิวดูอ่อนเยาว์ รูขุมขนก็กระชับลง
  3. ปลอดภัย เสี่ยงเกิดผลข้างเคียงน้อย
    Pico Laser ใช้พลังงานต่ำและมีความเร็วสูง ทำให้ไม่ทำลายเนื้อเยื่อรอบข้างปัญหาผิวของเรา การรักษาด้วย Pico Laser จึงเป็นการรักษาที่ปลอดภัยและมีความเสี่ยงในการเกิดผลข้างเคียงน้อยมาก ๆ ค่ะ
  4. ผลลัพธ์รวดเร็วและเห็นผลชัดเจน
    ผลลัพธ์จากการทำ Pico Laser สามารถเห็นผลได้ชัดเจนและรวดเร็วกว่าเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ หรือรักษาด้วยจำนวนครั้งที่น้อยกว่า จึงตอบโจทย์ผู้ที่อยากได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องทำเลเซอร์หลายครั้ง 
  5. ไม่ต้องพักฟื้นนาน 
    หลังจากการทำ Pico Laser ผิวอาจมีอาการแดงและบวมเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่สามารถกลับไปทำกิจวัตรประจำวันได้ทันที ไม่ต้องพักฟื้น หรือพักหน้านาน นอกจากนี้ การดูแลผิวหลังการทำ Pico Laser ตามคำแนะนำของแพทย์จะช่วยให้ผิวฟื้นฟูได้เร็วขึ้น และไม่เสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียงค่ะ
  6. เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 
    Pico Laser เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม อีกทั้งการรักษาด้วย Pico Laser สามารถปรับคลื่นเลเซอร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และปัญหาผิวที่เป็นมากเป็นน้อยได้อีกด้วย
  7. เป็นการรักษาที่คุ้มค่าและยั่งยืน
    แม้ว่าการทำ Pico Laser อาจมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าวิธีการรักษาอื่น ๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้มักจะมีความคุ้มค่าและยั่งยืน การเลือกคลินิกที่มีมาตรฐานและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้การลงทุนในการทำ Pico Laser เป็นการลงทุนที่คุ้มค่านั่นเองค่ะ 

เลือกคลินิกที่ไหนดีในการทำ Pico Laser?

          การเลือกคลินิกที่เหมาะสมสำหรับการทำ Pico Laser เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดยควรพิจารณาจากปัจจัยดังต่อไปนี้ค่ะ

  • มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและทำเลเซอร์ด้วยตนเอง
  • มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย
  • คลินิกมีมาตรการรักษาความสะอาด เพื่อป้องกันการติดเชื้อและผลข้างเคียงอื่น ๆ
  • คลินิกมีคำแนะนำที่ชัดเจนในการดูแลผิวหลังการรักษา

          หากคุณกำลังมองหาคลินิกที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดเชื้อ และมีแพทย์คอยดูแล De Queens Clinic คลินิกรักษาฝ้าชลบุรี คลินิกรักษาฝ้าเพชรบุรี เรามีบริการทำ Pico Laser เพื่อแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เนรมิตผิวหน้าของคุณให้กลับมาเปล่งปลั่งกระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ฝ้ากระมากวนใจค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูล หรือปรึกษาแพทย์ก่อนทำหัตถการ สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ Line: @dequeensclinic เรายินดีให้บริการค่ะ

Pico Laser คืออะไร? ทำไมได้รับความนิยม?

Pico Laser คืออะไร? ทำไมได้รับความนิยม?

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเลเซอร์หน้าใสที่ฮิตที่สุด เป็นที่พูดถึงที่สุดในตอนนี้ จะเป็นเลเซอร์อะไรไปไม่ได้นอกจาก Pico Laser นั่นเอง ว่าแต่เลเซอร์ชนิดนี้เป็นยังไง มีดีอย่างไรบ้าง ทำไมถึงได้รับความนิยม บทความนี้ได้รวบรวมคำตอบมาไว้ให้ที่นี่แล้วค่ะ
อ่านเพิ่มเติม
Pico Laser กับผลข้างเคียงต้องรู้ก่อนทำ!

Pico Laser กับผลข้างเคียงต้องรู้ก่อนทำ!

Pico Laser เป็นเลเซอร์หน้าใสที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันค่ะ เพราะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ กระตุ้นคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูง และเห็นผลได้ไว ทำให้หลาย ๆ คนเลือกทำ Pico Laser ทั้งบุคคลทั่วไป Influencer และนักแสดง แต่ก่อนการทำ Pico Laser นั้น มีข้อควรรู้ที่เราควรศึกษาและทำความเข้าใจก่อน ในบทค...
อ่านเพิ่มเติม
ข้อควรรู้ ก่อน-หลัง ทำ Pico Laser ควรดูแลผิวอย่างไร?

ข้อควรรู้ ก่อน-หลัง ทำ Pico Laser ควรดูแลผิวอย่างไร?

Pico Laser คือเลเซอร์ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมช่วยกระตุ้นให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน เป็นเลเซอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันค่ะ เพราะเห็นผลได้ไว ผลข้างเคียงน้อย และมีประสิทธิภาพเหนือกว่าเลเซอร์รุ่นเก่าตัวอื่น ๆ นั่นเอง ในบทความนี้เราจะพาทุกคนมาศึกษา ทำความเข้าใจกันก่อนค่ะว่า ก่อนและหลังการทำ Pico Laser นั้น ควรดูแลอย่างไร ...
อ่านเพิ่มเติม