เรื่องน่ารู้ของ Rejuran ทำงานต่อผิวอย่างไร?

เรื่องน่ารู้ของ Rejuran ทำงานต่อผิวอย่างไร?

          เชื่อว่าหลายคนอาจคุ้นหูหรือเคยได้ยินชื่อ Skin booster ที่ชื่อว่า Rejuran กันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ เพราะ Rejuran เป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่อยากมีผิวหน้าที่อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี และมีการพูดถึงเป็นวงกว้างในโซเชียลมีเดีย แต่อาจยังมีหลายคนที่ไม่รู้ว่า จริง ๆ แล้ว Rejuran คืออะไร ช่วยเรื่องอะไรบ้าง วันนี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จัก Rejuran ให้มากขึ้นกันค่ะ


Rejuran ที่หลายคนรู้จัก

Rejuran เป็นนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยชุบผิวของเราที่เคยแห้งเสีย หมองคล้ำ มีริ้วรอย จุดด่างดำ ให้กลับมากระจ่างใส ฉ่ำน้ำ อิ่มฟู โดย Rejuran จะเข้าไปกระตุ้น Growth Factor ใต้ผิวหนัง โดยโกรทแฟคเตอร์นี้ เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นการทำงานระหว่างเซลล์ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหาย ช่วยให้เซลล์ทำการขับของเสียออกจากผิวหนัง และยังช่วยบำรุงรักษาเซลล์ทำให้ผิวดีขึ้น


Rejuran จึงเป็นตัวช่วยที่สามารถซ่อมแซมผิวที่แห้งเสีย หมองคล้ำ ให้กลับมาชุ่มชื้น กระจ่างใส และช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างรวดเร็วค่ะ

นอกจากนี้ Rejuran มีส่วนประกอบหลักคือ Polynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์) หรือ PN บริสุทธิ์ ที่สกัดมาจาก DNA ของปลาแซลมอนธรรมชาติ ที่มีความบริสุทธิ์และใกล้เคียงกับเซลล์ของมนุษย์ ทำให้มีความปลอดภัยสูง และไม่กระตุ้นให้เกิดการตอบสนองจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ไม่เสี่ยงต่อการแพ้ อีกทั้งยังสามารถสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างรวดเร็วค่ะ


Rejuran ดีอย่างไร?

- ช่วยให้ผิวหน้าอิ่มฟู ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ

- ช่วยกระชับรูขุมขน

- ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ

- ช่วยลดรอยแผลเป็น หลุมสิว

- ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ริ้วรอยเล็ก ๆ จางลง

- ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

- ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวหนังใหม่


Rejuran มีกี่แบบ ต่างกันอย่างไร?

ปัจจุบัน Rejuran มี 3 รุ่นที่ผ่าน อย. ไทยและนำเข้ามาใช้ในวงการความงาม ดังนี้ค่ะ

- Rejuran Healer กล่องดำ เป็นรุ่นที่มีความเข้มข้นในระดับปานกลาง เหมาะกับการฉีดทั่วใบหน้า เพื่อฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว สุขภาพผิวดี เป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะผลลัพธ์จะทำให้หน้าฉ่ำวาว อิ่มน้ำ เหมือนสาวเกาหลีเลยทีเดียวค่ะ

- Rejuran S กล่องน้ำเงิน เป็นรุ่นที่มีความเข้มข้นสูงที่สุดใน 3 รุ่น เหมาะกับการฉีดบริเวณหลุมสิวหรือรอยแผลเป็น เพื่อให้หลุมสิวตื้นขึ้น รอยแผลเป็นจางลงค่ะ

- Rejuran I กล่องขาว รุ่นที่มีความเข้มข้นต่ำที่สุด เหมาะกับการฉีดในบริเวณที่มีความบอบบางสูง เช่น ฉีดลดความหมองคล้ำและริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ฉีดลดริ้วรอย รอบปาก


ใครบ้างที่ควรฉีด Rejuran

- ผู้ที่ต้องการผิวหน้าฉ่ำวาว ชุ่มชื้น

- ผู้ที่มีปัญหาความหมองคล้ำ

- ผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง

- ผู้ที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือหลุมสิว

- ผู้ที่มีผิวแห้งขาดน้ำ

- ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวหน้าอย่างเร่งด่วน


ใครบ้างที่ไม่ควรฉีด Rejuran

          แม้ Rejuran จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติและมีการรับรองว่าไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถฉีดได้ค่ะ เนื่องจากความไม่พร้อมของร่างกายอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นก่อนการตัดสินใจทำหัตถการ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนทุกครั้งเพื่อประเมินความพร้อมของร่างกาย ผู้ที่ไม่ควรฉีด Rejuran มีดังนี้

- หญิงตั้งครรภ์ และหญิงให้นมบุตร

- ผู้ที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับผิวหนัง ผิวหนังอักเสบ ผิวหนังติดเชื้อ

- ผู้ที่เป็นสิวอักเสบอย่างรุนแรง

- ผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือผู้มีอาการป่วยและต้องทานยาเป็นจำนวนมาก

- ผู้ที่ใช้ยาในกลุ่ม NSAIDs

- ผู้ที่แพ้อาหารทะเล


หลังการฉีด Rejuran ควรดูแลตัวเองอย่างไร?

- งดล้างหน้าหลังการฉีด 6-8 ชั่วโมง

- งดแต่งหน้า 24 ชั่วโมงแรก หลังการฉีด

- หลีกเลี่ยงการจับ นวด กด บริเวณที่ฉีดในช่วง 48 ชั่วโมงแรกหลังการฉีด

- งดการทำหัตถการอื่น ๆ เช่น ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์ หลังการฉีด 2 สัปดาห์

- หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ เพื่อให้ผิวไม่เสียความชุ่มชื้น

- งดทานของหมักของดอง หลังการฉีดอย่างน้อย 1 สัปดาห์


ฉีด Rejuran ที่ไหนดี?

          De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการฉีด Rejuran เพื่อฟื้นฟูผิวของคุณให้ฉ่ำวาว ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เพื่อให้สุขภาพผิวของคุณดีขึ้น รอยดำต่าง ๆ และความหมองคล้ำลดเลือนลง เผยผิวกระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลี โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย คอยดูแล ให้คำแนะนำ และใช้ Rejuran ของแท้จากเกาหลี มีคุณภาพ และสามารถตรวจสอบได้ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทั้งความปลอดภัยและความสวยกลับไปอย่างแน่นอน หากมีคำถามเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาแพทย์ คุณหมอโบว์ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ Line: @dequeensclinic เรายินดีให้บริการค่ะ