เคล็ดลับ กู้ผิวแห้งโทรม เป็นผิวใส ฉ่ำวาว!

เคล็ดลับ กู้ผิวแห้งโทรม เป็นผิวใส ฉ่ำวาว!

          Rejuran เป็นเทคโนโลยีการฟื้นฟูผิวจากเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมจากหมู่สาว ๆ ที่ต้องการผิวหน้าที่ฉ่ำวาว อิ่มฟู และสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก แก้ไขปัญหาผิวได้รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง และริ้วรอย ใครที่กำลังสนใจที่จะฉีด Rejuran อยู่ วันนี้เราได้นำข้อควรรู้ ข้อมูลต่าง ๆ เช่น ประโยชน์ของ Rejuran ข้อดีของ Rejuran ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นหลังการฉีด และเวลาในการฟื้นตัวหลังจากการทำหัตถการ เพื่อให้คุณตัดสินใจได้อย่างมั่นใจค่ะ


ปัญหาผิวแห้ง ผิวโทรม เกิดจากอะไร?

          ผิวแห้ง ผิวโทรม เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อายุใกล้เลขสาม สาเหตุสำคัญคือการเสียสมดุลของสารสร้างความชุ่มชื้นธรรมชาติในผิวหนัง จากต่อมไขมันใต้ผิวหนังที่ผลิตน้ำมันออกมาน้อยกว่าปกติ และผิวหนังไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้เช่นเคย ซึ่งเป็นปัจจัยภายในร่างกายของเราเอง นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยภายนอกที่มีส่วนทำให้ผิวของเราแห้งลง เช่น โรคผิวหนังอักเสบจากการแพ้หรือระคายเคืองจากการผัสสารต่าง ๆ และสภาพอากาศที่แห้ง หนาวเย็น ที่ดูดความชุ่มชื้นออกจากผิว รวมถึงการอาบน้ำร้อนบ่อย ๆ โดยจะชะล้างไขมันที่ผิวหนัง ทำให้รูขุมขนขยาย และทำให้ผิวหนังสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายนั่นเองค่ะ


Rejuran คืออะไร?

          Rejuran เป็นยาที่ฉีดเพื่อฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า จัดอยู่ในกลุ่มการฉีดเมโส (Meso) หรือการฉีดสารบำรุงเข้าสู่ผิวหนังชั้นกลาง Rejuran มีส่วนประกอบหลักคือ Polynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์) หรือ PN บริสุทธิ์ ที่สกัดมาจากเซลล์สืบพันธุ์ของปลาแซลมอนธรรมชาติ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ DNA ของมนุษย์ถึง 98% ทำให้สามารถเข้ากับร่างกายมนุษย์ได้ดี มีความปลอดภัยสูง สามารถฟื้นฟู ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้เร็วและมีประสิทธิภาพสูงค่ะ

          Rejuran เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ต้องการมีผิวหน้าแบบสาวเกาหลี ที่ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ โดย Rejuran สามารถแก้ปัญหาผิวได้หลากหลายปัญหา เช่น ปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง และริ้วรอย สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวโทรม การฉีด Rejuran ถือเป็นการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพ เพราะสามารถแก้ปัญหาได้อย่างล้ำลึกค่ะ

          เพียงแค่คุณตัดสินใจฉีด Rejuran และเลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน มีคุณหมอที่มีคุณภาพและประสบการณ์ในการใช้ Rejuran ให้ถูกต้อง ก็จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณกลับมากระจ่างใส ชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์ได้อีกครั้งค่ะ


ฉีด Rejuran แล้วดีอย่างไร? Rejuran ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

การฉีด Rejuran สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้ดังนี้ค่ะ

• ช่วยให้ผิวหน้าอิ่มฟู ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำและฉ่ำเงาขึ้น

• ลดขนาดรูขุมขนบนใบหน้า

• ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ

• ช่วยลดรอยแผลเป็น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพื่อทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ริ้วรอยเล็ก ๆ จางลง และดูอ่อนเยาว์ขึ้น

• ช่วยลดความเข้มข้นของฝ้าและกระ จุดด่างดำ

• ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวหนังใหม่ ทำให้ผิวหน้าสว่างไสวขึ้น

• ช่วยปรับปรุงสภาพผิวหน้าที่เสียหายจากการแตกต่างตามช่วงอายุและสภาพแวดล้อม

• การฉีด Rejuran เป็นการฟื้นฟูผิวที่ปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง


ใครเหมาะกับการฉีด Rejuran บ้าง?

• ผู้ที่ต้องการผิวหน้าฉ่ำวาว อิ่มฟู ชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

• ผู้ที่มีปัญหาความหมองคล้ำบนใบหน้า

• ผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างบนใบหน้า

• ผู้ที่มีผิวหน้าขาดน้ำและแห้ง

• ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวหน้าอย่างเร่งด่วน

• ผู้ที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือหลุมสิวในบริเวณใบหน้า


ควรฉีด Rejuran กี่ครั้งถึงจะเห็นผล?

          Rejuran ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูสมบูรณ์และมีสุขภาพดีค่ะ เพราะผลลัพธ์ของการฉีด Rejuran จะเห็นได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรก และผลลัพธ์จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ในระยะเวลา 4-5 สัปดาห์ โดยผลลัพธ์จะอยู่ได้นาน 1-2 เดือน แต่การฉีด Rejuran เพียงครั้งเดียวอาจไม่สามารถแก้ไขปัญหาผิวได้ทั้งหมด ดังนั้นการฉีด Rejuran จึงควรทำต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นค่ะ ซึ่งจำนวนครั้งที่ควรฉีดขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล โดยแพทย์มักแนะนำให้ฉีด Rejuran 3-4 ครั้ง โดยห่างกัน 2-3 สัปดาห์ เพื่อให้ผลลัพธ์ชัดเจนและอยู่ได้นานถึง 6-7 เดือน การฉีด Rejuran จึงเป็นการลงทุนในการดูแลผิวหน้าที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากหัตถการหนึ่งเลยค่ะ


Rejuran อันตรายไหม?

          การฉีด Rejuran เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูสมบูรณ์และมีสุขภาพดีค่ะ ตัวยา Rejuran ได้รับการรับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา (อย.) ประเทศไทย และองค์การอาหารและยาของประเทศเกาหลี (KFDA) ดังนั้น ผู้ที่ฉีดด้วยตัวยาของแท้สามารถมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายแน่นอน

          อย่างไรก็ตามหากต้องการฉีด Rejuran ร่วมกับการทำหัตถการอื่น เช่น ฉีดโบท็อกซ์ หรือ ฉีดฟิลเลอร์ ควรเว้นระยะห่างอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพของการทำหัตถการนั้น ๆ ค่ะ


ฉีด Rejuran เจ็บไหม?

          การฉีด Rejuran เป็นการใช้เข็มฉีดยาที่มีความคล้ายกับการทำหัตถการอื่น ๆ ค่ะ ซึ่งอาจทำให้ระหว่างการฉีดมีอาการเจ็บบ้างเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม หากผู้ที่รับการฉีด Rejuran มีความผิดปกติในการแข็งตัวของผิวหนังหรือมีปัญหาด้านสุขภาพอื่น ๆ อาจทำให้เกิดอาการเจ็บได้มากขึ้น ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนการทำหัตถการเสมอนะคะ นอกจากนี้ หากต้องการบรรเทาอาการเจ็บในระหว่างการฉีด Rejuran สามารถทำมาส์กยาชา หรือประคบเย็นได้ก่อนหรือหลังการฉีด โดยสามารถปรึกษาแพทย์เพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

Rejuran ฉีดตรงไหนได้บ้าง?

          Rejuran เป็นการฉีดสารเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และสามารถฉีดได้ทั่วใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใด ๆ เช่น รอบดวงตา ร่องแก้ม หน้าผาก รอบปาก หลุมสิว รวมถึงบริเวณลำคอและมือ โดยมี Rejuran ทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Rejuran Healer, Rejuran S และ Rejuran I

• Rejuran Healer เหมาะสำหรับการฉีดทั่วใบหน้า เพื่อฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว และสุขภาพผิวดี

• Rejuran S เหมาะสำหรับการฉีดบริเวณหลุมสิวหรือรอยแผลเป็น เพื่อให้หลุมสิวตื้นขึ้น และรอยแผลเป็นจางลง

• Rejuran I เหมาะสำหรับการฉีดในบริเวณที่มีความบอบบางสูง เช่น ฉีดลดความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา ฉีดลดริ้วรอยรอบปาก


ใครบ้างไม่ควรฉีด Rejuran?

Rejuran เป็นการฉีดสารเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าและมีความปลอดภัยสูง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะกับการฉีดค่ะ กลุ่มผู้ที่ไม่ควรฉีด Rejuran มีดังนี้

• หญิงตั้งครรภ์ และหญิงให้นมบุตร เนื่องจากยังไม่มีข้อมูลเพียงพอเกี่ยวกับผลกระทบของการฉีด Rejuran ต่อเด็กแรกเกิดและเด็กที่ยังอยู่ในช่วงการให้นม

• ผู้ที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับผิวหนัง เช่น ผิวหนังอักเสบ แผลเป็น และผิวหนังติดเชื้อ เพราะอาจทำให้อาการแย่ลง

• ผู้ที่เป็นสิวอักเสบอย่างรุนแรง เพราะอาจทำให้อาการแย่ลงและมีผลข้างเคียง

• ผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือต้องทานยาเป็นจำนวนมาก เพราะอาจมีผลกระทบต่อสุขภาพ

• ผู้ที่ใช้ยาในกลุ่ม NSAIDs เพราะอาจทำให้เกิดภาวะแพ้และมีผลข้างเคียง

• ผู้ที่แพ้อาหารทะเล เพราะอาจทำให้เกิดภาวะแพ้และมีผลข้างเคียง


          การตัดสินใจฉีด Rejuran ควรพิจารณาจากสุขภาพของผู้ฉีดและปรึกษาแพทย์ก่อนดำเนินการฉีดค่ะ เพื่อหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นค่ะ นอกจากนี้ ควรระมัดระวังการซื้อ Rejuran ที่ไม่มีการรับรองจาก FDA เนื่องจากอาจไม่ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยและมีความเสี่ยงในการใช้งานค่ะ


ฉีด Rejuran ที่ De Queens Clinic ดีอย่างไร?

          De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี มีบริการฉีด Rejuran เพื่อฟื้นฟูผิวให้สมบูรณ์แบบ ชุ่มชื้น และอิ่มน้ำ โดยใช้ Rejuran ของแท้จากเกาหลีที่มีคุณภาพและสามารถตรวจสอบได้ว่าปลอดภัย และได้ผลดีต่อผิวหน้าของทุกท่านค่ะ โดยการฉีด Rejuran จะช่วยลดรอยดำและความหมองคล้ำบนผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื้น และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า เพื่อให้คุณได้ผิวหน้าที่สวยงามและสุขภาพดีกลับมาอีกครั้ง ที่ De Queens Clinic มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้า หากต้องการปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ De Queens Clinic ทั้งสองสาขาผ่าน Line: @dequeensclinic ได้เลยค่ะ