ร้อยไหมหางตา Foxy Eyes มีประโยชน์มากกว่า "ความสวย"

เมื่อพูดถึงการร้อยไหมหางตา Foxy Eyes หลายคิดอาจนึกถึงการร้อยไหมปรับแต่งบริเวณหางตาให้สวยคม เฉี่ยว เหมือนจิ้งจอก ที่เป็นทรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วง 3-4 ปีมานี้ โดยเฉพาะในหมู่สายฝอ ที่พากันไปทำ หรือปรับแต่งหางตาให้สวยเฉี่ยวเหมือนนางแบบสาว Bella Hadid แต่นอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว การร้อยไหม Foxy Eyes นั้นมีประโยชน์มากกว่าแค่เรื่องความสวยงามค่ะ

 

ร้อยไหมหางตา Foxy Eyes คืออะไร?

การร้อยไหมหางตา คือการร้อยนำเอาเส้นไหมละลายเข้าไปยังบริเวณหางตา เพื่อดึงให้หางตายกขึ้น กระชับขึ้น ทำให้ตาดูเฉี่ยว คม ดูเซ็กซี่ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณหางตา หรือริ้วรอยตีนกาได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งการร้อยไหมหางตานี้ เป็นหัตถการที่ช่วยปรับแต่งดวงตาโดยไม่ต้องผ่าตัด เหมาะกับคนที่อยากมีดวงตาสวยคม แต่ไม่อยากผ่าตัด ไม่อยากพักฟื้นนั่นเองค่ะ

 

ร้อยไหมหางตา Foxy Eyes มีประโยชน์มากกว่า "ความสวย" ?

แล้วการร้อยไหมหางตา มีประโยชน์มากว่าความสวยงามอย่างไร?? คำตอบคือการร้อยไหมหางตานี้ นอกจากจะช่วยยกหางตาให้กระชับขึ้น เฉี่ยวคมขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยเรื่องปัญหาหนังตาตกได้อีกด้วยค่ะ 

 

ปัญหาหนังตาตก เป็นปัญหาที่ผู้สูงอายุต้องเผชิญ เกิดจากการที่กล้ามเนื้อยกตามีการยืดตัว หรือหลุดออกมา รวมถึงการที่คอลลาเจนลดลง ทำให้ผิวหนังมีความเหี่ยวย่น ไม่กระชับดังเดิม ทำให้หนังตาตก หย่อนลงมาเรื่อย ๆ ทำให้ตาดูเล็กลง ตาดูเศร้า ไม่สดใส วิธีแก้ปัญหาหนังตาตกนี้ สามารถทำได้ด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมดวงตา และการร้อยไหมหางตา การร้อยไหมหางตา Foxy Eyes สามารถช่วยแก้ปัญหาหนังตาตก หางตาหย่อนคล้อย ดูมีอายุได้ โดยช่วยให้บริเวณหางตากลับมาเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ลงและสดใสขึ้นนั่นเองค่ะ 

 

ร้อยไหมหางตา Foxy Eyes ดีอย่างไร?

  • ช่วยปรับลุคดวงตาให้สวยคม ดูเฉี่ยว เซ็กซี่ ดูสดใส
  • ช่วยดึงหางตาให้ยกสูงขึ้น แก้ปัญหาหางตาตก
  • ช่วยแก้ปัญหาหางตาคว่ำ คิ้วตก คิ้วชี้ลง หรือคิ้วไม่เท่ากัน
  • ช่วยปรับโหงวเฮ้งใบหน้า และดวงตา 
  • ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ริ้วรอยรอบดวงตาดูตื้นขึ้น
  • แก้ปัญหาหนังตาตกได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น
  • เห็นผลลัพธ์หลังทำทันที 
  • ไหมละลายได้เองตามธรรมชาติ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตราย

ร้อยไหมหางตา Foxy Eyes อยู่ได้นานแค่ไหน?

การร้อยไหมหางตาจะเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำเสร็จ ส่วนไหมที่ใช้ในการร้อยนั้น จะละลายภายใน 6 – 8 เดือน และและผลลัพธ์จะคงอยู่ยาวนาน 1 – 2 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลตนเอง และความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ทำหัตถการค่ะ


ร้อยไหมหางตา Foxy Eyes ที่ไหนดี?

การร้อยไหม เป็นหัตถการที่มีความปลอดภัยสูง แต่ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดเชื้อ ใช้ไหมที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรอง และมีแพทย์ผู้ทำหัตถการที่เชี่ยวชาญ มีใบประกอบวิชีพ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาตรงตามความต้องการและเพื่อความปลอดภัยค่ะ

De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการร้อยไหมหางตา โดยใช้ไหมที่ได้มาตรฐาน และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าคอยดูแลและทำหัตถการด้วยตนเอง จึงมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ออกมาเป็นที่พึงพอใจ และปลอดภัยแน่นอนค่ะ

หากสนใจร้อยไหม หรืออยากปรึกษาคุณหมอเพิ่มเติมก่อนการร้อยไหมสามารถติดต่อมาที่ De Queens Clinic ทั้งสองสาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line: @dequeensclinic