ทำสปาหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น ผ่อนคลายร่างกาย ลดความอ่อนล้า เผาผลาญไขมัน

ทำสปาหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น ผ่อนคลายร่างกาย ลดความอ่อนล้า เผาผลาญไขมัน

ทำสปาหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น ผ่อนคลายร่างกาย ลดความอ่อนล้า เผาผลาญไขมัน

ในปัจจุบัน เทรนด์การดูแลสุขภาพนั้นถือว่ากำลังมาแรงมากทีเดียวค่ะ การทำงานหนักเป็นเวลาติดต่อกันนาน ๆ โดยไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน หรือหากิจกรรมที่ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย ส่งผลให้ร่างกายมีอาการอ่อนล้า อ่อนเพลียสะสม มีอาการปวดเมื่อย รวมถึง อาจทำให้เกิดความเครียดสะสมซึ่งไม่เป็นผลดีต่อร่างกายเลยค่ะ ดังนั้น การหันมาดูแลสุขภาพจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง


ที่ De Queen Clinic เรามีนวัตกรรมดูแลรักษาสุขภาพและช่วยผ่อนคลายร่างกาย นั่นคือ สปาหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น หรือ Sand Bath Therapy ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายจากความปวดเมื่อย อ่อนล้าแล้ว ยังมีคุณสมบัติอีกหลายข้อที่ช่วยฟื้นฟูและส่งเสริมสุขภาพของคุณให้ดีขึ้นอีกด้วย จะมีประโยชน์ ข้อดีอย่างไรบ้างนั้น เรารวบรวมคำตอบมาให้แล้วค่ะ


อ่างหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น คืออะไร ?

อ่างหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น คือนวัตกรรมการดูแลสุขภาพและชะลอวัยด้วยการใช้ธรรมชาติบำบัด ซึ่งเป็นเครื่องทำสปาที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง และผ่านการรับรองจาก อ.ย. ประเทศญี่ปุ่น เป็นนวัตกรรมที่ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและนอนหลับดีขึ้น ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเผาพลาญไขมันและแคลอรี่ ดีท็อกซ์สารพิษในร่างกาย และมีส่วนช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ผิวพรรณสุขภาพดี เต่งตึง กระจ่างใสขึ้น เพียงแค่นอนเฉย ๆ แช่ตัวในอ่างสปาหินที่มีแร่ธาตุกว่า 30 ชนิดประโยชน์ ที่มีความร้อน 50 องศา เป็นเวลา 30 นาที แค่นี้คุณก็ได้ทั้งความผ่อนคลายที่ช่วยเยียวยาความปวดเมื่อย และความเครียดสะสม อีกทั้งยังได้สุขภาพกาย สุขภาพผิวที่ดีขึ้นด้วยค่ะ


อ่างหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น มีคุณสมบัติและข้อดีอย่างไรบ้าง?

 สปาหินภูเขาไฟลาวานั้นมีจุดเด่นคือช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย ลดอาการปวดเมื่อย และสามารถเผาพลาญแคลอรี่ได้เป็นอย่างดี และยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง เรียกได้ว่าทำครั้งเดียวก็ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ และร่างกายได้คุ้มมากทีเดียวค่ะ โดยคุณสมบัติและข้อดีของ สปาหินภูเขาไฟลาวา มีดังนี้

• เผาพลาญไขมันได้มากถึง 600 แคลอรี่ ในการทำสปาหนึ่งครั้ง

• ช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือด ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

• ดีท็อกซ์สารพิษ ขจัดของเสียที่ตกค้างในร่างกาย

• บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

• ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย ลดความเครียด ปรับสมดุลในร่างกาย

• ช่วยในเรื่องการนอนหลับ

• กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส เต่งตึงขึ้น

• ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิว


ความพิเศษของ อ่างหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น ที่ De Queens Clinic

 สปาอ่างหินภูเขาไฟลาวา ที่ De Queens Clinic เรียกได้ว่าเป็นที่แรกในชลบุรี ที่เอานวัตกรรมอ่างหินภูเขาไฟจากญี่ปุ่นมาใช้ในการรักษาสุขภาพและฟื้นฟูร่างกายค่ะ ที่นี่เรามีการปล่อยน้ำอุณภูมิ 100 องศา เพื่อชะล้าง ฆ่าเชื้อหินภูเขาไฟในอ่างก่อนการใช้งานทุกครั้ง จึงรับรองได้ว่ามีความสะอาด ปลอดภัยแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ ที่ De Queens Clinic และคลินิกในเครือ Zenista Clinic ยังมีบริการอย่างอื่นที่สามารถทำควบคู่กันเพื่อช่วยในเรื่องการดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นโปรแกรมแนะนำของทางคลินิก นั่นคือการทำสปาหินภูเขาไฟลาวา ควบคู่ไปกับการทำกัวซา และการฝังเข็มค่ะ


อ่างหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น ทำร่วมกับบริการอื่นได้ไหม

 อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นค่ะว่า ที่คลินิกของเรานั้นมีโปรแกรมแนะนำคือการทำ สปาหินภูเขาไฟลาวา ร่วมกับบริการอื่น ๆ ซึ่งแปลว่าสามารถทำร่วมกันได้ โดยสามารถช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและฟื้นฟูสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นค่ะ นั่นคือ การทำสปาหินภูเขาไฟลาวา ร่วมกับการทำกัวซา และการทำสปาหินภูเขาไฟลาวา ร่วมกับการฝังเข็ม การทำร่วมกับกัวซานั้น สามารถนอนแช่ในอ่างหินภูเขาไฟลาวา ไปพร้อมกับการทำกัวซาได้เลยค่ะ ซึ่งการทำกัวซาจะช่วยในเรื่องการไหลเวียนของเลือดให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง กระชับ ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียดได้ ส่วนการทำร่วมกับการฝังเข็มนั้น ต้องทำแยกกันค่ะ ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะทำอะไรก่อนหลังได้ตามความต้องการ โดยการฝังเข็มนั้นช่วยในเรื่องการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดศีรษะไมเกรน ช่วยปรับสมดุลของร่างกาย และช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ


ใครบ้างที่เหมาะกับการทำ สปาหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น?

• ผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ร่างกายอ่อนเพลียสะสม

• ผู้ที่ต้องการเผาผลาญไขมัน

• ผู้ที่อยากดีท็อกซ์ร่างกาย ขับสารพิษ ของเสียต่าง ๆ ออกจากร่างกาย

• ผู้ที่นอนหลับยาก นอนไม่ค่อยหลับ

• ผู้ที่อยากดูแล ฟื้นฟูสุขภาพกายและสุขภาพผิวให้ดีและแข็งแรงยิ่งขึ้น


การทำสปาหินภูเขาไฟลาวาญี่ปุ่น เรียกได้ว่า เป็นการรักษาสุขภาพที่คุ้มค่ามากค่ะ เพราะคุณจะได้มากกว่าความผ่อนคลายกลับไปแน่นอน เพียงแค่นอนนิ่ง ๆ 30 นาที คุณจะได้ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดี ความปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหายไป ร่างกายได้ดีท็อกซ์สารพิษ ผิวพรรณเต่งตึง กระจ่างใสขึ้น เพียงแค่คุณมาที่ De Queens Clinic หากมีคำถามเพิ่มเติม หรืออยากปรึกษาแพทย์ก่อนเข้ารับบริการ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ Line: @dequeensclinic เรายินดีให้บริการค่ะ