ฉีด Rejuran I กล่องขาว ฟื้นฟูใต้ตาดำคล้ำ ลดริ้วรอย

ฉีด Rejuran I กล่องขาว ฟื้นฟูใต้ตาดำคล้ำ ลดริ้วรอย

ฉีด Rejuran I กล่องขาว ฟื้นฟูใต้ตาดำคล้ำ ลดริ้วรอย

 ความหมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตา เป็นตัวการทำให้ใบหน้าของเราไม่สดใส ดูหม่นหมอง ดูมีอายุ การรักษาความหมองคล้ำรอบดวงตามีอยู่หลากหลายวิธีด้วยกัน ทั้งการรักษาด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ และการฉีดสารเติมเต็ม ซึ่งเป็นวิธีที่เห็นผลได้รวดเร็วทันใจ การฉีด Rejuran สารบำรุงผิวจากเกาหลีที่โด่งดังและกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถฟื้นฟูใต้ตาดำคล้ำ ให้กลับมาสดใสไร้ริ้วรอยได้โดยไม่ต้องรอนาน


Rejuran คืออะไร ลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตาได้ยังไง?

 Rejuran คือยาฉีดเพื่อฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า มีส่วนประกอบสำคัญคือสารสกัดจาก DNA ของปลาแซลม่อนธรรมชาติ ที่เรียกว่า Polynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์) หรือ PN ที่เหมือนกับ DNA ของมนุษย์ถึง 98% จึงมีประสิทธิภาพในการซ่อมแซม ฟื้นฟู บำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือการต่อต้านจากระบบภูมิคุ้มกัน โดย PN จะเข้าไปซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการเกิด Growth Factor คอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวกลับมากระจ่างใส ชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น เมื่อนำมาฉีดบริเวณรอบดวงตาที่ดำคล้ำ มีริ้วรอย จะทำให้ความหมองคล้ำลดลง ริ้วรอยดูจางลงค่ะ


รอยหมองคล้ำรอบดวงตาเกิดจากอะไร?

- การพักผ่อนไม่เพียงพอ ปัญหาความเครียด ทำให้ร่างกายเสียสมดุลและส่งผลทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้มีดี ส่งผลให้ใต้ตาดำคล้ำมากขึ้น

- กรรมพันธุ์

- อายุที่เพิ่มขึ้น เมื่ออายุเพิ่มขึ้นผิวหนังรอบดวงตาจะบางลงและเห็นเส้นเลือดชัดเจนมากขึ้น

- การมีถุงใต้ตา ทำให้มีเส้นเลือดมาเลี้ยงบริเวณถุงใต้ตาเพิ่มขึ้น และเห็นเป็นรอยดำคล้ำ

- โรคภูมิแพ้ ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้จะมีการไหลเวียนเลือดที่ไม่ดี ทำให้มีเลือดคั่งอยู่บริเวณผิวใต้ดวงตา ทำให้ใต้ตาดำคล้ำ

ฉีด Rejuran I กล่องขาว รักษาใต้ตาคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตา


 Rejuran มีชื่อเสียงในเรื่องการฟื้นฟูบำรุงให้ผิวฉ่ำวาว ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลี ซึ่งตัวที่โด่งดังที่สุดและให้ผลลัพธ์ความฉ่ำวาวกระจ่างใส คือ Rejuran รุ่น Rejuran Healer กล่องสีดำ ที่สามารถฉีดได้ทั่วใบหน้า แต่ในปัจจุบัน Rejuran มีอีก 2 รุ่น ที่นำเข้ามาใช้ในวงการความงามของไทย คือ Rejuran รุ่น I กล่องขาว และ Rejuran รุ่น S กล่องน้ำเงิน

 Rejuran I กล่องขาว เป็นรุ่นที่มีความเข้มข้นต่ำ ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในบริเวณผิวหน้าที่มีความบอบบางสูง คือ บริเวณรอบดวงตา และรอบปาก ซึ่งรุ่นนี้จะสามารถลดเลือนความหมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตาและรอบปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยน และปลอดภัยค่ะ


ฉีด Rejuran I ลดใต้ตาดำคล้ำ ปลอดภัยไหม?

 การฉีด Rejuran I ลดความหมองคล้ำรอบดวงตาเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัยค่ะ แต่การตัดสินใจฉีด Rejuran มีองค์ประกอบหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึงและนำมาประกอบการตัดสินใจเพื่อให้ความปลอดภัย


บริเวณผิวหนังรอบดวงตาเป็นบริเวณที่มีความบอบบางและต้องดูแลเป็นพิเศษ การฉีด Rejuran I เพื่อลดความคล้ำรอบดวงตา จึงจำเป็นต้องฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ เพื่อไม่เกิดความผิดพลาดในการฉีด รวมถึงต้องฉีดด้วย Rejuran ของแท้ เพื่อความปลอดภัยและไม่เกิดอันตรายต่อร่างกาย อีกทั้งการทำหัตถการและคลินิกต้องมีความสะอาด ได้มาตรฐานค่ะ เมื่อองค์ประกอบโดยรวมได้มาตรฐาน ก็มีโอกาสที่จะเกิดอันตรายน้อยมากหรือไม่มีเลยค่ะ


ใครบ้างไม่ควรฉีด Rejuran ?

- ผู้ที่ใช้ยาในกลุ่ม NSAIDs

- ผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือผู้มีอาการป่วยและต้องทานยาเป็นจำนวนมาก

- หญิงตั้งครรภ์ และหญิงให้นมบุตร

- ผู้ที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับผิวหนัง ผิวหนังอักเสบ ผิวหนังติดเชื้อ

- ผู้ที่เป็นสิวอักเสบอย่างรุนแรง

- ผู้ที่แพ้อาหารทะเล


การเตรียมตัวก่อนฉีด Rejuran ลดใต้ตาดำคล้ำ

- งดยาในกลุ่ม แอสไพริน เอ็นเสด (NSAIDs) และยาไดไพริดาโมล (Dipyridamol) ก่อนการฉีด Rejuran 48 ชั่วโมง

- พักผ่อนให้เพียงพอ 6-8 ชั่วโมง

- งดดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบุหรี่ ก่อนการฉีด Rejuran 1-2 วัน


การดูแลหลังการฉีด Rejuran ลดใต้ตาดำคล้ำ

- งดล้างหน้าประมาณ 6-8 ชั่วโมง หลังการฉีด

- งดแต่งหน้าประมาณ 24 ชั่วโมงแรก หลังการฉีด

- หลีกเลี่ยงการจับ นวด กด บริเวณที่ฉีดในช่วง 48 ชั่วโมงแรกหลังการฉีด

- ดื่มน้ำในปริมาณมาก ๆ

- งดการทำหัตถการอื่น ๆ เช่น ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ เลเซอร์ หลังการฉีดประมาณ 2 สัปดาห์

- งดทานของหมักของดอง หลังการฉีดอย่างน้อย 1 สัปดาห์

- หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ เพื่อให้ผิวไม่เสียความชุ่มชื้น


ฉีด Rejuran I ลดใต้ตาดำคล้ำ ที่ De Queens Clinic ดีอย่างไร

 การตัดสินใจเลือกคลินิกในการฉีด ฉีด Rejuran I ลดความหมองคล้ำรอบดวงตา เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากทีเดียวค่ะ เพราะคลินิกเป็นตัวกำหนดมาตรฐานและความปลอดภัยในการทำหัตถการ ทั้งความเชี่ยวชาญของแพทย์ ความสะอาดในการทำ รวมถึง Rejuran ที่ได้มาตรฐาน เป็นของแท้


 ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลการทำหัตถการ และใช้ Rejuran ของแท้สามารถตรวจสอบได้ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ทั้งความสวยและความปลอดภัยกลับไปอย่างแน่นอน หากสนใจฉีด Rejuran เพื่อลดความหมองคล้ำใต้ดวงตา สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้งสองสาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line : @dequeensclinic