เพราะอะไรถึงเลือก Ultra Max Lift ที่ De Queens Clinic

Ultra Max Lift

Ultra-Max-Lift

เพราะอะไรถึงเลือก Ultra Max Lift ที่ De Queens Clinic 


ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับUltra Matrixคือ เครื่อง HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) หรือ ที่บางคนเรียกว่า ไฮฟู หรือ ไฮฟู่ เป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวที่นำมาใช้ในการดึงหน้า ในระดับความลึกที่ส่วนบนของชั้นกล้ามเนื้อใบหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรมให้เจ็บตัว ด้วยเทคโนโลยีการปล่อยพลังงานคลื่นเสียงที่มีความเฉพาะเจาะจงไปยังด้านในของผิว ซึ่งพลังงานดังกล่าวจะถูกเปลี่ยนเป็นความร้อนจุดเล็กๆ ลงลึกสู่ใต้ชั้นผิวหนัง มุ่งเป้าหมายรอยต่อของส่วนบนของชั้นกล้ามเนื้อ (SMAS) การส่งผ่านความร้อนดังกล่าวจะไม่ทำลายผิวด้านนอก แต่จะทำให้เกิดรอยหดตัวด้านในผิว ขนาดประมาณ 1 มิลลิเมตร คล้ายกับการเย็บเนื้อใต้ผิวหนังในชั้น SMAS เป็นจุดเล็กๆระยะห่างระหว่างจุดเท่าๆกัน เรียงเป็นแนวต่อเนื่อง โดยเครื่องทั่วๆไป จะยิงพลังงานออกมาทีละจุด หรือ ทีละแถว (แล้วแต่เครื่อง) แต่ของ Ultra Matrix จะยิงออกมา 6 - 11แถว ขนานกันอย่างเป็นระเบียบค่ะ ทำให้การหดตัวด้านในผิวเกิดขึ้นเป็นแนวๆ ผลการยกกระชับก็เกิดได้โดยง่าย

นอกจากนี้ แล้วความร้อนที่เรายิงเข้าไป จะกระตุ้นทำให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ในระดับ SMAS เมื่อ SMAS ดีขึ้น ก็จะดึงเส้นใยคอลลาเจนในแนวตั้งและแนวนอนที่ยึดกับผิวชั้นบนให้ดีขึ้นด้วย ส่งผลให้ผิวยกกระชับ และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน โดยจะเห็นผลทันทีประมาณ20 – 30% และจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องทีละน้อยจนเห็นผล อย่างชัดเจนหลังการรักษาประมาณ 2 – 3 เดือน

เห็นไหมคะ ว่าตัว Ultra Matrix เครื่องนี้ มันดีขนาดไหน


Ultra Matrix Lift คือคอร์สยกกระชับใบหน้า และส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่เกิดขึ้นตามวัยที่สูงขึ้นไม่ว่าจะเป็นเพศหญิง หรือเพศชายก็ตามแต่ แถมขั้นตอนในการรัาษาก็ไม่ต้องทำการผ่าให้ต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัว ต้องเสียเวลารักษาบาลแผลให้ยุ่งยาก และยังสามารถแก้ปัญหาได้ในหลายจุดเช่น


• แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย (Sagging) ช่วยยกกระชับใบหน้า ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยลดลง รูขุมขนเล็กลง ใบหน้าจึงดูอ่อนกว่าวัย


• แก้ไขปัญหาถุงใต้ตา ทำให้ผิวใต้ตาตึงกระชับขึ้น ตาโตขึ้น


• กระชับผิวบริเวณลำคอ ทำให้ตึงกระชับและเรียบเนียนขึ้น


• แก้ปัญหาคางย้อย ให้เรียบตึง เห็นกรอบหน้าได้ชัดเจนขึ้น


ด้วยรูปแบบการรักษาที่ทันสมัยของ De Queens Clinic โดยคุณหมอโบว์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามโดยตรง ด้วยเทคนิคหมอเกาหลี และมีผลงานโดดเด่นเป็นที่รู้จักในกลุ่มของแวดวงนางงามของไทย แล้วยังดังไกลไปถึงต่างประเทศอีกด้วย เพราะมีลูกค้าบินตรงมารับการรักษา เสริมความงามกับคุณหมอโบว์ที่ De Queens Clinic