Ultra cool คืออะไร

Ultra cool คืออะไร

Ultra cool คืออะไร

Ultra cool


Ultra cool นวัตกรรมการสลายไขมันด้วยความเย็น เป็นการผสมผสานวิธีผลักสารบำรุงผิวเข้าสู่ผิวหน้าโดยไม่ต้องใช้เข็ม ประสิทธิภาพเยี่ยมยอดกว่าเครื่องผลักบำรุงแบบเดิมๆ สามารถผลักวิตามินบำรุงเข้าสู่ชั้นผิวโดยไม่มีอาการเจ็บ


Ultra cool คืออะไร


Ultra cool เป็นเครื่องนวดระบบเย็น 5 องศา ช่วยให้หน้าขาวใส รูขุมขนกระชับ บำบัดรอยแดง ลดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการอักเสบจากสิว อาการผื่น แพ้ รอยแดง รอยดำ


โดยทำงานโดยพลังงานคลื่นความเย็นด้วยอุณหภูมิ พลังความเย็น 5 องศา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นอุณหภูมิที่สามารถดูแล รักษาผิวพรรณทำให้ผิวพรรณแลดูเปล่งปลั่ง กระชับสดใส ซึ่งเป็นหลักการเดียวกันกับการนำผักผลไม้ แช่ไว้ในตู้เย็นโดยความเย็นจะช่วยรักษาคุณภาพของผักผลไม้ให้สด และมีอายุการเก็บไว้ได้นาน เช่นเดียวกันกับการทำ Ultra cool ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างคลอลาเจนใต้ผิวหนัง และลดเลือนริ้วรอย 


Ultra cool ช่วยเรื่องอะไร


- กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหน้า


- ลดอาการผื่นแพ้ รอยดำ รอยแดง


- รูขุมขนบนใบหน้ากระชับ ดูตื้นขึ้น


- ใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น


- ลดการอักเสบจากสิว


ใครควรทำ Ultra cool


- ผู้ที่มีไขมันส่วนเกิน


- ผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อย


- ผู้ที่มีผิวเปลือกส้ม


- หลังคลอดลูก


Ultra cool ทำกี่วันเห็นผล


3-4 สัปดาห์ จะเริ่มเห็นว่าสัดส่วนเล็กลง เห็นผลเต็มที่ใช้เวลา 3 เดือน การรักษาจะได้ผลดีที่สุดในครั้งแรก 20-30% ผลจะยิ่งดีมากและอยู่ได้นานหากควบคุมอาหารและออกกำลังกายร่วมด้วย


คนเราเมื่อเราอายุมากขึ้น คอลลาเจนในร่างกายก็จะเริ่มผลิตได้น้อยลง ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น ไม่ตึงกระชับ เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ง่าย ผิวไม่กระจ่างใส ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน ทำให้ดูแก่ก่อนวัย แต่เราสามารถช่วยกระตุ้นและชะลอการเกิดริ้วรอยต่างๆ ได้ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยยกกระชับ กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนให้ยังคงผลิตตคอลลาเจน เพื่อให้ผิวมีความยืดหยุ่น ริ้วรอยจางลง ผิวเรียบเนียนอยู่เสมอ Ultra cool จึงตอบโจทย์มาก ผู้ที่สนใจสามารถแอดไลน์ มาปรึกษาไดฟรี @dequeensclinic