Mini Face Lift

Mini Face Lift

Mini Face Lift

Mini Face Lift

 

ความหย่อนคล้อยคือศัตรูตัวร้ายเมื่ออายุมากขึ้น ทำให้ใบหน้าของเราไม่กระชับ ไม่เต่งตึงเหมือนเมื่อก่อน การแก้ความหย่อนคล้อย ก็คือ การยกกระชับหน้า ให้ใบหน้ากลับมามีความสดใส เต่งตึง ซึ่งสามารถทำได้ด้วยการทำ Mini Face Lift

 

Mini Face Lift คืออะไร?

 

Mini Face Lift หรือการร้อยไหมหน้าเด็ก คือเทคนิคในการฟื้นฟูผิวหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยเส้นไหม ใช้ไหมเพื่อดึงยกกระชับใบหน้าทุกส่วน เพื่อแก้ปัญหาความหย่อนคล้อย ริ้วรอย ให้หายไป เป็นการปรับรูปหน้าให้กระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นและมีผลข้างเคียงน้อย ซึ่งการร้อยไหมนอกจากจะเห็นผลทันทีหลังทำแล้ว ไหมจะช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีว่าใบหน้ามีความกระชับเต่งตึงมากขึ้น ผิวดูโกลว์ หน้าดูใสขึ้น และจะค่อย ๆ เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนขึ้นใน 2 สัปดาห์ – 1 เดือน

 

ใครที่เหมาะกับการทำ Mini Face Lift

 

- ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย แก้มห้อย ต้องการยกกระชับใบหน้า

- ผู้มีปัญหาเหนียงใต้คางหย่อนคล้อย ต้องการให้ยกกระชับมากขึ้น

- ผู้ที่ต้องการยกกระชับใบหน้าแบบไม่ต้องผ่าตัด

- ผู้ที่ต้องการได้กรอบหน้าเป็นV-Shape

 

การทำ Mini Face Lift ยกส่วนไหนบ้าง?

 

1. ยกตา ช่วยแก้ปัญหาของชั้นตาที่หย่อนคล้อย รอยตีนกา ปลายหางตาตก

2. ยกคิ้ว แก้ปัญหาผู้ที่มีปัญหาคิ้วตก จะช่วยยกคิ้วให้สมมาตรกับบริเวณดวงตามากขึ้น ทำให้ใบหน้าบริเวณช่วงบนดูสดใส ไม่ดูมีอายุ

3. ยกใบหน้าช่วงล่าง แก้ปัญหาความหย่อนคล้อยบริเวณช่วงแก้ม มีร่องแก้ม ร่องน้ำหมากที่เห็นชัด ช่วยให้ใบหน้าช่วงล่างนั้นเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ และใบหน้าเข้ารูปยิ่งขึ้น

 

ผลลัพธ์ที่ได้หลังทำ Mini Face Lift

 

- ความหย่อนคล้อยบริเวณผิวที่ร้อยไหมยกกระชับขึ้น ใบหน้ายกกระชับ

- กรอบหน้าชัดเป็นV-Shape มากขึ้น

- ผิวบริเวณใต้คางตึงกระชับ

- กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

- เนื้อแก้มส่วนล่างดึงมาเติมแก้มส่วนบนให้เต็มขึ้น

 

Mini Face Lift อันตรายไหม?

 

การทำ Mini Face Lift ไม่อันตรายค่ะ ถ้าหากร้อยด้วยวิธีที่ถูกต้อง และใช้ไหมละลายที่ผ่านการรับรองจาก อย. รวมไปถึงเทคนิคและประสบการณ์ของแพทย์ ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยค่ะ

 

เมื่อเวลาผ่านไป 6-18 เดือน เส้นไหมก็จะละลายไปโดยไม่เป็นอันตราย การร้อยไหมด้วยเทคนิคที่ถูกต้องก็จะเกิดเป็นเส้นใยอิลาสตินช่วยประคองผิว คล้ายเส้นเอ็นที่มีอยู่ตามธรรมชาติของร่างกายค่ะ

 

สรุป

 

การทำ Mini Face Lift ถือเป็นหัตถการที่ปลอดภัยและเห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็วรวดเร็ว ช่วยแก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย แก้มย้อย ผิว กรอบหน้าไม่กระชับ ได้เป็นอย่างดีโดยไม่ต้องผ่าตัด แต่ก็ควรปรึกษาแพทย์ที่มีประสบการณ์ เพื่อประเมินปัญหานั้นๆ ก่อนทำทุกครั้ง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามและปลอดภัย แต่หากยังลังเลกลัวจะไม่เห็นผลอยู่ บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ที่คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี De Queens Clinic เรามีบริการทำ Mini Face Lift โดย คุณหมอมากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ หากสนใจอยากปรึกษาเพิ่มเติม ทักมาได้เลยค่ะ เราพร้อมให้คำปรึกษาฟรี การันตีด้วยรีวิว รับรองได้เลยว่าเห็นผลตามที่ต้องการแน่นอน