Meso Fat for Men เพราะความงาม ไม่ใช่แค่เรื่องของสาว ๆ

Meso Fat for Men เพราะความงาม ไม่ใช่แค่เรื่องของสาว ๆ

Meso Fat for Men เพราะความงาม ไม่ใช่แค่เรื่องของสาว ๆ

 หากพูดถึงการฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) คนส่วนใหญ่อาจคิดว่าเป็นหัตถการสำหรับสาว ๆ ที่นิยมทำเพื่อดูแลรูปร่างและใบหน้าให้เรียวกระชับ ปราศจากเซลลูไลท์ แต่จริง ๆ แล้วคุณผู้ชายก็สามารถฉีดเมโสแฟตได้เช่นกันค่ะ เพราะเรื่องของความงามนั้นไม่ได้จำกัดเพศ อย่างเมโสแฟตก็เป็นอีกหัตถการหนึ่งที่ผู้ชายนิยมทำกันอย่างแพร่หลายจนกลายเป็นเรื่องปกติในปัจจุบันแล้วค่ะ ดังนั้น หนุ่ม ๆ ที่อยากสลายไขมันให้ใบหน้าเรียว วีเชฟ และรูปร่างเฟิร์มกระชับ การฉีดเมโสแฟตก็เป็นตัวเลือกหนึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


เมโสแฟตคืออะไร ทำงานยังไง?

 เมโสแฟต (Meso Fat) คือ ยาสลายไขมันส่วนเกินที่ใช้ฉีดเข้าไปใต้ผิวหนังเพื่อสลายไขมัน โดยเมโสแฟตจะไปกระตุ้นระบบการสลายไขมัน ทำให้ไขมันแตกตัว สลายตัว และถูกขับออกจากร่างกายทางระบบขับถ่าย โดยเมโสแฟตสามารถฉีดเพื่อสลายไขมันได้ทั้งบริเวณใบหน้า เหนียง และส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้ไขมันอันเป็นเหตุทำให้หน้าบาน หน้ากลม รูปร่างหย่อนคล้อย สลายหายไป และทำให้รูปร่างกลับมาเฟิร์มกระชับ ปราศจากเซลลูไลท์เหมือนการออกกำลังกายมาอย่างหนัก


ผู้ชายฉีดเมโสแฟตตรงไหนได้บ้าง?

 เมโสแฟตสามารถฉีดสลายไขมันได้ทั้งบริเวณใบหน้า เหนียง ต้นแขน ต้นขา น่อง หน้าท้อง สะโพก หลัง แต่บริเวณที่นิยมฉีดมากที่สุดสำหรับคุณผู้ชาย คือบริเวณใบหน้าและเหนียงค่ะ แม้บริเวณอื่น ๆ จะสามารถฉีดได้เช่นกัน แต่หากว่าบริเวณนั้น ๆ มีไขมันเยอะ ปริมาณเมโสแฟตที่ต้องใช้ก็จะมากขึ้นตามไปด้วย เช่น ในรายที่มีไขมันหน้าท้องเยอะ ไขมันต้นขาเยอะ การสลายไขมันบริเวณดังกล่าวด้วยวิธีอื่น อาจมีความคุ้มค่ามากกว่า และเห็นผลมากยิ่งกว่า แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันของแต่ละคน และการประเมินของแพทย์ร่วมด้วยค่ะ


การฉีดเมโสแฟตในผู้ชายต่างจากผู้หญิงไหม?

 การฉีดเมโสแฟตในผู้ชายไม่มีความแตกต่างจากการฉีดเมโสแฟตในผู้หญิงค่ะ ทั้งในเรื่องขึ้นตอนการฉีดและผลลัพธ์ที่ได้ เพราะเมโสแฟตจะเข้าไปสลายไขมันบริเวณที่มีไขมันส่วนเกิน ไขมันสะสม หากพูดถึงเรื่องของความต่างในผู้หญิงและผู้ชายจะต่างกันเรื่องบริเวณที่ไขมันสะสม ผู้ชายมักมีไขมันสะสมบริเวณรอบเอวและหน้าท้อง ส่วนผู้หญิงมักมีไขมันสะสมบริเวณด้านหลังแขน สะโพก ต้นขา บั้นท้ายและน่อง ทำให้บริเวณที่ฉีดเพื่อสลายไขมันจึงเป็นบริเวณที่ต่างกันค่ะ


การฉีดเมโสแฟตดียังไง?

- ช่วยสลายไขมันที่สะสมในบริเวณต่าง ๆ และขับออกจากร่างกาย

- ช่วยให้ใบหน้าเรียวกระชับ วีเชฟ หน้าไม่บ้าน ไม่หย่อนคล้อย เหนียงหาย

- ช่วยให้บริเวณต่าง ๆ ที่หย่อนคล้อยกลับมาเรียวกระชับเหมือนออกกำลังกาย

- เห็นผลเร็ว เริ่มเห็นผลภายใน 5-7 วัน และเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนในระยะเวลา 1-3 สัปดาห์

- ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 2-3 เดือน ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ฉีด และการดูแลตนเอง

- ไม่ต้องผ่าตัดดูดไขมัน ไม่ต้องพักฟื้น

- สามารถฉีดเพื่อสลายไขมันได้หลายจุด ทั้งบริเวณใบหน้าและร่างกาย โดยไม่เป็นอันตราย

- ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับการทำหัตถการลดสัดส่วนด้วยวิธีอื่น ๆ


การเตรียมตัวก่อนฉีดเมโสแฟต

- งดยาในกลุ่ม แอสไพริน เอ็นเสด (NSAIDs) และ ยาไดไพริดาโมล (Dipyridamol) 48 ชั่วโมงก่อนการฉีดเมโสแฟต

- เข้าปรึกษาแพทย์เพื่อตรวจและประเมินความพร้อมของร่างกาย

- พักผ่อนให้เพียงพอ 6-8 ชั่วโมง

- งดดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบุหรี่ 1-2 วันก่อนการฉีด


การดูแลหลังฉีดเพื่อให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน

- หลีกเลี่ยงการบีบ นวด คลึง บริเวณที่ฉีด

- หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมที่ทำให้ร่างกายสัมผัสกับความร้อน เช่น อบซาวน่า แช่น้ำร้อน อาบน้ำร้อน หลังการฉีดอย่างน้อย 1 สัปดาห์

- ดื่มน้ำมาก ๆ อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพื่อให้น้ำช่วยขับไขมันที่สลายตัวออกจากร่างกาย

- งดของหมักของดอง งดดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบุหรี่ หลังการฉีดอย่างน้อย 1 สัปดาห์

- ทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด

- ออกกำลังกายเบา ๆ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 วัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น


เลือกฉีดเมโสแฟตที่คลินิกไหนดี ??

  การฉีดเมโสแฟตเป็นหัตถการที่ปลอดภัยและเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย แต่การเลือกคลินิกในการฉีดนั้นจำเป็นต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีแพทย์ผู้มีประสบการณ์คอยดูแล ไม่ใช้เมโสแฟตที่ไม่ได้มาตรฐานหรือเป็นของปลอม

 ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีแพทย์ผู้มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำ กำกับดูแลการฉีดเมโสแฟตด้วยตนเอง และใช้เมโสแฟตของแท้ สามารถตรวจสอบได้ จึงรับรองได้ว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ หากคุณผู้ชายท่านไหนมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรืออยากปรึกษาคุณหมอเรื่องการฉีดเมโสแฟต สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้งสองสาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line: @dequeensclinic