Filler คืออะไร

Filler คืออะไร

Filler คืออะไร

Filler คือสารที่ฉีดเพื่อเติมเต็มหรือเสริมในชั้นผิวหนังหรือใต้ผิวหนัง เพื่อลบเลือนปัญหาร่องลึกให้กลับมากระชับได้อีกครั้ง เช่น รอยย่นจากวัยหรือรอยย่นที่เกิดจากแสงแดด และยังสามารถนำมาฉีดช่วยในการปรับแก้ไขรูปหน้า เช่น เสริมจมูก เสริมคาง ริมฝีปาก ร่องแก้ม และจมูก หรือแม้แต่การบำรุงผิวให้กลับมากระชับ เปล่งปลั่งสดใสอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหน้า ลำคอ หลังมือ หรือแม้กระทั่งผิวบริเวณหน้าอก การฉีด Filler เพื่อเติมเต็มจุดด่าง ๆ ใช้เวลาเพียง 15 -30 นาที อีกทั้งยังสามารถเห็นผลได้หลังจากฉีดทันที 

Filler เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่ต้องการลดและแก้ไขปัญหาริ้วรอยร่องลึก บริเวณต่างๆ ของใบหน้า เช่น หน้าผาก รอบดวงตา ร่องลึกมุมปาก
  • ผู้ที่ต้องการแก้ไขปรับแต่งรูปหน้า เช่น เติมริมฝีปาก ร่องแก้ม คาง หน้าผาก ขมับ
  • ผู้ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าให้กลับมาคงความอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งปลั่ง
  • ผู้ที่มีปัญหากังวลเรื่องรูขุมขน และหลุมสิวบนใบหน้า

 

Filler ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

 

  • ใต้ตา ช่วยลดปัญหารอยดำ ร่องลึก ทำให้ถุงใต้ตาเรียบตึงขึ้น
  • ริมฝีปาก ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากไม่ได้รูป ช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากให้อวบอิ่มขึ้น
  • คาง ช่วยแก้ปัญหาคางสั้น คางตัด ไม่ได้รูป ปรับรูปหน้า ใบหน้าเรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ขมับ ช่วยเติมเต็มขมับให้ดูเต็มขึ้น

 

ข้อดีของการฉีด Filler

 

  • ปรับรูปหน้าให้มีมิติมากขึ้น

 

ดูสวยละมุนเป็นธรรมชาติ

 

  • สลายเองได้ ไม่เป็นอันตราย
  • สวยทันทีหลังทำ ไม่ต้องพักฟื้น

Filler ปลอดภัยไหม?

Filler เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองโดยองค์กรอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ FDA เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยสูง และจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รู้เทคนิคการฉีดที่ถูกต้องและเหมาะสม วิเคราะห์ปริมาณยาและตำแหน่งที่ฉีดได้อย่างแม่นยำ และจะต้องฉีดในสถานพยาบาลที่มีมาตรฐานได้รับอนุญาตเพราะหากฉีดโดนเส้นเลือดหรือบริเวณอื่นๆ ที่ไม่ต้องการอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

 

ฉีด Filler ที่ De Queens Clinic ดียังไง

 

  1. ที่ De Queens Clinic มีแพทย์ผู้เชียวชาญและมากประสบการณ์ อัพเดทเทคนิคใหม่อยู่เสมอ สามารถวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา และแก้ไขปัญหาของคนไข้ได้อย่างตรงจุด
  2. ใช้ Filler แท้ผ่าน อย. ยาแท้สลายหมด
  3. อิ่มฟูนาน 1-2 ปี
  4. ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนในการให้บริการคนไข้ ตั้งแต่การศึกษาตลอดจนระหว่างทำ จนถึงการดูแลตัวเองหลังทำ

 

การฉีด Filler ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะช่วยปรับรูปหน้าและแก้ไขปัญหาต่างๆ ของใบหน้าได้อย่างตรงจุด และเห็นผลลัพธ์ได้ทันที ใช้เวลาไม่นาน แต่การเติมฟิลเลอร์นั้นจะต้องเลือกฟิลเลอร์ที่เหมาะสมกับบริเวณที่ต้องการแก้ไข รวมปัญหาของแต่ละบุคคล ดังนั้นก่อนฉีดฟิลเลอร์ควรศึกษาข้อมูลก่อนทำ ดูความน่าเชื่อถือของสถานที่ฉีดฟิลเลอร์ ต้องมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้การรักษา รวมไปถึงมีรีวิวผลลัพธ์ของแต่ละเคสที่ชัดเจน

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกฉีด Filler ที่ดีมีมาตรฐาน ราคาไม่แพง และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและดูแลกำกับทุกขั้นตอน สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ได้ที่กัง De Queens Clinic

 

Line: @dequeensclinic

ท่านสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่อง Filler Cell Booster สิว ฝ้า กระ สีผิว กับผู้เชี่ยวชาญ “คลินิกศัลยกรรมชลบุรี De Queens Clinic” เพื่อทราบวิธีที่เหมาะกับตัวของท่านได้ครับ