Botox คืออะไร

Botox คืออะไร

Botox คืออะไร

Botox


Botox จะช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ต่างๆ เช่นหน้าผาก รอยตีนกา ริ้วรอยรอบดวงตา ปาก และยังสามารถฉีดเพื่อยกคิ้วขึ้น ทำให้ตาดูโตขึ้น แลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น เหมาะสำหรับใช้ปรับรูปหน้าให้ดูเรียว กระชับผิวหนัง ลดขนาดของกล้ามเนื้อบริเวณต่างๆ เช่น น่อง กราม เป็นต้น รวมทั้งลดเหงื่อบริเวณรักแร้ได้อีกด้วย ซึ่ง Botox นั้นตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักสวยรักงามแบบทันใจเพราะเห็นผลภายใน 3-7 วัน


Botox คืออะไร


Botox หรือ Botulinum toxin type A เป็นสารที่ออกฤทธิ์ ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว และเมื่อกล้ามเนื้อมีการผ่อนคลาย ริ้วรอยต่างๆ ก็จะจางลง ทำให้ผิวดูเรียบตึง แลดูกระชับขึ้น ดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ และยังสามารถลดกล้ามเนื้อบริเวณต้นแขนและน่องได้ทำให้บริเวณที่ฉีดเรียวเล็กลง


นอกจากนั้น Botox ยังสามารถช่วยในการปรับแต่งแก้ไขข้อบกพร่องของใบหน้าส่วนต่างๆ ของร่างกายให้ดูดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นรอยย่นบริเวณดั้งจมูก ปลายจมูกบาน หรือยกปลายจมูกให้ตั้งขึ้น ร่องแก้มลึก ริ้วรอยริมฝีปาก รอยหยักรอยบุ๋มบริเวณคาง การปรับคางให้ยาวขึ้น รอยย่นบริเวณลำคอ การปรับความโค้งของคิ้วในรูปแบบต่างๆ ทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นอีกด้วย


Botox ช่วยเรื่องอะไร


- ช่วยลดริ้วรอยที่หน้าผาก รอยตีนกา ริ้วรอยรอบดวงตา ปาก ยกคิ้วขึ้นและตาดูโตขึ้น


- ช่วยปรับรูปหน้าให้ยกเรียว กระชับผิวหนัง เห็นผลไว


- ทำให้รูปหน้าเรียวเล็กลง


- แลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น


Botox เหมาะกับใครบ้าง


1. ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า


2. ผู้ที่มีปัญหารูปหน้าไม่เท่ากัน


3. ผู้ที่มีปัญหาเรื่องกรามใหญ่


4. ผู้ที่มีปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้า


5. ผู้ที่มีกล้ามเนื้อ เช่น บริเวณน่อง


ฉีด Botox อันตรายไหม ?


Botox แท้ที่ได้มาตรฐาน สามารถสลายเองได้ 100% ไม่มีสารตกค้าง มีความปลอดภัยสูง นอกจากนี้ขึ้นอยู่กับเทคนิคการฉีดและประสบการณ์ของแพทย์แต่ละคน ถ้าฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ ของทาง De Queens Clinic ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยค่ะ เพราะนอกจากแพทย์ที่มีประสบการณ์ คลินิกยังได้มาตรฐานและใช้ Botox ของแท้ทีมีคุณภาพ ผ่าน อย. ดังนั้น ผลลัพธ์และความปลอดภัยในการฉีดจึงจะขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นหลัก


Botox กี่วันเห็นผล ?


- การฉีดเพื่อลดขนาดกล้ามเนื้อกราม จะเริ่มเห็นผลเต็มที่ประมาณ 4-6 สัปดาห์ หลังการฉีด โดยกล้ามเนื้อบริเวณนั้นจะค่อยๆนิ่มและเล็กลง


- การฉีดโบท็อกลดริ้วรอย จะเริ่มรู้สึกตึงๆหลังฉีดประมาณ 3-7 วัน และจะเห็นผลเต็มที่ประมาณ 2-4 สัปดาห์หลังการฉีด


- การฉีดเพื่อลิฟท์หน้าจะเริ่มเห็นผลเต็มที่ประมาณ 2-4 สัปดาห์ หลังการฉีด


- การฉีดเพื่อลดเหงื่อ จะเห็นผลประมาณ 2-4 สัปดาห์ หลังการฉีด


รีวิวฉีด Botox


การฉีด Botox สามารถช่วยแก้ปัญหาได้หลากหลาย ทั้งการลดริ้วรอย ลดกราม ปรับหน้าเรียว การฉีดโบท็อกที่ถูกวิธีโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ นอกจากจะไม่ทำให้หน้าดูแข็งเกร็งผิดธรรมชาติ คนไข้ยังสามารถแสดงอารมณ์ทางสีหน้าได้อย่างเป็นปกติค่ะ การเลือกคลินิกความงามที่มีมาตรฐาน การแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านผิวพรรณและมีประสบการณ์ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่คนไข้ควรคำนึงถึงก่อนที่จะเลือกฉีด Botox


สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกฉีด Botox กราม ราคาไม่แพง แ]tมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและดูแลกำกับทุกขั้นตอน สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ได้ที่กัง De Queens Clinic


Line: @dequeensclinic