5 วิธีสุดฮิตที่คนนิยมปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม!!

5 วิธีสุดฮิตที่คนนิยมปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม!!

การปรับรูปหน้าในปัจจุบันนิยมกันเป็นอย่างมาก เพราะช่วยแก้ไขปัญหารูปหน้าได้เป็นอย่างดี ส่วนใหญ่ปัญหาที่สาวๆ หลายคนพบเจอก็คือ หน้าบาน หน้าใหญ่ หน้าไม่เรียวเล็กได้รูป การปรับรูปหน้าจึงเป็นวิธีที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่เจ็บตัวเยอะ ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม วันนี้จะมาแนะนำ 5 วิธีสุดฮิตที่คนนิยมใช้ปรับรูปหน้ากันค่ะ

1. ร้อยไหมยกกระชับ

ผู้หญิงหลายคนที่เริ่มก้าวสู่เลขสาม เลขสี่แล้ว ควรเริ่มหันมาดูแลเอาใจใส่รูปหน้าเป็นพิเศษ เพราะเมื่ออายุมากขึ้นใบหน้าก็เริ่มมีความหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ไม่ยกกระชับ จึงควรมองหาการลดอายุกระชากวัย ด้วยการทำให้ตัวเองมีใบหน้าที่เต่งตึง กระชับ ดูอ่อนเยาว์ การร้อยไหมยกกระชับเป็นทางเลือกหนึ่งเลยค่ะ เพราะเป็นหนึ่งในวิธีทำให้ใบหน้าเต่งตึงโดยไม่ต้องผ่าตัด หน้าจะดูกระชับ ลดความหย่อนคล้อย หน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นแน่นอนค่ะ การร้อยไหมจึงเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมาก ในอันดับต้นๆเลยทีเดียวค่ะ


ร้อยไหมช่วยเรื่องอะไรบ้าง

· ร้อยไหม หน้าเรียว ปรับรูปหน้า

· ร้อยไหม ยกกระชับ แก้ปัญหาแก้มหย่อน

· ร้อยไหม ช่วยลดริ้วรอย กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว


2. โบท็อก ปรับรูปหน้า

เราสามารถฉีด โบท็อก ได้หลายจุดบนใบหน้า เพื่อแก้ปัญหาต่างๆบนใบหน้า เช่น หากมีปัญหาริ้วรอย ตีนกา รอยเหี่ยวย่น ที่เกิดจากการแสดงสีหน้า อารมณ์ โดยจะฉีดตรงริ้วรอยบนใบหน้า เช่น รอยย่นที่หน้าผาก รอยย่นหว่างคิ้ว รอยตีนกา เพื่อให้ดูอ่อนวัยกว่าเดิม หรืออาจจะฉีดเพราะปรับรูปหน้า เช่น บริเวณกราม แก้ม โดยฉีดตรงกรามและแก้ม เพื่อให้ใบหน้าดูเรียว กรอบหน้าชัดขึ้น

ซึ่งส่วนใหญ่โครงหน้าของคนไทยสามารถใช้การฉีดโบท็อกในการลดกรามได้แบบไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม ดังนั้นการโบท็อกกราม จึงเป็นทางเลือกในการปรับรูปหน้าที่เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการผ่าตัดศัลยกรรม ไม่อยากเป็นแผล หรือไม่มีเวลาพักฟื้น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย หลังจากการฉีดโบท็อกกรามก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เห็นผลชัดเจน ซึ่งแต่ละเคสของผู้ที่ต้องการฉีดโบท็อกกราม จะต้องมีการปรึกษาเพื่อขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาที่แตกต่างกันออกไป

3.การเติมเต็มหรือฉีดฟิลเลอร์

การฉีดฟิลเลอร์ เป็นการฉีดเพื่อเติมเต็มใบหน้าในส่วนที่ไม่มั่นใจ ไม่สมส่วน สามารถฉีดได้หลายจุดบนใบหน้า ตามความต้องการ เช่น ปาก คาง ขมับ ใต้ตา หน้าผาก ร่องแก้ม การปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์นี้จะช่วยเติมเต็มแก้ไขในจุดที่บกพร่องของใบหน้า โดยไม่เป็นอันตราย ปลอดภัย และเป็นที่นิยมอย่างมาก ปัญหาที่แก้ไขได้เช่น

· ร่องแก้มลึก ร่องมุมปาก

· ปัญหาโหนกแก้มใหญ่จากผิวที่หย่อนคล้อย

· แก้มหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ไม่ได้รูปทรงที่สวยงาม

· ช่วยแก้ปัญหาใต้ตาลึก ในเคสที่เกิดจากปัญหาหน้าแก้มหย่อนคล้อย

· แก้มตอบ ใบหน้าผิดสัดส่วน ไม่รับกับโครงสร้างใบหน้าส่วนอื่น

· กรอบหน้าไม่ชัด

4. Meso Fat

โปรแกรมเหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่มีปัญหาไขมันสะสมเยอะบริเวณ แก้ม เหนียง คาง ทำให้รูปหน้าไม่สมส่วน การปรับรูปหน้าด้วยวิธีนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่อยากกำจัดไขมันบริเวณเหนียง เพื่อให้ใบหน้าดูเพรียว เรียว สมส่วน แต่วิธีนี้อาจจะต้องทำต่อเนื่องถ้าอยากให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แต่ยังไงก็ต้องให้คุณหมอประเมินตามความเหมาะสมอีกทีค่ะ เมโสแฟตเป็นวิธีลดไขมันเฉพาะจุดที่ช่วยสลายไขมันได้รวดเร็ว แต่การจะฉีดเมโสแฟตให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัย ต้องใช้เมโสแฟตของแท้ ฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ และมีการคำนวณปริมาณตัวยาที่เหมาะสมกับคนไข้แต่ละเคสค่ะ สำหรับใครที่ต้องการฉีดเมโสแฟต หมออยากให้คำนึกถึงความปลอดภัยเป็นหลัก โดยเลือกฉีดในคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือค่ะ

5.Ultra Max Lift

นวัตกรรมยกกระชับด้วย Ultra Max Lift เป็นการใช้คลื่นเสียงความถี่สูง ที่สามารถปล่อยคลื่นเสียงออกมา ให้โฟกัสเป็นจุดๆ ลงลึกถึงโครงสร้างเนื้อเยื่อชั้นใน คลื่นนี้มีความเข้มข้นสูง ถูกปล่อยออกมา 1000ครั้ง/วินาที ผลที่เกิดขึ้น คือทำให้เกิดกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ในร่างกาย และสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน โดยจะไม่รู้สึกเจ็บ และไม่เกิดบาดแผลใดๆ สามารถยกกระชับใบหน้าได้อย่างเห็นได้ชัด

การปรับรูปหน้านั้น มีหลากหลายวิธีตามความเหมาะสมของใบหน้า หากใครมีข้อสงสัยหรือไม่มั่นใจว่าตัวเองควรปรับรูปหน้าด้วยวิธีไหน สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ De Queens Clinic ทางเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการปรับรูปหน้า สามารถส่งรูปมาประเมินได้ที่ Line : Dequeensclinic