5 จุดฉีดฟิลเลอร์ ฉีดแล้วปัง รับทรัพย์รัว ๆ

5 จุดฉีดฟิลเลอร์ ฉีดแล้วปัง รับทรัพย์รัว ๆ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าใบหน้ามีส่วนส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นได้ ทั้งโหงวเฮ้งดีขึ้น ชีวิตดีขึ้น ทั้งการงานการเงิน สำหรับใครที่มีปัญหาในชีวิต ด้านการงาน ความรัก เงินทอง หรือครอบครัว อาจกำลังตามหาวิธีเพื่อแก้ปัญหาอย่างแน่นอน ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์นั้นเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ช่วยปรับรูปหน้าของเราให้สวยงามตรงใจ อีกทั้งยังช่วยเสริมโหงวเฮ้ง เสริมโชคชะตาได้อีกนะ วันนี้เราได้รวบรวม 5 จุดฉีดฟิลเลอร์ ฉีดแล้วปัง ปรับโหวงเฮ้ง ฉีดแล้วชีวิตดีขึ้นมาฝากทุกคนกันค่ะ 

 

ลักษณะใบหน้าที่เรียกว่าสวยงามได้รูป โหวงเฮ้งดี มองแล้วดูดีมีเสน่ห์

  • ใบหน้าเรียวเล็ก ลักษณะรูปไข่ 
  • หน้าผากกว้างโหนกนูน ลักษณะโค้งมน 
  • หน้าตาดูสดใส อิ่มฟู ไม่โทรม  
  • คางมีความโค้งมน รับกับใบหน้า 
  • ริมฝีปากอวบอิ่ม  
  • ร่องแก้มเต็ม ใบหน้าอิ่ม 

 

5 จุดยอดฮิตในการฟิลเลอร์ มีอะไรบ้าง? 

1.ใต้ตา 

  • จุดด้อย : มีความหมองคล้ำ เป็นแอ่ง ไม่สดใส ใต้ตาลึก ร่องลึก ถุงใต้ตาเยอะเกินไป หากมีลักษณะใต้ตาแบบนี้ จะบ่งบอกว่าจะอาภัพเรื่องคู่ครอง ความรัก หรืออาภัพลูก 
  • วิธีแก้ : สามารถแก้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา จะช่วยแก้ไขใต้ตาดูเต็มขึ้น ใบหน้าโดยรวมดูสดชื่น มีความอิ่มน้ำ แก้ไขความหมองคล้ำ ให้ใต้ตาสดใส ดูอ่อนกว่าวัยมากยิ่งขึ้น 

ช่วยเสริมดวง ด้านครอบครัว คู่ครอง เจริญรุ่งเรือง มีแต่เรื่องราวดี ๆ เข้ามา ด้านการงาน สำหรับใครที่มีปัญหาแบบนี้ ควรรีบแก้ไข หากหน้าโทรมย่อมส่งผลต่ออารมณ์ในวันนั้นไม่มีความสุขอย่างแน่นอน 

 

2.ขมับ 

  • จุดด้อย : มีลักษณะขมับตอบ ทำให้โหนกแก้มสูง มีรอยบุบยุบลงไป ส่งผลทำให้อับโชคเรื่องความรักอย่างมาก สำหรับคนไม่มีคู่ จะมีคนคิดร้าย สำหรับคนที่มีคู่จะมีปัญหา จากเรื่องเล็กก็สามารถเป็นเรื่องใหญ่ได้ 
  • วิธีแก้ : การฉีดฟิลเลอร์ขมับ จะช่วยแก้ไขขมับที่ตอบหรือบุ๋มให้ดูเต็มขึ้น ให้มีความเอิบอิ่มไม่เป็นร่องเป็นแอ่ง รับกับรูปหน้า หางตาเรียบเนียน ยิ้มแล้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น 

ช่วยส่งเสริมเรื่องชีวิตคู่ให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาครอบครัว หากขมับมีความอิ่มและเต็มมากเท่าไหร่ ก็จะมีโชคด้านการเงิน วาสนา และได้รับโชคลาภ 

 

3. ร่องแก้ม 

  • จุดด้อย : บริเวณแก้ม มีความตอบ มีร่องบริเวณแก้ม แก้มหย่อนคล้อย คนที่มีปัญหาแบบนี้จะส่งผลให้บริวารไม่เชื่อฟัง ไม่มีความซื่อตรงจริงใจ ลูกหลานหรือคนในครอบครัวจะห่างหายกันไป ทำให้ชีวิตในยามชราค่อนข้างอาภัพ 
  • วิธีแก้ : แก้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม จะช่วยให้แก้มมีความอิ่ม เต็มกำลังดี ไม่ตอบ หน้าดูไม่แก่ก่อนวัย อ่อนกว่าวัย และช่วยให้ร่องแก้มไม่ลึก ไม่มีริ้วรอยร่องลึก 

ส่งผลทำให้หน้าโดยรวมดูสดใสขึ้น หน้าดูเด็กลง มีแต่คนอยากเข้าหา เป็นที่รักใคร่ของคนอื่นๆ และช่วยเสริมโชคด้านการงาน บริวารรับใช้จะซื่อสัตย์ พึ่งพาได้ ชีวิตในยามชราตัวลงแล้วจะสุขสบาย ด้านการเงินจะมีกินมีใช้ ไม่ขัดสน 

 

4. ริมฝีปาก 

  • จุดด้อย : หากผู้ใดมีริมฝีปากกว้าง หนา คล้ำ แตก แห้งเป็นขุย มุมปากตกจะเป็นคนที่ไม่สามารถเก็บความลับได้ ไม่ยอมฟังใคร และถ้ามีริมฝีปากบางจะชอบนินทาว่าร้ายผู้อื่น ทำให้เดือดร้อนเพราะปากได้ มองโลกในแง่ร้าย มีบุตรยาก หรือหากมีบุตรจะเลี้ยงดูยาก เด็กจะอ่อนแอ ต้องดูแลเป็นพิเศษ  
  • วิธีแก้ : การฉีดฟิลเลอร์ปาก จะช่วยให้ริมฝีปากลักษณะอวบอิ่ม ปากดูเต็มขึ้น ชุ่มชื้น เรียบเนียนไม่เป็นร่อง หยักเป็นทรงธรรมชาติ ขอบปากชัด มุมปากยกขึ้นเข้ารับกับรูปหน้า ปากมีความกระจับเล็กน้อย  

หากแก้ไขให้ริมฝีปากกว้าง และอวบอิ่มขึ้น จะวาสนาดี ได้รับโชคเรื่องความรัก มีคู่ครองที่สามารถพึ่งพาและพร้อมช่วยเหลือกัน ซื่อสัตย์ พูดจาน่าฟัง และมีความสุขในบั้นปลายชีวิต ด้านการงาน ตำแหน่งการงานที่ดี เจริญเติบโตขึ้น สามารถทำงานใหญ่ได้ดีสำเร็จ ไม่ติดขัด สามารถโน้มน้าวจิตใจคนให้คล้อยตามได้ง่าย การเงินจะมีเข้ามาไม่หยุด  

 

5.คาง 

  • จุดด้อย : คาง ตัด สั้น คางบุ๋มหรือคางหลุบเข้า คางแหลม หรือเป็นสองชั้น และมีความเบี้ยว คางยื่นเกินปากมากไป หากคางมีลักษณะแบบนี้จะเป็นคนที่ทำอะไรไม่สำเร็จ เกียจคร้าน ไม่มีความกระตือรือร้น ทำอะไรไม่สำเร็จไม่บรรลุเป้าหมาย มนุษย์สัมพันธ์ไม่ดี  
  • วิธีแก้ : สำหรับคนที่มีปัญหาคางสั้น คางตัด คางบุ๋ม สามารถฉีดฟิลเลอร์คางเพื่อปรับรูปทรงคางให้ยาวเรียวขึ้น เพื่อแก้ไขรอยบุ๋มบริเวณคาง และช่วยให้คางกลมมนเรียบเนียนสวยรับกับใบหน้า  

สำหรับใครที่ต้องการแก้ไขคาง จะช่วยเสริมดวงชะตาเกี่ยวกับวาสนา มั่งมีเงินทองมากมาย ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ด้านความรักเป็นที่สนใจต่อเพศตรงข้ามอย่างมาก  

 

การปรับโหงวเฮ้งใบหน้าด้วยการฉีดฟิลเลอร์ สามารถช่วยปรับแก้รูปหน้าและดวงชะตาให้ดีขึ้นได้ แต่การฉีดให้ปรับรูปหน้าให้ออกมาสวยนั้น ต้องอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัยเสมอ โดยการฉีดของแท้ที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน อ.ย. และต้องฉีดกับคุณหมอที่มีประสบการณ์ มีความชำนาญ ในการฉีดปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ จะทำให้รูปหน้าออกมาสวย เนียน เป็นธรรมชาติ และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น 

 

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า เสริมโหงวเฮ้ง ที่ De Queens Clinic 

ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าคอยให้คำแนะนำ และกำกับดูแลการฉีดฟิลเลอร์ด้วยตนเอง และคลินิกของเรานั้นได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดเชื้อ ใช้ฟิลเลอร์ของแท้ผ่านการรับรองจากอย. สามารถตรวจสอบได้ค่ะ 

หากใครที่อยากปรับรูปหน้าเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง แต่ยังไม่รู้จะไปปรึกษาใคร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอโบว์ได้ที่ De Queens Clinic ได้ทุกเวลา พร้อมรับโปรโมชันพิเศษมากมาย สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้งสองสาขา เรายินดีให้บริการค่ะ 

Line: @dequeensclinic