ขมับตอบ หน้าไม่เต็ม ดูมีอายุ เติมได้ด้วย 4D Cell Booster

4D Cell Booster

4D Cell Booster

ขมับตอบ หน้าไม่เต็ม ดูมีอายุ

เติมได้ด้วย 4D Cell Booster ที่ De Queens Clinic

ปัญหาขมับตอบจะทำให้โหนกแก้มเด่น และหน้าจะดูแข็ง ไม่อ่อนหวาน รูปหน้าไม่สมส่วน ดูเหนื่อยโทรม อ่อนล้า แก่กว่าวัย ทำให้ขาดความมั่นใจได้ค่ะ สาเหตุที่ทำให้ขมับลึก เกิดจาก


1.โครงสร้างกะโหลกศีรษะแต่ละบุคคล โดยปกติกระดูกบริเวณขมับ หน้าผาก แก้ม กล้ามเนื้อจะบางกว่าส่วนอื่น ส่วนขมับที่เป็นแอ่งลึกลงไปเกิดจากกล้ามเนื้อด้านในฝ่อหรือเล็กกว่าปกติ ไม่สมดุลกับผิวหนังด้านนอก ทำให้เห็นเป็นขมับตอบ ขมับลึก


2.อายุมากขึ้น กระดูก เนื้อเยื่อ ชั้นไขมัน มีการเปลี่ยนแปลง ยุบลง ฝ่อลง ทำให้เกิดเป็นรอยบุ๋มลงไปบริเวณขมับ


3.การจัดฟัน จะส่งผลทำให้กล้ามเนื้อที่ใช้ในการเคี้ยวอาหารทำงานลดลง ส่งผลให้ขมับดูตอบขึ้นได้ค่ะ


คุณ “อั้ม กระเทยรีวิว” เจ้าของเพจและช่อง Youtube กระเทยรีวิว ซึ่งคุณอั้มกังวลช่วงขมับที่ตอบและบุ๋มลงไป ทำให้รูปหน้าจึงดูไม่สมส่วน และทำให้ดูมีแก่กว่าอายุจริง ก็เลยขาดความมั่นใจในส่วนนี้ และหันมาดูแลตัวเอง วันนี้มาทำโปรแกรม 4D Cell Booster คือ สารเติมเต็ม (Hyaluronic Acid) เพื่อเติมในส่วนของขมับที่มีปัญหา เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด

การเติมขมับด้วยโปรแกรม 4D Cell Booster


4D Cell Booster คือ สารเติมเต็ม (Hyaluronic Acid) ที่ใช้สำหรับฉีดเพื่อเติมเต็มหรือฉีดเข้าไปใต้ผิวหนัง สร้างขึ้นเลียนแบบสารที่มีตามธรรมชาติ โดยสารกลุ่มนี้จะมีอยู่มากในชั้นผิวหนัง และ กระดูกอ่อน การฉีด 4D Cell Booster จะช่วยในการลดและแกัไขปัญหาริ้วรอยต่างๆ เพราะสาร Hyalurinic Acid มีหน้าที่ช่วยเพิ่ม และ ปรับโครงสร้างใต้ชั้นผิวให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และ จุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยจุดที่เป็นที่นิยมในการฉีด 4D Cell Booster ได้แก่ บริเวณรอบดวงตา อาทิเช่น แก้ไขตาสามชั้น เบ้าตาลึก ใต้ตาลึก ดวงตาโทรม หน้าผาก บริเวณคาง บริเวณขมับ หรือใช้ในการเติมเต็มและแก้ไขปรับแต่งรูปหน้าได้อีกด้วย

4D Cell Booster ขมับ ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?


4D Cell Booster ขมับ คือการฉีดสารเข้าไปช่วยเติมเต็มในบริเวณขมับที่เป็นแอ่งลึก ปรับใบหน้าโดยรวมให้ดูสมดุลได้สัดส่วนมากขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด ปัญหาหลักๆที่สามารถแก้ด้วยการฉีด 4D Cell Booster ขมับ คือ


-ปัญหาขมับตอบ ขมับลึก


-ขมับเป็นแอ่ง ทำใบหน้าดูโทรม


-โหงวเฮ้งใบหน้าไม่ดี


นอกจากนี้การฉีด 4D Cell Booster ขมับ ยังช่วยปัญหาแก้ริ้วรอยหางตาให้ตื่นขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวบริเวณช่วงขมับกลับมาเต่งตึง เปล่งปลั่ง ใบหน้าโดยรวมดูหวานขึ้น และเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

4D Cell Booster ขมับเหมาะกับใคร?


-คนที่มีโหนกแก้มเด่น ที่มีสาเหตุมาจากเนื้อขมับและเนื้อแก้มตอบที่ยุบตัวลง สามารถใช้ 4D Cell Booster ช่วยได้ จะทำให้โหนกแก้มเด่นน้อยลง และใบหน้าจะเรียวเข้ารูปมากขึ้น


-คนที่ต้องการเสริมโหงวเฮ้งหน้าผาก การเติม 4D Cell Booster หน้าผากอาจจะต้องทำควบคู่กับ 4D Cell Booster ขมับเพื่อให้หน้าผากและขมับสวยเข้ารูปมากที่สุด


-ผู้ที่มีปัญหาขมับตอบ ขมับยุบหรือบุ๋มลงไป


-ผู้ที่กังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัย

การฉีด 4D Cell Booster ขมับ อยู่ได้นานแค่ไหน?


โปรแกรม 4D Cell Booster อยู่ได้ประมาณ 1-2 ปีค่ะ ขึ้นอยู่กับการดูแลตนเองของคนไข้ด้วยค่ะ


สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องขมับตอบ มีปัญหาเรื่องหน้าไม่สมดุล เพราะขมับตอบทำให้โหนกแก้มดูสูงเด่น อยากจะแนะนำให้ลองมาที่ De Queens Clinic ที่นี่มีครบเครื่องเรื่องปรับรูปหน้า และมีบริการหลากหลายสาขาใกล้บ้านคุณ ใกล้ตรงไหน ไปตรงนั้นได้เลยค่ะ “คุณอั้ม กระเทยรีวิว” (Influencer,เจ้าของเพจ)

ʟɪɴᴇ : @dequeensclinic


ᴡᴇʙsɪᴛᴇ : De Queens Clinic


ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ : De Queens Clinic


ᴏᴘᴇɴ ให้บริการ 3 สาขา

สาขามหาชัย 034-112-423

สาขาเพชรบุรี 038-153-980

สาขาชลบุรี 083-813-1142, 032-491-817