โบท็อกรักแร้ ลดเหงื่อได้จริงหรอ?

โบท็อก รักแร้ ลดเหงื่อ

โบท็อก รักแร้ ลดเหงื่อ

โบท็อกรักแร้ ลดเหงื่อได้จริงหรอ?


รักแร้เปียก ชุ่มเป็นวง ไม่กล้ายกแขน การฉีดโบท็อกรักแร้ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ค่ะโบท็อกรักแร้ สามารถลดปัญหากลิ่นตัวแรง เหงื่อชุ่มใต้วงแขน ที่ทำให้คุณไม่กล้ายกแขน หยุดปัญหาเหล่านั้นเพื่อความมั่นใจสวยได้ทุกสภาวะด้วยการ ฉีดโบท็อกรักแร้ ที่ De Queens Clinic เราเชี่ยวชาญด้านการฉีดโบท็อกซรักแร้ลดเหงื่อ


รักแร้เปียก มีสาเหตุจากอะไร?


เกิดจากกระบวนการทำงานของร่างกาย ที่ทำหน้าที่เปลี่ยนสารอาหารที่เราทานไปให้เป็นพลังงานค่ะ ทำให้ร่างกายเกิดความร้อนและร่างกายก็จะมีกลไกในการระบายความร้อนนั้น ให้ออกมาในรูปแบบของ “เหงื่อ” เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายเทความร้อนที่เกิดจากกระบวนการต่าง ๆ ในร่างกาย แต่ทีนี้ในบางคนมีเหงื่อออกมากเกินไป อาจทำให้เสียความมั่นใจ เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตได้ครับ ซึ่งวิธีแก้ไขที่หลายคนยังไม่ทราบก็คือการฉีดโบท็อกลดเหงื่อนั่นเองค่ะ


ฉีดโบท็อกรักแร้ คืออะไร ?


โบท็อกรักแร้ คือการฉีดโบท็อก เข้าไปบริเวณรักแร้ในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งบริเวณที่มีปัญหาเหงื่อออกมากผิดปกติ เพื่อสารไปขวางการทำงานของต่อมเหงื่อและต่อมกลิ่นบริเวณใต้วงแขน ให้สามารถทำงานได้ลดน้อยลง


การฉีดโบท็อกรักแร้เหมาะกับใคร?


-คนที่มีเหงื่อออกเยอะมากเกินไป มีกลิ่นตัว


-คนที่ต้องออกงานสังคมบ่อยๆ ต้องการความมั่นใจเวลาใส่เสื้อผ้า


-คนที่แพ้ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัว


-คนที่กลัวเจ็บ กลัวการผ่าตัดต่อมเหงื่อที่รักแร้


ข้อดีของการฉีดโบท็อกรักแร้


- ไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่มีแผลเป็น


- ช่วยลดปัญหากลิ่นใต้วงแขน


- ราคาไม่แพง


- หลังฉีดโบท็อกจักแร้ ไม่ต้องพักฟื้น ทำแล้วสามารถกลับบ้านได้เลย


ฉีดโบท็อกรักแร้อยู่ได้นานแค่ไหน?


โดยทั่วไปหากฉีดโบท็อกลดกราม จะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน ส่วนโบท็อกรักแร้ จะอยู่ได้ประมาณ 3-4 เดือนค่ะ


เพราะโบท็อกบริเวณรักแร้อาจจะสลายได้เร็วกว่าการโบท็อกในส่วนอื่นๆ เนื่องจากเป็นบริเวณที่มีความร้อนของร่างกายตลาดเวลา


ฉีดโบท็อกรักแร้ที่ไหนดี?


หากยังไม่รู้ว่าจะฉีดโบท็อกรักแร้ที่ไหนดี แนะนำว่าควรเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์และความชำนาญค่ะ เพราะแพทย์ต้องคำนวณปริมาณโบท็อกที่ต้องใช้กับคนไข้แต่ละเคส ในคนที่มีเหงื่ออกมากอาจจะต้องใช้โบท็อกมากขึ้น เพื่อให้ได้ผลออกมาดีที่สุดค่ะ และควรดูรีวิวของคลินิกแห่งนั้นเพื่อประกอบการตัดสินใจ ที่สำคัญก่อนตัดสินใจฉีดโบท็อกลดเหงื่อต้องศึกษาข้อมูล เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือและต้องใช้โบท็อกแท้เท่านั้น ที่ De Queens Clinic หมอใช้โบท็อกแท้ทุกยี่ห้อ แกะกล่อง เปิดขวดใหม่ จึงมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ค่ะ