ฉีด Collagen Only ที่ De Queens ดีไหม ?

เติม Collagen Only

เติม Collagen Only

" รู้แบบนี้ เติม Collagen Only ตั้งนานแล้ว "


โปรแกรม Collagen Only หลายคนคงเพิ่งเคยได้ยิน เป็นโอกาสดี วันนี้หมอโบพอมีเวลาก็จะมาเล่าให้ พี่ๆ น้องๆ หมอโบได้ทราบกันนะคะ


ไหนใครอยากมีผิวหน้าขางใส ฉ่ำ Glow แบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์บ้าง?


โปรแกรม Collagen Only คืออะไร ?


โปรแกรม Collagen Only เป็นการใช้คอลลาเจนพรีเมียมบริสุทธิ์ และส่วนผสมของอาหารผิวพรีเมียม ต่าง ๆ อีกหลายชนิด โดยจะฉีดด้วยเทคนิคพิเศษ 16 จุดทั่วใบหน้า โดยใช้หลักการฝังเข็มของแพทย์แผนจีน ร่วมกับหลักการของ lymphatic drainage ในปัจจุบัน ทำให้เห็นผลลัพธ์ดีกว่า ไวกว่า และปลอดภัยกว่าแน่นอน


จุดเด่นของโปรแกรมนี้ คือ ช่วยขับสารพิษที่ตกค้างอยู่ในผิว ลดผิวอักเสบ ลดผื่นแพ้ ลดสิว และช่วยให้หน้าขาวใสฉ่ำ Glow รูขุมขนกระชับ ดั่งผิวดารา


โปรแกรม Collagen Only ทำงานยังไง ?


โปรแกรม Collagen Only ที่ De Queens Clinic เป็นศาสตร์การบำรุงผิว แบบโฮมีโอพาธีย์ (HOMEOPATHY) ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น ผื่น สิว ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ซึ่งมีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากมลภาวะหรือสารพิษที่ตกค้างในผิว


การแพทย์แบบแบบโฮมีโอพาธีย์ มีต้นกำเนิดจากเยอรมัน ค้นพบโดยนายแพทย์ซามูเอล ฮาเนมันน์ (Dr.Samuel Hanemann) มีกลไกการทำงาน 4 เฟสดังนี้


1. Detoxification คือการกำจัดสารพิษ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และปัญหาผิว


2. Metabolism คือการเร่งกระบวนการเผาผลาญ และการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวฟื้นตัวได้เร็วขึ้น


3. Nutrients & Cell therapy คือการให้สารอาหาร และ บำบัดรักษาเซลล์ ในจำนวนที่ร่างกายต้องการ จึงทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีขึ้


4. Restructuring คือการปรับความสมดุล ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีภูมิต้านทานที่ดี ไม่ถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อมหรือมลภาวะได้ง่าย


โปรแกรม Collagen Only ที่ De Queens Clinic นอกจากคอลลาเจนพรีเมียมบริสุทธิ์แล้ว เราเพิ่มส่วนผสมของอาหารผิวพรีเมียม ต่าง ๆ อีกหลายชนิดเพื่อให้เซลล์ผิวฟื้นฟูจากสารพิษได้ไวที่สุด และช่วยชะลอการเสื่อมของคอลลาเจน ไฮยาลูโรนิคเอซิด และ fibroblast ในชั้นผิวได้ดีที่สุด


ฉีด Collagen Only กี่วันเห็นผล ?


โปรแกรม Collagen Only จะเริ่มเห็นผลว่าผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นในวันที่ 3 สำหรับคนที่มีปัญหาผิวทั่วไป ไม่ได้หนักมาก ก็จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่การฉีดครั้งที่ 1 หรือ 2 เลย ส่วนในคนที่มีปัญหาผิวมากๆ ก็อาจจะใช้ระยะเวลา 4-5 สัปดาห์ ก็จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนขึ้น


ฉีด Collagen Only กี่ครั้งเห็นผล


การฉีด Collagen Only กี่ครั้งเห็นผล? จริง ๆ แล้วสามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรก คนไข้จะรู้สึกผิวนุ่มลื่นขึ้น แต่หากต้องการให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนดียิ่งขึ้น ควรฉีดอย่างต่อเนื่อง 1 ครั้ง1 ต่อสัปดาห์ โดยฉีดติดต่อกันประมาณ 5 ครั้ง ขึ้นไป จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมาก