เติม Cell Booster คาง

เติม Cell Booster คาง

เติม Cell Booster คาง

เติม Cell Booster คาง


Cell Booster คาง สามารถแก้ปัญหาคางสั้น คางตัด คางถอย คางเบี้ยว คางไม่เท่ากัน ช่วยปรับรูปหน้า และเสริมคางให้เรียวสวย ใบหน้าวีเชฟมากขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด เพราะการเติม 4D Cell Booster คาง ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาใบหน้าที่ได้สัดส่วนได้เช่นกัน และเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะไม่ใช่การผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้น และยังสะดวกรวดเร็วอีกด้วย


Cell Booster คาง คืออะไร?


Cell Booster คาง คือ การฉีดสารเติมเต็มเข้าไปบริเวณคาง เพื่อเสริมคางให้รับกับรูปหน้า และปรับรูปหน้าให้ดูสมมาตร และเพื่อความหน้าเรียววีเชฟมากขึ้น หลังฉีด Cell Booster คาง จะเห็นผลทันที ไม่มีอาการบวมช้ำเหมือนการผ่าตัด และสามารถสลายไปเองตามธรรมชาติ


ฉีด Cell Booster คาง ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?


-แก้ปัญหาคางสั้น คางตัด หน้ากลม ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียว วีเชฟมากขึ้น


-แก้ปัญหาคางไม่เท่ากัน คางบุ๋ม ให้ได้สัดส่วนมากขึ้น


-ช่วยเสริมคางเพื่อปรับโหงวเฮ้ง


-ช่วยเสริมคางให้ยาวขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ


Cell Booster คาง เหมาะกับใคร?


-เหมาะกับคนที่ไม่อยากผ่าตัดเสริมคาง ไม่อยากมีแผล


-ผู้ที่มีปัญหาคางสั้น คางตัด หรือคางไม่ได้รูป


-ผู้ที่ต้องการให้หน้าเรียววีเชฟขึ้น


ฉีด Cell Booster คาง อันตรายไหม?


ถ้าฉีดด้วยเทคนิคที่ถูกต้อง และฉีดด้วยฟิลเลอร์แท้ ซึ่งสามารถสลายได้หมด 100% โดยไม่ตกค้าง ฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก็ไม่เป็นอันตรายค่ะ


ข้อดีของการฉีด Cell Booster คาง


-ไม่ต้องพักฟื้น ฉีดปุ๊บ คางสวยขึ้น หน้าเรียวขึ้น


-รูปทรงคางที่ได้ หากสั้นเกินไปสามารถเติมเพิ่มได้ หากยาวเกินไป สามารถสลายบางส่วนออกได้ทันที


-รูปทรงคาง จะเป็นธรรมชาติมากๆ


ฉีด Cell Booster คางที่ไหนดี?


การเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือและได้มาตรฐานนั้นสำคัญมาก ควรศึกษาหาข้อมูลเบื้องต้น ว่ามีรีวิวที่เป็นปัจจุบันและน่าเชื่อถือได้หรือไม่ มีกรณีเคสที่มีปัญหาหรือไม่ หากมีคลินิกมีการรับผิดชอบอย่างไร ที่ขาดไม่ได้เลยคือแพทย์ที่ต้องมีประสบการณ์ในการทำหัตการด้านนี้ เนื่องจากการฉีดคาง เป็นหัตถการที่ต้องอาศัยความความชำนาญเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยได้รูปและเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ


การฉีด Cell Booster คาง ถือเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าในการปรับรูปหน้า สำหรับคนที่ต้องการเห็นผลลัพธ์รวดเร็ว เป็นธรรมชาติ และไม่ต้องพักฟื้น หากแพทย์ใช้เทคนิคที่ถูกต้อง ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีและสวยงามไม่แพ้การผ่าตัดค่ะ สำหรับใครที่ยังลังเลหรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ Cell Booster คาง หมอโบว์ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ สามารถส่งรูปหน้ามาให้หมอประเมินก่อนได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ แอดไลน์ @Dequeensclinic