เคล็ดลับ เปลี่ยนหน้าโทรมให้สดใส ฉบับเร่งด่วน ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

เคล็ดลับ เปลี่ยนหน้าโทรมให้สดใส

ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ดวงตาสามารถบ่งบอกความรู้สึกของเราได้ เป็นจุดที่คนมองและเป็นเครื่องมือสื่อสารอย่างหนึ่ง ดังนั้นการดูเเลให้ดวงตาสดใส เปล่งประกาย จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก สาๆ รู้มั้ยคะว่าปัญหาใต้ตาดำ เป็นร่อง ตาลึก ตาโหล ตาโบ๋ ขอบตาดำ ส่งผลกระทบโดยตรงต่อใบหน้าคือ ทำให้หน้าดูมีอายุ หน้าดูโทรมไม่สดใส ทำให้ความมั่นใจของเราลดลงค่ะ ซึ่งวิธีแก้ไขปัญหาของ สาวๆหลายคน คือการเเต่งหน้าลงคอนซีลเลอร์เพื่อกลบรอยคล้ำใต้ตาใช่มั้ยคะ เเต่นั่นเป็นการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุค่ะ วันนี้เลยจะมาเเชร์เคล็ดลับเปลี่ยนหน้าโทรม ให้สดใสฉบับเร่งด่วน เคล็ดลับนั้นก็คือ การเติมเต็ม ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อแก้ไขปัญหาใต้ตาดำ หมองคล้ำ เป็นร่อง ซึ่งฟิลเลอร์ใต้ตา สามารถช่วยแก้ไขปัญหา ตาดำ ตาลึก ตาโหล ขอบตาดำ ได้ภายใน 15 นาที โดยไม่ต้องพักฟื้น หลังการเติมเต็มจะทำให้ใบหน้าของเราดูสดใสขึ้นทันที หน้าอ่อนเยาว์ ขึ้นในพริบตาค่ะ

ฟิลเลอร์ใต้ตาเหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่มีปัญหาใต้ตาลึก เป็นร่อง ตาโหล
  • ผู้ที่มีปัญหาใต้ตาดำ คล้ำ จาการพักผ่อนน้อย
  • ผู้ที่มีปัญหาใต้ตาหย่อน ถุงใต้ตา

 

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?


  • ช่วยแก้ปัญหา ริ้วรอยใต้ตา รอยเหี่ยวย่นใต้ตาและรอบ ๆ ดวงตา ที่ทำให้หน้าดูมีอายุ
  • แก้ปัญหาถุงใต้ตา ใต้ตาหย่อนคล้อย
  • แก้ปัญหาขอบตาดำ ใต้ตาคล้ำ เป็นรอยคล้ำรอบดวงตา ทำให้หน้าดูอ่อนล้า ดูโทรม
  • แก้ปัหาเบ้าตาลึก ตาโหล ที่เกิดจากการยุบตัวของกระดูกใต้ตา

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอยู่ได้นานแค่ไหน

ฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐานผ่านอย.อายุของตัวยาอยู่ได้ 6-18 เดือน ฟิลเลอรเป็นสารที่เลียนแบบสารที่มีตามธรรมชาติ ซึ่งสามารถย่อยสลายเองได้ โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง และขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของแต่ละคนด้วยค่ะ

 

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแล้วเป็นก้อน เกิดจากอะไร?

 

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแล้วเกิดปัญหาฟิลเลอร์เป็นก้อนนั้น สาเหตุเกิดจากความผิดพลาดและไม่ชำนาญการฉีดฟิลเลอร์ของแพทย์ ที่อาจจะวางฟิลเลอร์ผิดชั้นผิว จึงทำให้เห็นก้อนฟิลเลอร์นูนขึ้นมา หรือเพราะผิวบริเวณใต้ตานั้นค่อนข้างบางมาก

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา
ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี เลือกคลินิกยังไง?

 

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี ให้ปลอดภัยและได้มาตรฐาน เพราะหลายคนอาจกลัวเป็นอันตราย กลัวเป็นก้อนไม่สลาย ถ้าไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีขอแนะนำที่ De Queens Clinic ค่ะ เพราะ

 

  • เเพทย์มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในการใช้ฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้า
  • ใช้ฟิลเลอร์ของเเท้ 100%
  • เคสรีวิวมากถึง 10,000 เคส

 

สรุป

 

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา จำเป็นที่ต้องตรวจสอบความเหมาะสมและปลอดภัยในการเข้ารักษา โดยการเข้าปรึกษาแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ซึ่งถ้าเลือกคลินิกในการรักษาที่ดีได้มาตรฐาน การรักษาด้วยการฉีดฟิลเลอร์ไม่ว่าจะตำแหน่งใดก็ตาม ก็จะได้ผลตอบรับที่ดีค่ะ

ท่านสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่อง ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา สิว ฝ้า กระ สีผิว กับผู้เชี่ยวชาญ “คลินิกศัลยกรรมชลบุรี De Queens Clinic” เพื่อทราบวิธีที่เหมาะกับตัวของท่านได้ครับ