อยากผิวดี หน้าฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ฉีด Rejuran ดีมั้ย? ใครบ้างควรฉีด?

อยากผิวดี หน้าฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ฉีด Rejuran ดีมั้ย? ใครบ้างควรฉีด?

อยากผิวดี หน้าฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ฉีด Rejuran ดีมั้ย? ใครบ้างควรฉีด?

 การบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าด้วย Rejuran เป็นหัตถการที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะผลลัพธ์ที่ได้หลังการฉีดนั้น เรียกได้ว่าเหมือนได้เกิดใหม่เป็นสาวเกาหลีเลยทีเดียว เพราะผิวหน้าจะผิวฉ่ำวาว กระจ่างใส อิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น การฉีด Rejuran จึงเป็นตัวเลือกที่หนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคนเลือกเพื่อแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ นั่นเอง แต่การฉีด Rejuran นั้นไม่ใช่หัตถการที่เหมาะสำหรับทุกคน หากปัญหาผิวของคุณนั้นไม่ตรงกับสรรพคุณของตัวยา ผลลัพธ์ก็ไม่อาจออกมาตรงกับความต้องการของคุณได้ ดังนั้น การรู้ความต้องการของตนเอง และรู้ว่าตนเองเหมาะกับการฉีดหรือไม่ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคำนึงถึงก่อนการตัดสินใจทำหัตถการค่ะ


Rejuran คืออะไร?

Rejuran (รีจูรัน) คือ เมโสชนิดหนึ่งที่ฉีดเพื่อบำรุง ฟื้นฟูผิวหน้า มีส่วนประกอบหลักคือ PN หรือ Polynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์) บริสุทธิ์ ที่สกัดมาจาก DNA หรือ เซลล์สืบพันธุ์ของปลาแซลมอนธรรมชาติ ที่มีความคล้ายคลึงกับ DNA ของมนุษย์มากถึง 98% Rejuran จึงมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟู ซ่อมแซม บำรุงผิวได้เป็นอย่างดี และไม่ก่อให้เกิดการต่อต้านจากระบบภูมิคุ้มกัน จึงมีความปลอดภัยสูงและไม่เสี่ยงต่อการแพ้ นอกจากนี้ ยังกระตุ้นการเกิด Growth Factor การสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งเมื่อฉีดแล้วจะทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ยืดหยุ่น ชุ่มชื้น สุขภาพผิวดียิ่งขึ้น


ใครฉีด Rejuran ได้บ้าง

• ผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำ

หากคุณเป็นคนที่มีปัญหาผิวที่แห้งกร้าน ดูหมองคล้ำ มีรูขุมขนกว้าง การฉีดรีจูรันสามารถแก้ปัญหาผิวเหล่านี้ของคุณได้เป็นอย่างดีค่ะ เมื่อฉีดแล้วจะทำให้ผิวของคุณดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ฉ่ำวาว ผิวกระจ่างใส โดยรีจูรันที่เหมาะกับปัญหาเหล่านี้คือ Rejuran healer ที่สามารถฉีดได้ทั่วใบหน้าค่ะ

• ผู้ที่มีหลุมสิวบนใบหน้า

หลายคนที่มีปัญหาหลุมสิวอาจเลือกแก้ปัญหาด้วยการเลเซอร์ การกินยา การทำ Subcision การฉีดฟิลเลอร์ ฯ แต่การฉีด Rejuran รุ่น S กล่องน้ำเงิน ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาหลุมสิวได้ด้วยเช่นกันค่ะ โดยรุ่นนี้จะมีความเข้มข้นหรือมีความหนืดมากที่สุด และถูกผลิตขึ้นเพื่อรักษาหลุมสิวโดยเฉพาะ จึงมีประสิทธิภาพในการรักษาได้เป็นอย่างดี ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นค่ะ

• ผู้ที่มีรอยแผลเป็นบนใบหน้า

นอกจาก Rejuran S กล่องน้ำเงิน จะช่วยทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการรักษารอยแผลเป็นบนใบหน้าได้ด้วยค่ะ อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเป็นรุ่นที่มีความเข้มข้นสูงที่สุด นอกจากจะถูกผลิตขึ้นมารักษาหลุมสิวแล้ว ยังผลิตขึ้นเพื่อรักษารอยแผลเป็นอีกด้วยโดยจะทำให้รอยแผลเป็นจางลงเรื่อย ๆ หากฉีดอย่างต่อเนื่องค่ะ

• ผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ เกิดจากการทำงานของเม็ดสีที่ผลิตปกติ หรือผลิตเม็ดสีมากเกินไป รวมถึงการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว การฉีด Rejuran จะเป็นการช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นการเกิด Growth Factor คอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ใบหน้ากลับมากระจ่างใส ฝ้ากระต่าง ๆ จางลงไป ผิวที่เสื่อมโทรมก็จะกลับมาสุขภาพดีค่ะ

• ผู้ที่มีรอยหมองคล้ำรอบดวงตา

ปัญหาใต้ตาดำคล้ำ มีวิธีรักษาหลายวิธี ทั้งการฉีดฟิลเลอร์ ฉีด PRP การทาผลิตภัณฑ์รักษาใต้ตาดำ นอกจากนี้ การฉีด Rejuran ก็สามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วยเช่นกันค่ะ โดย Rejuran ได้ผลิตรุ่นที่ใช้รักษาใต้ตาออกมาโดยเฉพาะ เป็นรุ่นที่มีความเข้มข้นน้อย มีความอ่อนโยนสูง จึงเหมาะกับการฉีดรอบดวงตาซึ่งเป็นบริเวณที่บอบบาง ต้องได้รับการดูแลรักษาเป็นพิเศษ

ซึ่งรุ่นที่ผลิตขึ้นมารักษาใต้ตาคล้ำคือ Rejuran I กล่องขาว นั่นเอง และนอกจากจะรักษาความหมองคล้ำรอบดวงตาแล้ว ยังสามารถฉีดเพื่อลดริ้วรอยบริเวณรอบปาก ที่มีความบอบบางสูงได้อีกด้วยค่ะ

• ผู้ที่อยากฟื้นบำรุงผิวหน้า และอยากใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากทำธรรมชาติ

Rejuran นั้นมีความโดดเด่นในเรื่องการเป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติและมีความบริสุทธิ์สูง อีกทั้งยังมีความคล้ายคลึงกับ DNA ของมนุษย์มากถึง 98% เรียกได้ว่าแทบไม่มีโอกาสที่จะแพ้หรือเกิดกระบวนการต่อต้านจากระบบภูมิคุ้มกันเลยค่ะ หากใครที่อยากทำหัตถการเพื่อรักษา บำรุงผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ การฉีด Rejuran ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณมากทีเดียวค่ะ

• ผู้ที่ไม่มีโรคประจำตัว หรือเป็นหญิงตั้งครรภ์

แม้ Rejuran จะมีความบริสุทธิ์สูง ไม่เสี่ยงต่อการแพ้ แต่การจะตัดสินใจฉีดนั้นควรพิจารณาและศึกษาอย่างถี่ถ้วนก่อนว่าตนเองนั้นมีคุณสมบัติที่เป็นข้อห้ามในการฉีดหรือไม่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตราย หรือป้องกันไม่ให้อาการเจ็บป่วยที่เป็นอยู่สาหัสขึ้น โดยก่อนการตัดสินใจฉีดควรปรึกษาแพทย์ก่อนจะดีที่สุดค่ะ


ผู้ที่ไม่ควรฉีด Rejuran มีดังนี้

- หญิงตั้งครรภ์ และหญิงให้นมบุตร

- ผู้ที่ใช้ยาในกลุ่ม NSAIDs

- ผู้ที่แพ้อาหารทะเล

- ผู้ที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับผิวหนัง ผิวหนังอักเสบ ผิวหนังติดเชื้อ

- ผู้ที่เป็นสิวอักเสบอย่างรุนแรง

- ผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือผู้มีอาการป่วยและต้องทานยาเป็นจำนวนมาก


ก่อนการตัดสินใจฉีด Rejuran นอกจากจะต้องประเมินความพร้อมของร่างกายตัวเองและปรึกษาแพทย์แล้ว ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ไม่ควรละเลย นั่นคือการตัดสินใจเลือกสถานที่ในการทำหัตถการค่ะ โดยควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีแพทย์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลและให้คำแนะนำ รวมถึง Rejuran ที่ใช้ ต้องเป็นของแท้ ผ่านอย.ไทยและสามารถตรวจสอบได้ เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าการทำหัตถการในครั้งนั้นจะปลอดภัยแน่นอน


ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการฉีด Rejuran เพื่อฟื้นบำรุงผิวหน้า โดยเรามีแพทย์ผู้มีประสบการณ์คอยดูแล และใช้ Rejuran ของแท้ทุกกล่อง มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทั้งความสวยและความปลอดภัยกลับไปแน่นอนค่ะ หากมีคำถามเพิ่มเติมหรืออยากปรึกษาแพทย์ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้งสองสาขา เรายินดีให้บริกาค่ะ

Line: @dequeensclinic