หางตาตก ปัญหาที่มาพร้อมกับอายุ แก้ได้ด้วย Foxy Eyes

หางตาตก ปัญหาที่มาพร้อมกับอายุ แก้ได้ด้วย Foxy Eyes

หางตาตก ปัญหาที่มาพร้อมกับอายุ แก้ได้ด้วย Foxy Eyes

เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาหนังตาตกก็มาเยือนค่ะ การทาครีมบำรุงก็อาจจะไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องหันไปพึ่งหัตถการอื่น ๆ แต่การศัลยกรรมก็ต้องเสียเวลาในการพักฟื้น อีกทั้งค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูง นวัตกรรมการร้อยไหมยกหางตา Foxy Eyes จึงเป็นทางแก้ปัญหาวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากค่ะ เนื่องจากเห็นผลการเปลี่ยนแปลงทันที ช่วยให้ดวงตาดูสวยเฉี่ยว คม ปัญหาหนังตาตก คิ้วตก หายไปนั่นเองค่ะ วันนี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักการร้อยไหมหางตาให้มากขึ้นกันค่ะ


ร้อยไหมยกหางตา หรือร้อยไหม Foxy Eyes คืออะไร?

การร้อยไหมยกหางตา Foxy Eyes คือ หัตถการที่ช่วยปรับลุคดวงตาให้สวยคม เฉี่ยว ดูสดใสขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม ทำโดยการใช้ไหมละลายร้อยเข้าไปใต้ผิวหนังบริเวณเหนือหางตาขึ้นไป เพื่อยกหางตาให้ตึงกระชับ ทำให้ตาดูเฉี่ยว คม ดูเซ็กซี่ขึ้น และช่วยแก้ปัญหาหนังตาตก อันเป็นสาเหตุทำให้หน้าดูมีอายุ ถูกยกขึ้นให้ตึง กระชับ หนังตาไม่ตก ไม่ห้อย บริเวณหางตากลับมาเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ลงและสดใสขึ้นนั่นเองค่ะ


การร้อยไหมยกหางตา จะเป็นการยกให้หางตาไม่ตก ไม่ห้อย ช่วยให้ตาดูคมขึ้น โดยเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำเลยค่ะ และนอกจากนี้แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป ไหมที่ถูกร้อยเข้าไปจะค่อย ๆ ละลายโดยไม่เกิดอันตราย และจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยให้ริ้วรอยบริเวณหางตาดูจางลง ผิวกระชับมากขึ้นอีกด้วยค่ะ


ร้อยไหมยกหางตา หรือร้อยไหม Foxy Eyes ดีอย่างไร?

⦁ ช่วยปรับลุคดวงตาให้สวยคม ทำให้ดวงตาดูยาวขึ้น ดูโดดเด่น

⦁ ช่วยดึงหางตาให้ยกสูงขึ้น แก้ปัญหาหางตาตก

⦁ ช่วยแก้ปัญหาหางตาคว่ำ คิ้วตก คิ้วชี้ลง หรือคิ้วไม่เท่ากัน

⦁ ช่วยปรับโหงวเฮ้งใบหน้า และดวงตา

⦁ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ริ้วรอยรอบดวงตาดูตื้นขึ้น

⦁ แก้ปัญหาหนังตาตกได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น


ร้อยไหมยกหางตา หรือร้อยไหม Foxy Eyes เหมาะกับใคร?

⦁ ผู้ที่หางตาตก หางคิ้วตก ดวงตาดูเศร้า ตาง่วง

⦁ ผู้ที่ต้องการปรับลุคให้ดูแซ่บขึ้น ดูเป็นสายฝอ

⦁ ผู้ที่ชอบความโฉบเฉี่ยว ความคมของดวงตา

⦁ ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา


ร้อยไหมยกหางตา หรือร้อยไหม Foxy Eyes อยู่ได้นานแค่ไหน?

การร้อยไหมหางตาจะเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำเสร็จ ส่วนไหมที่ใช้ในการร้อยนั้น จะละลายภายใน 6 – 8 เดือน และและผลลัพธ์จะคงอยู่ยาวนาน 1 – 2 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลตนเอง และความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ทำหัตถการค่ะ


ร้อยไหมยกหางตา หรือร้อยไหม Foxy Eyes ใช้ไหมกี่เส้น

โดยปกติแล้วการร้อยไหม Foxy Eyes แต่ละที่ แต่ละคลินิก อาจใช้จำนวนไหมและเทคนิคที่ต่างกัน แต่ที่ De Queens Clinic เราจะใช้ไหม 4 เส้น ข้างละ 2 เส้น ในการร้อยไหม Foxy Eyes ค่ะ


ขั้นตอนการทำร้อยไหม Foxy Eyes ที่ De Queens Clinic

1. แพทย์จะทำการประเมินรูปหน้า วิเคราะห์จุดที่หย่อนคล้อย เพื่อระบุจำนวนเส้นไหม เพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุด

2. ล้างทำความสะอาดใบหน้า

3. แพทย์จะทำการทายาชาและฉีดยาชาอย่างเบามือ

4. แพทย์ทำการร้อยไหมตรงบริเวณที่กำหนดไว้


ที่ De Queens Clinic เราใช้ไหมก้างปลา ในการทำ Foxy Eyes ค่ะ ไหมชนิดนี้มีลักษณะเป็นเงี่ยง เมื่อร้อยแล้วจะทำให้เกิดแรงดึงบนผิวหน้าช่วยให้หางตายกได้ดี และกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนรอบเส้นไหมอีกด้วย ที่คลินิกเราร้อยไหม Foxy Eyes โดยคุณหมอโบว์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า จึงมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ออกมาเป็นที่พึงพอใจ และปลอดภัยแน่นอนค่ะ

หากสนใจร้อยไหม หรืออยากปรึกษาคุณหมอเพิ่มเติมก่อนการร้อยไหมสามารถติดต่อมาที่ De Queens Clinic ทั้งสองสาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line: @dequeensclinic