ร้อยไหม Foxy Eyes

ร้อยไหม Foxy Eyes

ร้อยไหม Foxy Eyes

ร้อยไหม Foxy Eyes


การทำร้อยไหม Foxy Eyes กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ดวงตาแบบ Foxy Eyes คือตาที่มีลักษณะหางตายกขึ้น คล้ายตาจิ้งจอก ทำให้ใบหน้าดูคมและสดใสขึ้น ช่วยแก้ปัญหาตาตก ตาง่วง ตาเศร้า การทำ Foxy Eyes จึงเป็นการทำหัตถการที่ต้องเน้นบริเวณหางตาและคิ้วให้ดูคมเฉี่ยว เป็นการร้อยไหมเข้าไปบริเวณหางตาให้ยกไปบริเวณเหนือหางตา ซึ่งจะใช้เงี่ยงไหมในการเกี่ยวผิวให้ยกขึ้น การร้อยไหมไม่ใช่หัตถการที่อยู่ได้ถาวร เหมาะสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนลุคบ่อย ๆ หรือตามเทรนด์ความงามในช่วงนั้นแต่นอกจากจะเป็นเทรนด์ความงาม ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาดวงตาที่ดูไม่สดใสได้ ทำให้เจ้าของใบหน้ามีความมั่นใจมากขึ้นด้วย


ข้อดีของการร้อยไหม Foxy Eyes


- ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น


- หลังทำเห็นผลชัดเจนทันที


- ไหมจะละลายไปเองตามอายุ (4-5 เดือน) ไม่มีสารตกค้าง


- เมื่อไหมละลายหมดแล้ว สามารถร้อยใหม่ได้


ร้อยไหม Foxy Eyes เหมาะกับใคร?


- ผู้ที่มีอายุมาก มีปัญหาคิ้วตก ตากตก


- อยากตาเฉี่ยว สาย ฝ. เเบบ Bella Hadid


- ผู้ที่มีชั้นตาไม่ชัด หนังตาหย่อนชั้นตาไม่ชัด


- ปรับโหงวเฮ้ง ดวงตาเศร้า ตาตก คิ้วตก ไม่สดใส


ร้อยไหม Foxy Eyes อยู่ได้กี่เดือน?


เมื่อเวลาผ่านไป ไหมที่ถูกร้อยเข้าสู่ชั้นผิวจะละลายตามธรรมชาติ ประมาณ 6 เดือน และผลลัพธ์ของ Foxy Eyes จะอยู่ได้ประมาณ 1 – 3 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง

 

ร้อยไหม Foxy Eyes ยกตาได้ จริงเหรอ ?


ร้อยไหม Foxy Eyes อาจทำได้แต่เห็นผลลัพธ์ที่มากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล และความชำนาญของแพทย์


เลือกทำ Foxy Eyes กับคลินิกที่ปลอดภัย


การร้อยไหม Foxy Eyes จำเป็นอย่างมากที่ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการ เพื่อความปลอดภัยของผู้ทำ จึงต้องศึกษาเกี่ยวกับคลินิกที่สนใจเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้รับการศัลยกรรมที่ปลอดภัย ที่ De Queens Clinic เรามีบริการทำร้อยไหม Foxy Eyes โดยคุณหมอมากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ หากสนใจอยากปรึกษาเพิ่มเติม ทักมาได้เลยค่ะ เราพร้อมให้คำปรึกษาฟรี การันตีด้วยรีวิว รับรองได้เลยว่าเห็นผลตามที่ต้องการแน่นอน

ปัจจุบันการทำ Foxy Eyes เป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแค่เพราะความสวยงามเท่านั้น ต่ยังสามารถช่วยแก้ปัญหา กับคนที่มีปัญหาหางตาตกได้เป็นอย่างดี โดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม แต่ทำการดึงชั้นผิวให้หางตาดูยกขึ้น สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่มีปัญหาหางตาตกได้เป็นอย่างดี และไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ