ร้อยไหม เก็บเหนียงใหญ่ ทำได้จริงหรือแค่คำเคลม??

ร้อยไหม เก็บเหนียงใหญ่ ทำได้จริงหรือแค่คำเคลม??

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัญหาหน้าบาน เหนียงใหญ่เป็นปัญหาอันดับ 1 ที่กวนใจสาวๆ เพราะรูปหน้าเป็นส่วนสำคัญในการที่จะทำให้ใบหน้าไม่ได้สัดส่วน ถ่ายรูปออกมาไม่เป๊ะปัง การร้อยไหมเหนียงจึงเป็นทางออกสำหรับสาวๆที่อยากกำจัดเหนียงที่หย่อนคล้อยให้หายไป ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาเหนียงที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับขึ้นได้ และเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำเสร็จ นอกจากเหนียงจะดูกระชับขึ้นแล้ว ยังทำให้กรอบหน้าชัดขึ้นอีกด้วย


เหนียงคืออะไร เกิดจากอะไร ?

เหนียงเกิดจากไขมันใต้ชั้นผิวหนัง ที่ไปสะสมอยู่บริเวณใต้คาง ทำให้เกิดเป็นเหนียงหรือคางสองชั้นขึ้นมา บวกกับผิวบริเวณนั้นมีความหย่อนคล้อย โดยการที่มีน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น ก็จะมีปริมาณไขมันสะสมเพิ่มขึ้นเช่นกันค่ะ


ร้อยไหมลดเหนียง

สำหรับใครที่มีปัญหาเหนียงใต้คาง หรือมีเนื้อใต้คางที่หย่อนคล้อย อยากกำจัดออกด้วยวิธีที่รวดเร็ว เจ็บตัวน้อยไม่ต้องพักฟื้นนาน วิธีร้อยไหมเหนียง สามารถช่วยยกกระชับผิวบริเวณเหนียงใต้คางที่หย่อนคล้อยได้ โดยที่ไหมจะไปเกาะกับชั้นไขมันบริเวณเหนียง และไหมจะช่วยในการดึงให้ตึงเพื่อยกกระชับ กระชับขึ้นทันทีหลังร้อยเสร็จ กรอบหน้าก็จะดูชัดขึ้นด้วย มองมุมไหนก็สวยเป๊ะ ไม่ย้อยแน่นอนค่ะ


เลือกร้อยไหมเหนียงที่ไหนดี?

หากกำลังเลือกคลินิกร้อยไหมเหนียง แบบปลอดภัยและเห็นผล หลักการง่ายๆที่ต้องคำนึงคือ

1.คลีนิกสะอาดได้มาตรฐาน

2.มีแพทย์ผู้เชียวชาญด้านการร้อยไหม ปรับรูปหน้า

3.ให้คำปรึกษาอย่างตรงจุด

4.มีการติดตามผลหลังทำ

5.มีรีวิวจริงที่เชื่อถือได้


ที่ De Queens Clinic เรามีบริการร้อยไหมเหนียง ที่สามารถช่วยยกกระชับเก็บเหนียงที่หย่อนคล้อยได้ โดยมีหมอโบว์ แพทย์ผู้เชียวชาญด้านการปรับรูปหน้า มีเทคนิคการร้อยไหมบริเวณเหนียง แนะนำและเลือกใช้ไหมสำหรับการเก็บเหนียง ได้อย่างเหมาะสม