การร้อยไหม ไม่ได้เหมาะกับทุกคน จริงหรอ?

ร้อยไหม กระชากวัย

ร้อยไหม-กระชากวัย

การร้อยไหมนั้นเป็นที่นิยมมากๆ ในปัจจุบัน หลายๆคนแนะนำให้ต้องทำเพราะเป็นหัตถการที่เห็นผลชัดเจนทันทีหลังทำหัตถการเสร็จ และเป็นวิธีที่จะทำให้ดูอ่อนกว่าวัย และคืนความมั่นใจกลับมา เป็นการยกกระชับใบหน้า แก้ปัญหาผิวหนังบนใบหน้าที่หย่อนคล้อย เสกหน้าวีเชฟได้ทันทีหลังทำ ด้วยเทคนิคของการใช้ไหมละลายร้อยเข้าไปใต้ผิวหนัง เพื่อยกใบหน้าให้กระชับขึ้นมา โดยไม่ต้องผ่าตัด และแน่นอนทุกคนอาจสงสัยว่าการร้อยไหมนั้น สามารถทำได้กับทุกคนจริงๆหรอ? เรามีคำตอบค่ะ

การร้อยไหมหลักๆช่วยเรื่องอะไรบ้าง

  1. ช่วยยกกระชับ ทำให้หน้าเรียวตึง กระชับ มีกรอบหน้าที่ชัดเจนขึ้น แก้มไม่หย่อนคล้อย
  2. ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวแน่นและเต่งตึงกระชับ เพราะการที่เส้นไหมถูกเกี่ยวขึ้นที่ชั้นใต้ผิวหนัง ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้น
  3. ผิวกระชับ หน้าแน่น ลดเหนียง

 

การร้อยไหมทำได้ทุกคนจริงหรอ ?

 

การร้อยไหมไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะทำได้ เพราะการร้อยไหมจะเหมาะกับคนมีอายุ 25 ปีขึ้นไป เนื่องจากผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อยไม่เต่งตึง ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น การเสื่อมสภาพของคอลลาเจนใต้ผิวหนัง หรือไม่ได้บำรุงใบหน้าดีเท่าที่ควร ทำให้ผิวหลวม ไม่แน่น จนหย่อนคล้อยในที่สุด อาจทำให้หน้าไม่กระชับเท่าที่ควร และหากเป็นคนที่อายุเยอะมากๆ ที่ผิวไม่มีความแข็งแรงเพียงพอ ในการสร้างคอลลาเจนขึ้นมารอบๆ ตัวไหมได้ ก็จะไม่เห็นผลเท่าที่ควรค่ะ

แล้วการร้อยไหมเหมาะกับใคร?

การร้อยไหมเหมาะกับคนที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวหน้าหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่ชัดเจน แก้มพอง และมีกระเปาะแก้ม คนที่อยากยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น เพราะหลักการทำงานของการร้อยไหม คือการทำให้ผิวสร้างคอลลาเจนขึ้นมาพันรอบๆ เส้นไหม แล้วก็ช่วยผยุงผิว ให้กระชับขึ้นค่ะ 

 

ข้อดีของการร้อยไหม

 

  • ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ไม่ได้รูป
  • สามารถอยู่ได้นาน และเห็นผลหลังทำทันที
  • ทำให้รูปหน้าเรียวได้รูปทรงมากยิ่งขึ้น
  • ไหมช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง
  • ทำให้เกิดการกระตุ้นสร้างเส้นเลือดใหม่ ทำให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้น

 

ร้อยไหมกี่วันถึงจะเห็นผล ?

 

หลายคนคงสงสัยว่าร้อยไหม กี่วันเห็นผล? ต้องรอนานมั้ย? ความจริงแล้วการร้อยไหมสามารถเห็นผลได้ทันทีหลังทำ หลังจากนั้นจะค่อยๆ เห็นผลชัดเจนขึ้นตามลำดับ และใบหน้าจะเข้าที่ได้รูปชัดเจนที่สุดในช่วงประมาณ 1 เดือนค่ะ

 

ร้อยไหม เป็นอีกหนึ่งหัตถการที่อยากแนะนำให้ทำจริงๆ สำหรับคนที่มีปัญหาในข้างต้น หากต้องการร้อยไหม แต่ยังลังเลกลัวจะไม่เห็นผลอยู่ บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ที่ De Queens Clinic เรามีบริการร้อยไหมโดย คุณหมอมากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ หากสนใจอยากปรึกษาเพิ่มเติม ทักมาได้เลยค่ะ เราพร้อมให้คำปรึกษาฟรี การันตีด้วยรีวิว รับรองได้เลยว่าเห็นผลตามที่ต้องการแน่นอนค่ะ

ท่านสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่อง ร้อยไหม กระชากวัย สิว ฝ้า กระ สีผิว กับผู้เชี่ยวชาญ “คลินิกศัลยกรรมชลบุรี De Queens Clinic” เพื่อทราบวิธีที่เหมาะกับตัวของท่านได้ครับ