ร้อยไหมยกกระชับหน้า

5 ข้อ ต้อง Check ก่อนทำ Fat

5 ข้อ ต้อง Check ก่อนทำ Fat

การร้อยไหมคืออะไร


การร้อยไหม เป็นการปรับรูปหน้าให้เรียวสวย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และมีผลข้างเคียงน้อย ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่หย่อนคล้อยของผิว ซึ่งหลังจากการ ร้อยไหม สามารถอยู่ได้นานและสามารถทำให้รูปใบหน้าเรียวเป็นรูปทรงวีเชฟ ซึ่งการร้อยไหมนอกจากจะเห็นผลทันทีหลังทำแล้ว ไหมจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการหดตัวของคลอลาเจนใต้ผิว ซึ่งจะทำให้ผิวเกิดการกระชับตึงขึ้นในทันที ขณะที่ไหมละลายอยู่ใต้ผิวหนังจะทำให้เกิดการกระตุ้น สร้างเส้นเลือดใหม่ ทำให้ผิวเกิดการไหลเวียนเลือดที่ดีขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงยกกระชับมากขึ้น และได้ผลต่อเนื่องนาน 

ไหมมีกี่ประเภท


มี 2 ประเภทค่ะ De Queens Clinic ให้ความสำคัญในการแก้ปัญหาผิวพรรณที่หย่อยคล้อย โดยจะใช้
1. ไหมยก ที่คลินิกใช้ไหมล็อค 360 องศาขนาดใหญ่เพื่อยกบริเวณที่ต้องการค่ะ
2. ไหมกระชับ pdo เพื่อเสริมคอลลาเจนแน่นกระชับค่ะ ซึ่งเป็นไหมละลาย ยกกระชับได้ดี และความปลอดภัยสูง ใช้ร้อยดึงแก้มที่หย่อนขึ้น กระจางลง โดยไหมจะค่อยๆ ละลายอยู่ในผิวหนัง ภายในระยะเวลาประมาณ 6 เดือน-1 ปี ขึ้นอยู่กับชนิดของไหม 


ร้อยไหมช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง


- ช่วยปรับรูปหน้าให้กระชับ กรอบหน้าชัด
- ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย เก็บกระเปาะแก้ม แก้ปัญหาแก้มตอบ ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก
- แก้ปัญหาเหนียงที่หย่อนคล้อยให้กระชับขึ้น
- ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนบริเวณชั้นผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย 


การร้อยไหมเหมาะกับใคร


- ผู้ที่มีปัญหาแก้มตอบ 
- ใบหน้าหย่อนคล้อย อยากยกกระชับ
- อยากปรับรูปหน้าให้ดูวีเชฟ ดูเรียวขึ้น
- คนที่ยังไม่พร้อมทำศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า


ข้อดีของการร้อยไหม


- เห็นผลทันทีหลังทำ
- ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีรอยแผลเป็น
- ริ้วรอยเล็กๆ ลดเลือนลง เช่นริ้วรอยรอบดวงตา
- ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้า ที่เกิดการหย่อนคล้อย ผิวยกกระชับ
- รูขุมขนเล็กลง ร่องแก้มดูตื้นขึ้น
- การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง กระจ่างใส


ร้อยไหมอันตรายไหม


การร้อยไหมไม่อันตราย หากทำโดยแพทย์ผู้เชียวชาญ ใช้เทคนิคที่ถูกต้องและวิธีที่ปลอดภัย ใช้ไหมที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เป็นไหมละลายได้รับรองมาตรฐานอย. ทำในคลินิกหรือสถานพยาบาลที่น่าเชื่อถือ มีความสะอาด มีการให้คำแนะนำ ดูแลคนไข้ทั้งก่อนและหลังทำการร้อยไหม ดังนั้น การร้อยไหมไม่เป็นอันตรายแต่ต้องคำนึงถึงปัจจัยข้างต้นก่อนตัดสินใจทำนะคะ


ร้อยไหมยกกระชับที่ De Queens Clinic อย่างไร


1.De Queens Clinic มีแพทย์ผู้เชียวชาญและมากประสบการณ์ ได้รับการเทรนนิ่งจากโรงพยาบาล TAMI Hospital ประเทศเกาหลี อัพเดทเทคนิคเสมอ สามารถวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา จึงแก้ไขได้ตรงจุด

2.De Queens Clinic ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนในการให้บริการคนไข้ ตั้งแต่การศึกษา ตลอดจนระหว่างทำ จนถึงการดูแลตัวเองหลังทำ


การร้อยไหมเป็นการช่วยยกกระชับใบหน้า แก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อย ปรับรูปหน้าให้สมดุล


โดยไม่ต้องผ่าตัด และเห็นผลทันทีหลังทำ การร้อยไหมจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งที่ดี ที่สามารถช่วยยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กลงได้อย่างเห็นผลชัดเจน รวมถึงยังช่วยให้เกิดการกระตุ้นคอลาเจนทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงได้ ซึ่งในแต่ละบุคคลก็จะมีการใช้จำนวนเส้นไหมที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละเคส โดยแพทย์จะมีการแนะนำก่อนทำทุกครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สนใจปรึกษาหรือสามารถส่งรูปมาประเมินได้ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย