เกินจริงมั้ย “ร้อยไหม” แล้วหน้าเด็ก?

ร้อยไหมจมูกหน้าเด็ก

ร้อยไหมจมูกหน้าเด็ก

เมื่อเวลาผ่านเข้าวัย 30+ อะไรๆ ก็ไม่เหมือนเดิม ทั้งริ้วรอยบนใบหน้า ทั้งรอยเหี่ยวย่นที่เป็นปัญหากวนใจของสาวๆที่กังวลเกี่ยวกับอายุที่มากขึ้น ริ้วรอยก็เพิ่มขึ้น การร้อยไหมหน้าเด็กจึงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยกวนใจของสาววัย 30+ แต่การร้อยไหมหน้าเด็กนี้ สามารถทำให้หน้าเด็กได้จริงหรอ วันนี้เรามีคำตอบค่ะ

ร้อยไหมหน้าเด็ก คืออะไร?

คือนวัตกรรมการรักษาเพื่อยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อยให้ตึงกระชับขึ้น โดยตัวไหมจะช่วยยกกระชับผิวหน้าทำให้ผิวหนังที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้นทันที พร้อมทั้งยังมีผลพลอยได้ในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนกรดไฮยาลูรอน และอิลาสติน ซึ่งช่วยให้ผิวใสขึ้นได้อีกด้วย

ร้อยไหมหน้าเด็ก ช่วยให้หน้าเด็กลงได้อย่างไร?

นวัตกรรมการ “ร้อยไหมหน้าเด็ก” ช่วยยกกระชับใบหน้าขึ้นในจุดที่ตกหรือหย่อนคล้อยลงมา แก้ปัญหาใบหน้าที่หย่อนคล้อย รวมถึงช่วยยกกระชับบริเวณร่องแก้ม มุมปากที่ตก ช่วยยกผิวหน้าบริเวณที่หย่อนคล้อยให้กลับยกตัวขึ้นคืนตัวอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ใบหน้ากลับมาเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นอีกครั้ง ที่สำคัญไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น โดยคุณหมอจะทำการร้อยเส้นไหมเข้าไปในบริเวณที่ต้องการเท่านั้น จึงไม่มีรอยกรีด ไม่มีรอยแผล ไม่มีการเสียเลือด และไม่ต้องพักฟื้น หลังทำเสร็จแล้ว คนไข้สามารถไปทำงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ได้ทันทีหลังการร้อยไหม

 

ร้อยไหมหน้าเด็ก เหมาะกับใครบ้าง?

 

เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย แก้มห้อย รูปหน้าไม่เรียวกระชับ ต้องการยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้าให้ตึงกระชับ ดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่าตัด

 

หลังการร้อยไหมหน้าเด็ก จะทำให้ผิวบริเวณที่ร้อยไหม เกิดการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนในชั้นใต้ผิวหนัง และทำให้เลือดไหวเวียนมาเลี้ยงชั้นผิวหนังมากขึ้น ช่วยให้ผิวมีความตึงกระชับเต่งตึง ดูเด็กอ่อนวัยยิ่งขึ้น

 

ผลข้างเคียงของการร้อยไหมหน้าเด็ก

 

หลังจาการทำหัตถการร้อยไหมหน้าเด็ก หน้าจะมีรอยแดงตรงบริเวณที่ทำไปประมาณ 1-2 วัน และหลังจากนั้นจะหายเป็นปกติ โอกาสที่จะเกิดการแพ้ไหมน้อยมาก เนื่องจากวัสดุที่นำมาผลิตไหมสำหรับหน้า เป็นไหมชนิดเดียวกันกับที่ใช้การเย็บเส้นเลือดหัวใจเวลาผ่าตัดหัวใจ ซึ่งมีความปลอดภัยสูงมาก ซึ่งเทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่ปลอดภัยกว่าวิธีอื่นๆ และไหมจะสลายไปได้เองจนหมด จึงไม่ทำให้เหลือสิ่งแปลกปลอมตกค้างในร่างกาย

 

ข้อดีของการร้อยไหมหน้าเด็ก

 

  • เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกหลังทำภายใน 1- 2 อาทิตย์ และเห็นผลได้ชัดเจนขึ้นในอีก1-2 เดือนถัดมา
  • ใบหน้าเด็กลง ดูอ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น
  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 30 + ปี
  • เป็นทางเลือกในการยกกระชับใบหน้าที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งสำหรับผู้ใหญ่วัย 30+
  • เป็นเทคนิคเฉพาะจากประสบการณ์โดยตรงของหมอโบว์ ที่พัฒนาเทคนิคต่างๆ จากประสบการณ์ในการรักษาคนไข้มากกว่า 10,000 เคส

 

สรุป

 

การร้อยไหม ถือเป็นหัตถการที่ปลอดภัยและเห็นผลลัพธ์รวดเร็ว ช่วยแก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย แก้มหย่อน แก้มย้อย ผิว กรอบหน้าไม่กระชับ ได้เป็นอย่างดีโดยไม่ต้องผ่าตัด เหมาะสำหรับคนวัย30+ ที่กังวลเกี่ยวกับปัญหาริ้วรอย รอยย่น ใบหน้าหย่อนคล้อย และก็ควรปรึกษาแพทย์ที่มีประสบการณ์ เพื่อประเมินปัญหาใบหน้าก่อนทำทุกครั้ง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามและปลอดภัย หากมีคำถาม สนใจ อยากปรึกษาสามารถ เข้ามาปรึกษาหมอโบว์ ได้ที่ De Queen Clinic สาขาชลบุรี และสาขาเพชรบุรี ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นไปเลยค่ะ หรือแอดไลน์สอบถาม @Dequeensclinic

ท่านสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่อง การร้อยไหม สิว ฝ้า กระ สีผิว กับผู้เชี่ยวชาญ “คลินิกศัลยกรรมชลบุรี De Queens Clinic” เพื่อทราบวิธีที่เหมาะกับตัวของท่านได้ครับ