รู้ไว้ก่อนฉีด เทรนด์ใหม่มาแรง ฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม สไตล์สายฝอ

รู้ไว้ก่อนฉีด เทรนด์ใหม่มาแรง ฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม สไตล์สายฝอ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปี 2024 นี้ เทรนด์ที่มาแรงในวงการความงามคงหนีไม่พ้น เทรนด์การฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม เพื่อให้ปากสวยได้รูปแบบสายฝอ ริมฝีปากมีสัดส่วน มีมิติมากขึ้น ได้รูปทรงตามที่ต้องการ ปากมีความอวบอิ่มมากขึ้น และยังช่วยแก้ปัญหาปากแห้ง ขาดน้ำ ปากเป็นร่องอีกด้วย สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีแพลนฉีดฟิลเลอร์ปากอยู่ วันนี้ De Queens Clinic ได้รวบรวมเรื่องที่ควรรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก เพื่อประกอบการตัดสินใจของสาว ๆ มาฝากค่ะ 


ฟิลเลอร์ปากคืออะไร? ทำไมต้องฉีด

การฉีดฟิลเลอร์ปาก คือการฉีดสาร Hyaluronic acid (HA) หรือ สารเติมเต็มที่มีความใกล้เคียงกับสารที่อยู่ในร่างกายเข้าไปบริเวณริมฝีปากของเรา เพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกเป็นกังวลหรือไม่มั่นใจ เช่น ริมฝีปากบาง มุมปากตก ริมฝีปากเหี่ยวไม่อวบอิ่ม การฉีดฟิลเลอร์ปากจะช่วยให้เรามีริมฝีปากที่สวยถูกใจ รูปทรงรับกับส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า ทำให้เรามั่นใจกับริมฝีปากของเรามากขึ้นค่ะ


ปากแบบไหน ควรฉีดฟิลเลอร์ปาก 

1.สาวปากบาง

การมีปากบางนอกจากจะทำให้หน้าดูไม่มีมิติ ทาลิปสติกยากไม่เป็นทรงแล้ว ยังทำให้เสน่ห์ความน่าดึงดูดของสาว ๆ ลดลงอีกด้วยนะคะ การมีปากบางจะเกิดปัญหาเวลาที่ทาลิปสติก ทำให้เนื้อลิปสติกเกินขอบปากหรือตกร่อง ทำให้การทาลิปสติกออกมาไม่สวย สาว ๆ คนไหน ที่เจอปัญหานี้ ต้องแก้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปากค่ะ 

2.ปากไม่เป็นทรง

นอกจากปากบางแล้ว สำหรับคนที่มีริมฝีปากไม่เป็นทรง รูปปากไม่ได้สัดส่วน หรือริมฝีปากไม่เท่ากัน ปากเบี้ยว มุมปากตก ยิ่งควรต้องมาฉีดฟิลเลอร์ปากเลยค่ะ เพราะรูปปากที่มุมปากคว่ำจะทำให้ใบหน้าดูไม่เป็นมิตร ดูหน้าดุไม่รับแขก การเติมฟิลเลอร์จะทำให้ริมฝีปากดูเป็นทรง ดูอวบอิ่ม สดใส อิ่มฟู น่ามองมากยิ่งขึ้นค่ะ 


ฉีดฟิลเลอร์ปากอันตรายมั้ย? 

การฉีดฟิลเลอร์ปากไม่อันตรายเลยค่ะ หากฉีดด้วยฟิลเลอร์แท้ที่ได้รับมาตรฐาน มีความปลอดภัยจากอย. และได้รับการฉีดโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ มีประสบการณ์สูง ซึ่งสารฟิลเลอร์สามารถสลายเองได้หมด 100% ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารตกค้างค่ะ ซึ่งเมื่อเทียบกับการศัลยกรรมผ่าตัดปาก ต้องใช้เวลาพักฟื้น ต้องคอยรักษาแผล และหากทำแล้วเกิดข้อผิดพลาด หรือไม่ชอบทรงปาก ก็จะแก้ไขได้ยาก ฟิลเลอร์ปาก จึงเป็นทางเลือกที่สะดวก เจ็บตัวน้อย เห็นผลทันทีและปลอดภัยค่ะ 


ฉีดฟิลเลอร์ปาก เจ็บมั้ย? 

สำหรับผู้ที่อยากฉีดฟิลเลอร์ปากแต่กลัวเจ็บ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะส่วนใหญ่ก่อนการฉีดฟิลเลอร์แพทย์จะทำการฉีดยาชาบริเวณริมฝีปากให้ก่อนค่ะ เพื่อป้องกันอาการเจ็บที่จะเกิดขึ้นขณะฉีดฟิลเลอร์ โดยอาจจะรู้สึกเจ็บในขณะฉีดยาชาเล็กน้อย แต่ที่ De Queens Clinic จะมีการมาร์คยาชาไว้ก่อนด้วย เพื่อป้องกันความเจ็บจากการฉีดยาชาอีกทีค่ะ ถือว่าป้องกัน 2 ชั้น หายห่วงเรื่องความเจ็บไปได้เลยค่ะ 


เลือกทรงฉีดฟิลเลอร์ปากแบบไหนดี? 

การเลือกทรงในการฉีดฟิลเลอร์ปาก ส่วนใหญ่สามารถเลือกได้เองตามความชอบของสาว ๆ เลยค่ะ บางคนอยากมีทรงปาก แบบสายฝอ บางคนอยากแบบเกาหลีพอน่ารัก ๆ คุณหมอสามารถปั้นให้ได้ค่ะ แต่ต้องประเมินจากรูปทรงปากเดิมด้วยนะคะ ว่าเนื้อปากเยอะหรือน้อย สามารถฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มได้มากขนาดไหนค่ะ


ทรงปากสุดฮิต สำหรับฉีดฟิลเลอร์ปาก

1.ทรงริมฝีปากล่างหนา ทรงยอดฮิตที่สาว ๆ นิยมฉีดกันมาก ๆ ทรงนี้จะช่วยให้ปากมีความอวบอิ่ม ชุ่มชื้น ทาลิปสติกแล้วปากดูโดดเด่นน่ามอง ทรงนี้เป็นทรงที่สาว ๆ เรียกกันว่าปากทรงสายฝอนั่นเอง

2.ทรงกระจับ ปากกระจับเป็นทรงปากที่ได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ มาอย่างยาวนานค่ะ เพราะช่วยให้ปากและใบหน้าดูหวานละมุนนั่นเอง

3.ทรงปีกนก เป็นทรงปากที่มีลักษณะเฉพาะ คือตรงมุมปากจะยกขึ้นเล็กน้อย ทำให้หน้าดูละมุน ดูหวาน ดูไม่ดุ เหมาะกับสาว ๆ ที่หน้านิ่ง ๆ แล้วดูดุค่ะ ทรงนี้จะทำให้ดูละมุนดูสดใสมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

4.ทรงริมฝีปากอิ่ม รูปทรงที่มีความคล้ายกับปากทรงแรก แต่มีความต่างกัน คือ ทรงนี้จะดูอวบอิ่มกำลังดี ริมฝีปากล่าง บน มีสัดส่วนที่เท่ากันนั่นเอง


ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ De Queens Clinic

สำหรับใครที่กำลังสนใจฉีดฟิลเลอร์ปาก ต้องใส่ใจเรื่องของความปลอดภัยเป็นสำคัญค่ะ โดยควรเลือกคลินิกที่มาตรฐาน ทำโดยแพทย์ที่เชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะทาง แพทย์สามารถประเมินโครงหน้าและปัญหาของใบหน้าได้ ใช้ฟิลเลอร์ของแท้มี อย. สามารถได้รูปทรงที่สวยเป็นธรรมชาติตามความต้องการ 

ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการฉีดฟิลเลอร์ ด้วยฟิลเลอร์แท้ได้มาตรฐาน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทั้งคุณภาพ ความปลอดภัย และความสวยที่สั่งได้ กลับไปแน่นอนค่ะ 

หากสนใจฉีดฟิลเลอร์ หรือปรึกษาแพทย์ก่อนทำหัตถการ สามารถทักเข้ามาปรึกษาทางช่องทางออนไลน์เพื่อให้คุณหมอประเมินปัญหาได้เลยที่ Line : @dequeensclinic เรายินดีให้บริการค่ะ