รู้ไว้ก่อนฉีด เทรนด์ใหม่มาแรง ฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม สไตล์สายฝอ

รู้ก่อนฉีด ฟิลเลอร์

รู้ก่อนฉีด ฟิลเลอร์

รู้ไว้ก่อนฉีด เทรนด์ใหม่มาแรงฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม สไตล์สายฝอ


ปฏิเสธไม่ได้ว่าปี 2022 นี้ เทรนด์ที่มาแรงในวงการความงามก็คงหนีไม่พ้น เทรนด์การฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม เพื่อให้ปากสวยได้รูปแบบสายฝอ แต่การฉีดฟิลเลอร์ปากจะดีจริงมั้ย สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนคิดอยากไปฉีดฟิลเลอร์ปาก ซึ่งต้องบอกก่อนนะคะว่าการฉีดฟิลเลอร์ปาก คือการใช้สารเติมเต็มที่ได้จากธรรมชาติอย่างไฮยารูลอน มาฉีดในบริเวณปากเพื่อเติมเต็มเพื่อปรับริมฝีปากให้มีสัดส่วน มีมิติมากขึ้น ได้รูปทรงตามที่ต้องการ ปากมีความอวบอิ่มมากขึ้น และยังช่วยแก้ปัญหาปากแห้ง ขาดน้ำ ปากเป็นร่อง อีกด้วย และวันนี้ De Queens Clinic ก็ได้รวบรวมเรื่องที่ควรรู้ ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากมาให้แล้วค่ะ เพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับสาวๆ


ปากแบบไหนควรฉีดฟิลเลอร์ปาก


1. สาวปากบาง


การมีปากบางนอกจากจะทำให้หน้าดูไม่มีมิติ ทาลิปสติกยากไม่เป็นทรงแล้ว ยังทำให้เสน่ห์ความน่าดึงดูดของสาวๆ ลดลงอีกด้วยนะคะ เพราะเชื่อว่าผู้หญิงเกือบทุกคนขาดการทาลิปสติกไม่ได้ การมีปากบางจะเกิดปัญหาเวลาที่ทาลิปสติก ทำให้เนื้อลิปสติกเกินขอบปากหรือตกร่อง ทำให้การทาลิปสติกออกมาไม่สวย สาวๆคนไหน ที่เจอปัญหานี้ ต้องแก้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปากค่ะ


2. ปากไม่เป็นทรง


นอกจากปากบางแล้ว สำหรับคนที่มีริมฝีปากไม่เป็นทรง รูปปากไม่ได้สัดส่วน หรือริมฝีปากไม่เท่ากัน ปากเบี้ยว มุมปากตก ยิ่งควรต้องมาฉีดฟิลเลอร์ปากเลยค่ะ เพราะรูปปากที่มุมปากคว่ำจะทำให้ใบหน้าดูไม่เป็นมิตร ดูหน้าดุไม่รับแขก การเติมฟิลเลอร์จะทำให้ริมฝีปากดูเป็นทรง ดูอวบอิ่ม สดใส อิ่มฟู น่ามองมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากอันตรายมั้ย ?


การฉีดฟิลเลอร์ปากไม่อันตรายเลยค่ะ หากฉีดด้วยฟิลเลอร์แท้ที่ได้รับมาตรฐาน มีความปลอดภัยจากอย. และได้รับการฉีดโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ มีประสบการณ์สูง ซึ่งสารฟิลเลอร์สามารถสลายเองได้หมด 100% ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารตกค้างค่ะ ซึ่งเมื่อเทียบกับการการศัลยกกรมผ่าตัดปากกระจับต้องใช้เวลาพักฟื้นต้องคอยรักษาแผล และมีความเสี่ยงซึ่งหากทำผิดพลาด ก็จะแก้ไขได้ยากมาก ฟิลเลอร์ปาก จึงเป็นทางเลือกที่สะดวก เจ็บตัวน้อย เห็นผลทันทีและปลอดภัยค่ะ


ฉีดฟิลเลอร์ปาก เจ็บมั้ย ?


สำหรับผู้ที่อยากฉีดฟิลเลอร์ปากแต่กลัวเจ็บ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะส่วนใหญ่ก่อนการฉีดฟิลเลอร์แพทย์จะทำการฉีดยาชาบริเวณริมฝีปากให้ก่อนค่ะ เพื่อป้องกันอาการเจ็บที่จะเกิดขึ้นขณะฉีดฟิลเลอร์ โดยอาจจะรู้สึกเจ็บในขณะฉีดยาชาเล็กน้อย แต่ที่ De Queens Clinic จะมีการมาร์คยาชาไว้ก่อนด้วย เพื่อป้องกันความเจ็บจากการฉีดยาชาอีกทีค่ะ ถือว่าป้องกัน 2 ชั้น หายห่วงเรื่องความเจ็บไปได้เลยค่ะ


เลือกทรงฉีดฟิลเลอร์ปากแบบไหนดี ?


การเลือกทรงในการฉีดฟิลเลอร์ปาก ส่วนใหญ่สามารถเลือกได้เองตามความชอบของสาวๆ เลยค่ะ บางคนอยาก แบบสายฝอแบบหนาๆ บางคนอยากแบบเกาหลีพอน่ารักๆ คุณหมอสามารถปั้นให้ได้ค่ะ แต่ต้องประเมินจากรูปทรงปากเดิมด้วยนะคะ ว่าเนื้อปากเยอะหรือน้อย สามารถฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มได้มากขนาดไหน แต่สำหรับใครที่ยังเล เลือกไม่ได้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ปากทรงไหนดี ลองส่งรูปมาให้คุณหมอประเมินก่อนได้ที่ @Dequeensclinic

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

สำหรับใครที่กำลังสนใจฉีด ฟิลเลอร์ปาก ต้องใส่ใจเรื่องของความปลอดภัย โดยคำนึงจากคลีนิกที่ได้มาตรฐาน ทำโดยแพทย์ที่เชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะทาง แพทย์สามารถประเมินโครงหน้าและปัญหาของใบหน้าได้ ใช้ฟิลเลอร์ของแท้มี อย. สามารถได้รูปทรงที่สวยเป็นธรรมชาติตามความต้องการด้วยค่ะ หากใครที่สนใจ ฉีดฟิลเลอร์ แนะนำในส่งรูปภาพมาให้แพทย์ประเมินปัญหาเบื้องต้น หรือสามารถทักมาปรึกษาได้ที่ De Queens Clinic ได้เลยค่ะ เราพร้อมให้บริการฟรีอย่างใส่ใจค่ะ