รีวิว Ultra Max Lift บอกลาหน้าบาน แก้มย้อย เหนียงเยอะ!!

รีวิว Ultra Max Lift บอกลาหน้าบาน แก้มย้อย เหนียงเยอะ!!

บางคนยังไม่รู้ว่า Ultra Max Lift คืออะไร เพราะค่อนข้างใหม่สำหรับบางคนที่ยังไม่รู้จัก หลายคนยังมีความสงสัย และกังวลอยู่ว่า Ultra Max Lift เหมาะกับใคร แล้วสามารถแก้ไขจุดบกพร่องอะไรได้บ้าง วันนี้ De Queens Clinic จึงเอารีวิว Ultra Max Lift จากเคสจริงมาให้ชมกันค่ะว่าคืออะไร แก้ไขปัญหาส่วนไหนได้บ้าง

 

ปัญหาที่คนไข้อยากแก้ไขมีอะไรบ้างคะ?

น้องพลอยอยู่ในวัย 25 ปี ซึ่งมีปัญหาในเรื่องของความหย่อนคล้อยบริเวณกรอบหน้า แก้มย้อย เหนียงเยอะ ทำให้รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเวลาออกกล้อง และด้วยอาชีพที่ต้องเจอผู้คน ต้องถ่ายงานถ่ายแบบอยู่บ่อยๆ ทำให้จุดนี้ค่อนข้างเป็นปัญหาต่องานที่ทำค่ะ

 

คุณหมอโบว์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าแนะนำว่าอย่างไรบ้าง?

เก็บกรอบหน้าให้เป๊ะ

“สำหรับเคสรีวิว Ultra Max Lift น้องพลอย หมอต้องขอบอกก่อนนะคะว่าความหย่อยคล้อยของน้องพลอยมีไม่ได้เยอะมากนะคะ แต่ว่าจะเริ่มมีชั้นไขมันอยู่บริเวณกระเปาะแก้ม และรวมถึงเหนียงบริเวณใต้คางค่ะ ที่เริ่มจะมีความหย่อนคล้อยทำให้ดูไม่เฟิร์ม หน้าดูอ้วน ดูไม่กระชับ ซึ่งตรงนี้นะคะ แค่ปรับให้เค้าดูยกกระชับขึ้นอีกเล็กน้อยก็พอค่ะ

เก็บหนังตาตก ยกหางคิ้ว ให้ดูสดใส

อันดับที่สองหมอจะเน้นบริเวณที่เหนือคิ้วค่ะ ที่ต้องยกคิ้วเพราะเวลาที่คนเราอายุมากขึ้น หนังตาเริ่มตกทำให้ตาดูไม่สดใส เพราะฉะนั้นหมอจึงยิง Ultra Max Lift บริเวณนี้หางคิ้ว เพื่อทำให้ชั้นหนังตาเปิดขึ้นค่ะ ก็จะทำให้หน้าดูสดใสขึ้นแล้ว นอกจากจะทำให้ชั้นหนังตาเปิดแล้ว คิ้วก็จะยกขึ้นด้วยเล็กน้อย เพราะฉะนั้นจุดประสงค์การทำ Ultra Max Lift ในเคสน้องพลอยนี้ คือ ทำเพื่อเน้นป้องกันไม่ให้เกิดความหย่อนคล้อยที่มากขึ้นในอนาคตค่ะ

 

ผลลัพธ์ของน้องพลอยหลังทำ Ultra Max Lift

ผลลัพธ์ที่เห็นอยู่ตอนนี้ เห็นผลลัพธ์ทันที เพราะเส้นใยคอลลาเจนที่หดตัวจากพลังงานที่ส่งไปทันที แต่ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ ผลลัพธ์ของ Ultra Max Lift จะชัดเจนขึ้น คนไข้จะเริ่มรู้สึกว่าผิวจะค่อย ๆ ดีขึ้น แล้วก็ยกกระชับขึ้นเรื่อย ๆ


ความรู้สึกขณะทำ Ultra Max Lift เป็นไงบ้าง?

รู้สึกเจ็บนิดหน่อยค่ะ แล้วก็ร้อนๆบริเวณที่ทำ แต่ทนได้สบายมากค่ะ เพื่อแลกกับผลลัพธ์ถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ


Ultra Max Lift เหมาะกับใครบ้าง?

-เหมาะกับผู้ต้องการยกกระชับใบหน้าในบริเวณที่หย่อนคล้อย ให้กระชับ ใบหน้าดูเด็กลง

-เหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียว กรอบหน้าชัด เก็บเหนียง

เพราะฉะนั้นหากใครเริ่มมีปัญหา แล้วรู้สึกว่าใบหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ Ultra Max Lift ช่วยคุณได้แน่นอน เพราะช่วยให้ใบหน้ายกกระชับได้อย่างดี ใครที่สนใจ Ultra Max Lift เพื่อรักษาใบหน้าให้ยกกระชับ ที่ De Queens Clinic เรามีคุณหมอที่มีความชำนาญ ในการปรับรูปหน้าด้วย Ultra Max Lift หากใครอยากหน้ายกกระชับแบบรีวิวน้องพลอย ติดต่อ De Queens Clinic เลยค่ะ