มุมปากตก ปากคว่ำ แก้ยังไงดี? ร้อยไหมยกมุมปาก VS ฟิลเลอร์ยกมุมปาก

 

     ปัญหามุมปากตก ปากคว่ำ มีร่องน้ำหมาก เป็นปัญหาที่กวนใจของทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายใช่ไหมคะ เพราะการที่มุมปากของเราตกลง จะทำให้ปากดูคว่ำ ดูไม่เป็นมิตร ส่งผลต่อบุคลิกภาพของเรามากเลยทีเดียว ซึ่งปัญหามุมปากตก ปากคว่ำ สามารถแก้ได้หลายวิธี แต่วิธีที่เราจะมาพูดถึงในบทความนี้ คือการร้อยไหมยกมุมปาก และการฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปากค่ะ 

 

ร้อยไหมยกมุมปาก  

     การร้อยไหมยกมุมปาก สามารถแก้ไขปัญหามุมปากตก ปากคว่ำ ร่องน้ำหมาก ยกกระชับไขมันช่วงบริเวณมุมปากที่หย่อนคล้อย ให้ตึงกระชับได้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการร้อยไหมยกมุมปาก สามารถเห็นผลได้ทันทีหลังทำ มุมปากดูยกกระชับขึ้น ร่องน้ำหมากตื้นขึ้น ใบหน้าอ่อนเยาว์สดใสขึ้น หน้าดูไม่ดุ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและบุคลิคที่ดีขึ้นค่ะ 

     การร้อยไหมยกมุมปาก จะเป็นการร้อยไหมละลาย ที่มีความปลอดภัยเข้าไปเพื่อยึดเกาะชั้นผิวที่หย่อนคล้อยให้ยกขึ้น เพื่อบริเวณมุมปากดูกระชับ นอกจากนี้ การร้อยไหมจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวบริเวณมุมปากดูกระชับ อ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ และเมื่อเวลาผ่านไปไหมที่ร้อยจะค่อย ๆ ละลาย โดยไม่มีสารตกค้างในร่างกาย หรือก่อให้เกิดอันตรายค่ะ 

 

ร้อยไหมยกมุมปาก สามารถแก้ไขปัญหาปากคว่ำได้อย่างไร? 

ปัญหาปากคว่ำ มุมปากตก ทำให้ใบหน้าดูบึ้งตึง ดูดุ อยู่ตลอดเวลา ใบหน้าไม่สดใส การร้อยไหมยกมุมปากจะสามารถช่วยยกมุมปากที่ตก ให้ยกกระชับขึ้นได้ค่ะ

  • ช่วยยกกระชับมุมปากตก ปากคว่ำ 
  • ช่วยให้ร่องน้ำหมากดูจางลง
  • ช่วยแก้ปัญหาช่วงแก้มหย่อนคล้อย 
  • กระตุ้นสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวฟูกระชับ 
  • เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องพักฟื้น
  • ไม่ทิ้งรอยแผลบนใบหน้า 
  • ผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนาน 1-2 ปี

 

ฟิลเลอร์ยกมุมปาก

     การฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก แตกต่างกับการฉีดฟิลเลอร์ปรับทรงปากค่ะ โดยการฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก สามารถแก้ไขปัญหามุมปากตก ปากคว่ำได้ โดยการฉีดฟิลเลอร์จะเป็นการฉีดบริเวณใบหน้าช่วงบน หรือบริเวณแก้ม ให้กระชับขึ้น พอบริเวณนี้กระชับขึ้น มุมปากก็จะยกขึ้นตามไป นอกจากนี้ หากบริเวณมุมปากมีริ้วรอยด้วย แพทย์อาจฉีดฟิลเลอร์รอบ ๆ มุมปาก เพื่อให้ผิวกระชับ ดูเต่งตึงขึ้น ดูสดใส อ่อนเยาว์ขึ้นนั่นเองค่ะ 

 

ฟิลเลอร์ยกมุมปาก สามารถแก้ไขปัญหาปากคว่ำได้อย่างไร? 

สามารถเติมเต็มร่องน้ำหมาก มุมปากที่หย่อนคล้อย ทำให้มุมปากดูยกกระชับขึ้น สดใส อ่อนเยาว์ขึ้น

  • ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ 
  • เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำเสร็จ  
  • ผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนาน 4-5 เดือน  

     ไม่ว่าจะเป็นการร้อยไหมยกมุมปาก หรือ การฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก ก็สามารถแก้ปัญหามุมปากตก คว่ำ ได้ทั้งคู่ค่ะ สามารถเลือกทำได้ตามความต้องการได้ หรือถ้าหากไม่รู้ว่าจะเลือกวิธีไหนดี ควรปรึกษาแพทย์เพื่อประเมินปัญหา และผิวหน้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นที่น่าพอใจ และมีประสิทธิภาพค่ะ

     ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการทั้งร้อยไหมยกมุมปาก และฟิลเลอร์ยกมุมปาก เราให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทั้งคุณภาพ ความปลอดภัย และความสวยที่สั่งได้ กลับไปแน่นอนค่ะ หากสนใจแก้ปัญหามุมปากตก สามารถทักเข้ามาปรึกษาทางช่องทางออนไลน์เพื่อให้คุณหมอประเมินปัญหาได้เลยที่

Line : @dequeensclinic เรายินดีให้บริการค่ะ