ทรงฉีดฟิลเลอร์ปากสวยๆ ทรงไหนฮิตในปี 2022

ทรงฉีดฟิลเลอร์ปากสวยๆ ทรงไหนฮิตในปี 2022

ทรงปากสุดฮิตในปีนี้ มีทรงไหนบ้างที่กำลังมาแรง เรารวบรวมมาให้เลือกทำตามแล้วในบทความนี้ ไม่ว่าจะเป็นทรงธรรมชาติสวยใสไม่โป๊ะ หรือทรงสายฝอ ทรงแบบไหนที่เหมาะกับคุณ ใครไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ปากทรงไหนดีมาเลือกสรรทรงปาก เพื่อนำไปเป็นตัวอย่างในการฉีดฟิลเลอร์ปากได้เลย


เช็คให้ชัวร์ปากแบบไหนควรฉีดฟิลเลอร์ปาก

1.คนที่ริมฝีปากบาง ทำให้ดูไม่มีเสน่ห์ การฉีดฟิลเลอร์ปาก จะสามารถเพิ่มเสน่ห์ และสร้างจุดเด่นบนใบหน้าได้

2.คนที่ริมฝีปากแห้ง ตกร่อง ขาดความชุ่มชื้น การฉีดฟิลเลอร์ปาก สามรถอุ้มน้ำกักเก็บความชุ่มชื้นได้ การฉีดฟิลเลอร์ปากจะทำให้ปากดูอวบอิ่ม ไม่ตกร่อง

3.คนที่รูปปากไม่ได้สัดส่วน มุมปากตก ทำให้หน้าดูเศร้า การฉีดฟิลเลอร์ปาก สามารถปรับสัดส่วนของริมฝีปาก ให้ได้สัดส่วนที่สวยงามสมส่วน

 

ฟิลเลอร์ปาก สายฝอ

การฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอ คือการฉีดให้ปากดูอวบอิ่ม ปากดูมีเสน่ห์ ปากเทรนด์นี้ได้รับความนิยมมาจากทางฝรั่งตะวันตก ซึ่งเทรนด์ปากสายฝอนี้ จะทำให้ริมฝีปากดูเซ็กซี่ น่าค้นหา

 


ฟิลเลอร์ปาก สายเกา

การฉีดฟิลเลอร์ปากสายเกา จะมีการปรับทรงปากให้ละมุนเข้ากับโครงหน้าของคนเอเชีย เป็นการฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเล็กน้อย เพิ่มกระจับปากให้ดูจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าจุ๊บ และยกมุมปากขึ้นเล็กน้อย เพิ่มความน่ารัก ดูสดใส เป็นธรรมชาติค่ะ

การที่จะดูว่าเราเหมาะกับการ ฉีดฟิลเลอร์ปากทรงไหนมากกว่ากัน ควรวิเคราห์ควบคู่ไปกับโครงหน้าของเราด้วย และความชื่นชอบของแต่ละคนด้วย เพราะฉะนั้น ขอแนะนำว่าหากใครกำลังสนใจ ฉีดฟิลเลอร์ปาก ควรเข้ามาคำปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการปรับรูปหน้าที่ De Queens Clinic เพื่อให้คุณมีริมฝีปากที่สวยในแบบของคุณเองค่ะ