ฉีด Rejuran S กล่องน้ำเงิน ลดเลือนรอยแผล รักษาหลุมสิว

ฉีด Rejuran S กล่องน้ำเงิน ลดเลือนรอยแผล รักษาหลุมสิว

ฉีด Rejuran S กล่องน้ำเงิน ลดเลือนรอยแผล รักษาหลุมสิว

 ปัญหารอยแผลเป็นและหลุมสิว เป็นปัญหาที่หากเกิดขึ้นแล้วมักจะรักษาได้อยาก เพราะต้องได้รับการรักษาลึกลงไปถึงระดับเซลล์ เพื่อให้ผิวเกิดการฟื้นฟูจนรอยแผลเป็นจางลงและหลุมสิวตื้นขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีวิธีการรักษามากมาย หนึ่งในวิธีที่สามารถรักษารอยแผลเป็นและหลุมสิวคือ การฉีด Rejuran นั่นเองค่ะ


หลายคนอาจเคยรู้จักกับ Rejuran ในฐานะ Skin boosters ที่ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ซึ่งจริง ๆ แล้ว Rejuran ยังมีสรรพคุณที่ช่วยในการรักษาปัญหารอยแผลเป็นและหลุมสิวได้อีกด้วย โดยรุ่นที่ใช้ในการฉีดรักษาหลุมสิวคือ Rejuran รุ่น S กล่องน้ำเงิน ค่ะ


Rejuran คืออะไร? รักษารอยแผลเป็นและหลุมสิวได้ยังไง?

 Rejuran คือ Skin boosters ที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวหน้า มีส่วนประกอบสำคัญคือ Polynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์) หรือ PN เหมือนกับ DNA ของมนุษย์ถึง 98% โดยสกัดมาจาก DNA ของปลาแซลม่อนธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟู บำรุง ซ่อมแซมผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือการต่อต้านจากระบบภูมิคุ้มกัน โดย Polynucleotide จะเข้าไปซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ เร่งกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซ่อมแซมให้เกิดการเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน กระตุ้นการเกิด Growth Factor ทำให้หลุมสิวดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับ รอยแผลเป็นจางลง

ฉีด Rejuran S กล่องน้ำเงิน เพื่อรักษารอยแผลเป็น และให้หลุมสิวตื้นขึ้น


 Rejuran รุ่น S กล่องน้ำเงิน เป็นรุ่นที่มีความหนืด หรือเข้มข้นสูงมากที่สุดในบรรดา 3 รุ่นของ Rejuran ที่นำเข้ามาใช้ในไทย คือ Rejuran Healer กล่องดำ และอีกรุ่นคือ Rejuran I กล่องขาว ซึ่ง Rejuran S ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในการรักษารอยแผลเป็นและหลุมสิวโดยเฉพาะ จึงมีประสิทธิภาพในการรักษาสูงมากทีเดียว โดยตัวยาจะเข้าไปฟื้นฟูผิว เมื่อฉีดแล้วจะทำให้รอยแผลเป็นจางลง หลุมสิวตื้นขึ้น ผิวเนียนขึ้น ผิวหนาขึ้น รวมถึงรูขุมขนก็เล็กลงด้วยเช่นกัน


ใครบ้างไม่ควรฉีด Rejuran?

- ผู้ที่ใช้ยาในกลุ่ม NSAIDs

- ผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือผู้มีอาการป่วยและต้องทานยาเป็นจำนวนมาก

- หญิงตั้งครรภ์ และหญิงให้นมบุตร

- ผู้ที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับผิวหนัง ผิวหนังอักเสบ ผิวหนังติดเชื้อ

- ผู้ที่เป็นสิวอักเสบอย่างรุนแรง

- ผู้ที่แพ้อาหารทะเล


การเตรียมตัวก่อนฉีด Rejuran ลดรอยแผลเป็นและหลุมสิว

- งดยาในกลุ่ม แอสไพริน เอ็นเสด (NSAIDs) และ ยาไดไพริดาโมล (Dipyridamol) 48 ชั่วโมงก่อนการฉีด

- งดดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบุหรี่ 1-2 วันก่อนการฉีด

- พักผ่อนให้เพียงพอ 6-8 ชั่วโมง เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อม

- เข้าปรึกษาแพทย์เพื่อตรวจและประเมินความพร้อมของร่างกาย


การดูแลหลังการฉีด Rejuran ลดรอยแผลเป็นและหลุมสิว

- งดล้างหน้าหลังการฉีด 6-8 ชั่วโมง หลังการฉีด

- งดแต่งหน้า 24 ชั่วโมง หลังการฉีด

- หลีกเลี่ยงการจับ นวด กด บริเวณที่ฉีดในช่วง 48 ชั่วโมง หลังการฉีด

- งดทานของหมักของดอง หลังการฉีดอย่างน้อย 1 สัปดาห์

- หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ เพื่อให้ผิวไม่เสียความชุ่มชื้น

- งดการทำหัตถการอื่น ๆ เช่น ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์ หลังการฉีด 2 สัปดาห์

- ดื่มน้ำในปริมาณมาก ๆ


ฉีด Rejuran S ลดเลือนรอยแผล รักษาหลุมสิว ที่ไหนดี?

 การฉีด Rejuran S รักษารอยแผลเป็นและหลุมสิว เป็นหัตถการที่ปลอดภัยและเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย การจะเลือกคลินิกใดคลินิกหนึ่งเพื่อฉีด Rejuran เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคำนึงถึงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ค่ะ ต้องคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัย มาตรฐานของคลินิก และความเชี่ยวชาญของแพทย์ เพื่อให้การทำหัตถการนั้นปลอดภัย และให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ


 ที่ De Queens Clinic คลินิกเสริมความงามชลบุรี คลินิกเสริมความงามเพชรบุรี เรามีบริการฉีด Rejuran เพื่อรักษารอยแผลเป็นและหลุมสิว โดยเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลการทำหัตถการ และใช้ Rejuran S ของแท้จากเกาหลี มีคุณภาพและสามารถตรวจสอบได้ทุกกล่อง จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทั้งความปลอดภัยและความสวยกลับไปอย่างแน่นอน หากมีคำถามเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาแพทย์ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ De Queens Clinic ทั้งสองสาขา เรายินดีให้บริการค่ะ

Line : @dequeensclinic